Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

REVITALASH ADVANCED 3D 3.5ml - Thuốc uống Dài Mi Mọc My Cực Tốt Của Mỹ

 

 


Revitalash Advanced 3D là dòng Serum đã được FDA của Mỹ  chứng nhận là loại TPCN cao cấp dành cho làn mi ngắn và thưa . Revitalash được rất nhiều quý cô trẻ đánh Giá sản phẩm cao vì hiệu quả của loại thực phẩm chức năng mang lại.

 

 

99% thượng đế khi luôn tin tưởng dùng qua Revitalash mà chúng tôi cung cấp đều cho kết quả rất tốt , sản phẩm giúp  làn mi dài một cách tự nhiên , cong hơn , dày hơn, sẫm màu một cách quyến rũ nhất .Revitalash Advanced là sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp nhằm kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các những chất dinh dưỡng cần thiết cho làm mi , giúp mi giảm gãy rụng tối đaserum duong mi revitalash.

Revitalash® ADVANCED 3D vỏ lọ bên ngoài có màu xanh đặm thay đổi về hình ảnh chính của sản phẩm , chữ Revitalash theo chiều dọc vỏ lọ được dập nổi rờ rất nhám tay , loại sản phẩm được đặt vào 1 khay nhung màu đen .
Các nghiên cứu kỹ lâm sàng đối với thấy xuất mi thiện chỉ trong thời gian ngắn!
- Trên 97% khách hàng nhìn thấy sự cải thiện rõ rệt của lông  mi .

- Trên 92% quý khách cho biết họ đánh Giá bán cao sự dễ dàng khi sử dụng loại SP .

- Hơn 92% quý khách thấy lông mi của họ hiện diện nhiều hơn .

- Hơn 94% thượng đế cho biết rằng lông mi của họ khỏe hơn, dày và đen hơn.

Các thành phần có trong RevitaLash Advanced 3D 2012 :
 

 

 Water/Aqua/EAU, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Panax Ginseng Root Extract, Dechloro Dihydroxy Difluoro Ethylcloprostenolamide, Biotin, Carmellia Oleifera Leaf Extract, Swertia Japonica Extract, Biotinyl Tripeptide-1, Octapeptide-2, Calendula Officinalis Flower Extract, Triticum Vulgare (Wheat) Protein, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycerin, Cellulose Gum, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Phosphoric Acid, Disodium Phosphatethuoc moc mi nhanh nhat.
Hướng dẫn thường xuyên sử dụng Revitalash Advanced 3D 2012:
- tin dùng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi tin tưởng sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi tin dùng.
- Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.
- Sau khi thoa Thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.
Tuyệt đối không thường xuyên sử dụng nhiều hơn 1 lần/ ngày để mi mọc nhanh hơn.

 
Chú ý khi tin dùng Revitalash Advanced 3D :
- Sau khi thoa Thuốc uống lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

-  TUYỆT ĐỐI KHÔNG thường xuyên sử dụng HƠN 1 LẦN 1 NGÀY.
- Dùng RevítaLash khoản 3-5 lần các bạn sẽ có cảm giác ngứa ở mí mắt, khi đó là lông mi mới chuẩn bị mọc nhú lên khỏi da đó ! Và một làn mi đẹp bắt đầu tạo ra. (Theo kết quả khảo sát thì kết quả tốt thấy rõ sau 2 tuần thường xuyên dùng) .
- Dùng RevítaLash tốt nhất khi da mặt khô và sạch. Hãy rửa tay và mặt bằng xà bông và nước sạch trước khi dùng RevítaLash.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét