Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Các loại trái cây rau quả giúp trắng răng tốt nhất

Tính chất tẩy trắng có trong chanh cũng có thể được luôn tin tưởng dùng để giúp thoát khỏi hàm răng vàng ố . Trong thực tế, xúc họng bằng nước cốt chanh và chà răng bằng vỏ chanh cũng là một trong những cách tốt nhất để làm cho răng của phụ nữ trắng bóng hơn.

 Táo 

Táo là một loại trái cây có thể chà xát răng của phái yếu như một chiếc bàn chải đánh răng và làm cho răng của đàn bà trông trắng hơn. Hãy cố gắng ăn một hoặc hai quả táo mỗi ngày để loại bỏ các vết ố vàng lưu trữ trên răng của chúng ta. Khi ăn một quả táo hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo và phần thịt táo thô ráp giàu chất xơ có thời gian hoạt động trên răng của đàn bà, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng  kem tay trang rang nitewhite.

Chất axit trong táo sẽ giúp loại nhanh các vết ố vàng trên răng

 

Ngoài táo, chị em cũng có thể ăn các loại thực phẩm giòn khác như cà rốt sống, dưa chuột và bông cải xanh.

 Húng quế 

 

Lá húng quế có tính chất làm trắng và do đó nó có thể được tin tưởng sử dụng để làm cho răng của quý cô trắng sáng hơn . Đồng thời húng quế cũng có thể bảo vệ răng của quý bà khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ. Lấy vài lá húng quế và phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời trong vài giờ  kem danh rang 3 lan trang.

 

Một khi lá hung quế đã khô chúng ta cần phải xay chúng thành bột. Hãy trộn bột này vào bàn chải đánh răng hàng ngày của phụ nữ và sau đó luôn tin tưởng dùng nó để đánh răng. Một cách khác là trộn bột lá húng quế với dầu mù tạt thành hỗn hợp sền sệt và sau đó thường xuyên dùng nó để đẩy lùi răng của bạn  khoa tay trang rang tai nha.

 

 Muối 

 

Muối là một trong những yếu tố đẩy lùi răng cơ bản được luôn tin tưởng dùng ở mọi lứa tuổi vì nó giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng và giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên. Chúng ta có thể tin dùng muối thường xuyên vào mỗi buổi sáng như một loại thuốc đánh răng thay vì kem đánh răng.

Một cách khác là trộn muối chung với than củi và sau đó luôn tin tưởng dùng nó để đánh răng thường xuyên. Chị em cũng có thể trộn muối chung với bột nở và sau đó tin dùng nó để chà răng nhẹ nhàng giúp giảm màu vàng ố tích lũy trên răng của quý cô.

Khi thường xuyên dùng muối, quý cô cần phải cẩn thận vì muối có thể gây hư tổn cho nướu răng và men răng nếu luôn tin tưởng dùng 1 cách thô bạo.

 

 

 Than 

 

Than là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất đối với răng vàng xỉn màu. Than có một loại hóa chất với tinh thể làm trắng mạnh mẽ giúp tẩy trắng răng đối với phái yếu. Hãy lấy một chút bột than và trộn nó với kem đánh răng của phái yếu rồi nhẹ nhàng đánh răng. Thực hiện hai lần mỗi ngày để răng của quý cô trắng bóng rạng ngời  kem tay trang rang nitewhite.

 

Cùng với than quý cô cũng có thể tin tưởng sử dụng tro của bánh mì bị cháy và hương thảo cháy để làm cho răng của chúng ta trắng hơn.

 

 Vỏ cam 

 

Bạn cũng có thể làm sạch răng bằng vỏ cam tươi như 1 thói quen thường xuyên để làm giảm màu vàng trên răng của quý bà. Để làm cho răng của phụ nữ trắng hơn, chà vỏ cam trên răng mỗi đêm trước khi đi ngủ.

 

Các vitamin C và can xi trong vỏ cam sẽ đánh bật tất cả các vi sinh vật trong lúc bạn đang ngủ. Trong vòng một vài tuần, quý bà có thể nhận thấy có kết quả tốt và răng của đàn bà sẽ trở nên sáng bóng hơn, chắc khỏe và trắng hơn. Nếu phụ nữ không có vỏ cam tươi thì quý cô có thể luôn tin tưởng dùng bột vỏ cam khô.

 

 Bột nở 

 

Bột nở là một trong những nguyên liệu tốt nhất mà phụ nữ có thể thường xuyên dùng để giảm tình trạng răng vàng ố của người dùng. Bạn có thể làm một loại nước súc miệng và làm trắng răng bằng bột nở bằng cách trộn hai thìa bột nở với một cốc nước lạnh.

 

Hãy tin dùng nước súc miệng làm trắng răng này để súc miệng 2-3 lần trong một ngày. Cách thức này có thể dễ dàng khắc phục các vết bẩn nhỏ màu vàng trên răng của bạn.

 

Đồng thời quý bà cũng có thể chà răng nhẹ nhàng ít nhất hai phút với bột nở pha loãng đối với răng sáng bóng hơn. Thực hiện biện pháp này hai lần một tuần trong tuần đầu tiên, và sau đó làm mười lăm ngày một lần. Điều quan trọng phái yếu cần lưu ý là nếu luôn tin tưởng dùng quá nhiều bột nở có thể làm sạch đi lớp men tự nhiên của răng.

 

 Dâu tây 

 

Dâu tây có chứa hàm lượng lớn vitamin C, giúp làm răng của bạn trắng sáng hơn. Lấy một vài quả dâu tây và nghiền nát. Bây giờ sử dụng hợp chất này để chà răng thật nhẹ nhàng. Nếu được thực hiện hai lần mỗi ngày trong vài tuần, màu vàng xỉn trên răng của quý bà sẽ dần biến mất.

 

Một cách khác là trộn phần thịt của 1 quả dâu tây với một nửa muỗng cà phê bột nở, sau đó thoa hỗn hợp này lên răng của đàn bà và để yên trong một vài phút. Cuối cùng rửa sạch miệng và đánh răng với kem đánh răng để loại bỏ những thứ còn bám lại.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét