Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cách giảm đau nhức xương khớp kết quả tốt.

 

cach-giam-dau-nhuc-xuong-khop-hieu-qua


Đau nhức xương khớp luôn là nỗi lo lắng của những người đang chuẩn bị bước sang trung tuổi, đặc biệt là vấn đề mất ăn mất ngủ của người cao tuổi. Khi bị đau nhức xương khớp, phái yếu thường khó cử động, nhất là buổi sáng và thường bị vào đợt giao mùa, trời đột ngột chuyển lạnh.

Chia sẻ bí kíp chăm sóc SỨC KHỎE cho mọi nhà!

hiện tại, có khá nhiều các bài tập luyện giúp cơ thể giảm đau và cứng khớp, tăng sức dẻo dai, làm khỏe cơ bắp, khỏe tim như:

- Tập nhẹ giúp khớp hoạt động bình thường, làm tăng dẻo dai và giảm sự căng khớp.

- Tập mạnh (như cử tạ) làm mạnh cơ bắp, hỗ trợ và bảo vệ được các khớp bị viêm.

 - Thể dục nhịp điệu hay tập luyện làm cho dài thêm (như đi xe đạp) giúp bạn kiểm soát trọng lượng các bộ phân cơ thể và cải thiện tim mạch.

Chườm nóng, chườm lạnh cũng là một trong những cách thức làm giảm đau nhức khớp xương hiệu quả. Mỗi lần khoảng 15 - 20 phút, 3 lần/ngày đối với chườm nóng và khoảng 10 - 15 phút mỗi lần đối với chườm lạnh.

chua-dau-xuong-khop-hieu-qua


Song song với cách thức tập luyện, đa số người tiêu dùng thường chọn thuốc bổ xương khớp glucosamin để bổ sung thêm dưỡng chất, tái tạo sụn và chống thoái hóa khớp xương. Glucosamin đã giúp hàng ngàn người tìm thấy sự thoải mái khi di chuyển. Một tìm hiểu khoa học được công bố gần đây xác nhận rằng glucosamin có hữu hiệu lâm sàng trong việc làm giảm sự khó chịu, sưng khớp, và thúc đẩy sự vận động cơ thể.

Glucosamine plus vitamin D lọ 340 Thuốc uống giúp phái yếu duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của quý cô. Giúp duy trì khớp khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp, đau đầu gối, loãng xương, tổn thương các khớp do thể thao, vận động mạnh...

Nguồn:http://www.Tusachgiadinh.Net/2013/10/cach-giam-au-nhuc-xuong-khop-huu-hieu.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét