Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Uống trà xanh để giảm béo.

Kết hợp uống trà xanh với vận động thường xuyên sẽ giúp các bộ phân cơ thể giảm cân nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Trà xanh - một cái tên vô cùng quen thuộc và là nước uống thường xuyên của các gia đình nhưng công dụng của nó ra sao thì không nhiều người biết.

Uống trà xanh có thể tránh đau đầu, trầm cảm, phòng ngừa và chữa trị bệnh đa xơ cứng, làm mờ ung thư và cũng được tin dùng trong chữa trị kết hợp với hóa trị liệu. Trà xanh còn có công dụng ngăn ngừa sâu răng và làm chậm quá trình lão hóa. Vậy trà xanh có công dụng giảm trọng lượng không?

Theo nghiên cứu kỹ của các chuyên gia thì lá trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C, lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh. Bên cạnh đó, trà xanh có chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày khiến tiêu hóa nhanh, làm tăng năng lực phân giải mỡ thừa.

Số liệu tìm hiểu cho thấy 67% những người tham dự uống trà xanh đều giảm trọng lượng và tỉ lệ cholesterol cũng đã hạ xuống (cholesterol có hại bị loại bỏ bớt). Uống trà xanh có thể đốt cháy 100 calo/ngày. Do vậy, đưa trà xanh vào thực đơn giảm trọng lượng là rất cần thiết.

 Cách thường xuyên dùng trà xanh: 

- Đối với những người béo phì hoặc thừa cân, ngay cả những người bình thường nên uống trà xanh hàng ngày. Chỉ cần khoảng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày là quý bà có thể rút ngắn thời gian giảm trọng lượng.

- Không nên uống trà xanh lúc đói, chất caffeine có trong trà xanh sẽ khiến phái yếu có cảm giác cồn cào, nôn nao, hoa mắt, chóng mặt. Cũng không nên uống trà ngay sau bữa ăn, chất Tanin có khả năng khử sắt khiến cơ thể chúng ta không hấp thụ hết chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Nên kết hợp uống trà xanh với hoạt động thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp các bộ phân cơ thể giảm béo nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

  Mách chị em:  

Có 1 cách giảm cân khác cũng vô cùng an toàn và kết quả tốt nhanh chóng: Superior Fat Burne . Thuốc giảm trọng lượng Superior Fat Burner chiết xuất từ trái bưởi không có bất kỳ phản ứng phụ nào, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, hỗ trợ làm đẹp da, toàn bộ cơ thể thon gọn và săn chắc leptin green coffee diet.

 

Superior Fat Burner có bán tại giamcan24h.Com, được Công ty XNK Thiên Hà Xanh nhập khẩu và phân phối độc quyền. Thực phẩm chức năng chính hãng xuất xứ từ Mỹ do G&M Group.USA, United State tinh chế, được Cục An Toàn thức ăn - Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm và xác nhận  tea versus coffee weight loss.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét