Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sự thật về cách giảm béo bằng mật ong.

Mật ong có chứa khoảng 70% carb/đường và 25% nước. Mật ong chứa rất ít khoáng chất và vitamin. Mật ong có thể có một số tác dụng chống vi khuẩn. Tuy nhiên, mật ong (tùy loại, chế biến/chưa chế biến), có thể có những độc tính nhất định. Triệu chứng bao gồm dị ứng, hoa mắt, buồn nôn.

 Liệu mật ong có giúp giảm trọng lượng? 

100g mật ong chứa 304 calo. Ăn quá nhiều mật ong hàng ngày là không tốt. Tuy nhiên khi mật ong được luôn tin tưởng dùng cùng với 1 số cây thuốc có giá trị thì lại hoàn toàn tốt cho các bộ phân cơ thể quý bà vì 22 axit amin trong mật ong rất nhiều khoáng chất cần thiết để tăng cường sự trao đổi chất và hơn hết nó rất có Giá sản phẩm trị trong việc đề phòng bệnh béo phì.

 Tại sao nhiều người giảm béo với mật ong? 

 

Đàn bà chỉ cần để ý một chút là sẽ thấy các cách thức giảm béo với mật ong thường kèm theo với các bữa ăn rất ít (calo). Nếu phụ nữ đọc trên diễn đàn Giamcan24h.Com thì phái yếu sẽ thấy các phụ nữ ăn ít (dưới mức calo cần giữ cân) đều sẽ giảm béo, cho dù họ ăn gì đi nữa. Một số họ có kèm theo mật ong trong bữa ăn, số khác lại kèm cà chua, chuối, cam, quít, mít, dừa, kẹo cao su... Họ đều giảm trọng lượng nếu theo đúng nguyên tắc và thực đơn giảm béo. Nguyên nhân giảm béo là vì ăn ít calo, và mật ong chỉ như một thành phần hỗ trợ  thuoc giam can nhanh

 Tại sao người ta lại có biện pháp này? 

Một nghiên cứu kỹ mới nhất được đưa ra dựa trên mối liên kết giữa mật ong giàu chất fructoza và việc giảm cân. Các nghiên cứu chỉ rằng tin tưởng sử dụng một vài muỗng mật ong với nước ấm vào ban đêm vừa có thể giúp đàn bà giảm béo vừa có thể giúp bạn ngủ ngon, ngoài ra có thể giúp giảm bớt các yếu tố gây căng thẳng.

 

Theo dân gian thì mật ong rất ngọt nên một số người chỉ nhấp một chút là hết cảm giác thèm ngọt. Do không thèm ngọt nữa, họ tự động giảm các thức ăn tinh bột/đường (bánh kẹo, kem, chè) hàng ngày, và do đó cắt giảm lượng calo một cách tự nhiên.

 

Từ những thành phần có ích đối với giảm béo, các nhà nghiên cứu kỹ đã đối với ra đời Viên uống dầu cá giảm cân Hot Body Slimming có thành phần fructoza từ mật ong tự nhiên, Hot body slimming có khả năng tăng cường tính miễn nhiễm và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư vì có chứa 13 loại sinh tố, 14 loại khoáng chất và 15 loại amino acids. Ngoài ra, thành phần mật ong còn giúp điều hòa chế độ ăn uống, làm đẹp da, chống lại sự thèm đồ ngọt và carbohydrate, tiêu năng lượng thừa thãi, nhờ đó làm giảm béo nhanh chóng.

 

Hot body slimming có thể giúp phụ nữ giảm béo hiệu nghiệm từ 4-9Kg sau 40 ngày tin dùng. HOT BODY Slimming thành phần tinh chế mật ong là một công thức an toàn giúp giảm béo nhanh chóng, làm tiêu chất béo và chất mỡ ở bụng và ruột trước khi các chất này có cơ hội đi vào cơ thể, với thành phần dược thảo thiên nhiên, làm tan các tế bào mỡ tồn trữ trong toàn bộ cơ thể, nhờ đó giúp giảm trọng lượng càng nhanh. Thật hoàn hảo với cả nam và nữ. Không gây công dụng phụ, đặc biệt có thể uống chung với các loại Thuốc uống Đông Y, Tây Y mà không bị trở ngại.

Tuy nhiên, dù quý cô có ở trong bất kì hình thức giảm cân nào, thì tập thể dục là thứ quyết định quan trọng cho thành công của mỗi người. Nếu sức khỏe yếu, thì có thể tập theo hình thức tăng dần, không có thời gian thì hãy cố gắng vận động mọi lúc có thể. Và nên nhớ, không nên ăn sau 6h, nếu chúng ta nào đang cố giảm béo nhé thuoc giam can nhanh nhat trong 1 tuan.

 

Hãy tự biến yếu tố giảm cân trở thành 1 niềm tự hào của phụ nữ "mình đang giảm béo", ăn kiêng không có gì là xấu hổ cả, vì nó chứng tỏ quý cô là 1 người can đảm và có chí khí để làm những gì mà mình cần nên làm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét