Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Phương pháp giảm mở bụng và đùi nhanh chóng

cach-giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chongDưới đây là cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh với những bài tập đơn giản.

Để giảm mỡ đùi đàn bà cần phải thường xuyên vận động tập thể dục kết hợp với một chế độ ăn hợp lý thì mới thành công được. Dưới đây là cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh chỉ trong 1 tuần với những bài tập đơn giản cho những ai có bắp đùi “khủng” mong muốn được thon gọn.
 Gập bụng 
Mỗi ngày, quý bà dành ra khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo.
Bài tập này sẽ giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của quý cô sẽ nhỏ đi. Tuy nhiên, chị em cần phải kiên trì thì mới có thể mang lại kết quả tốt cao nhất. Đồng thời, đây cũng được xem là bài tập giảm mỡ bụng kết quả tốt.

cach-giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong


 Chạy bộ 30 phút mỗi ngày 
Chạy bộ vẫn luôn là môn thể thao luôn được  rất nhiều người ưa thích vì dễ thao tác. Chạy bộ hoặc  đi bộ rất tốt đối với hệ  tim mạch. Nó giúp đốt cháy chất béo, calo và mang lợi nhiều lợi ích cho cơ thể bạn. Tuy nhiên phụ nữ nên mang giày khi tập hoặc chạy trên sân cỏ để tránh đau mắt cá chân, gây tổn thương cơ. Nên chọn thời gian chạy bộ vào buổi sáng không khí trong lành chứa nhiều oxy sẽ giúp đốt cháy lượng calo nhanh hơn.

 

cach-giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong


 Đi xe đạp 
Đạp xe là một cách thức hiệu quả để giảm mỡ đùi và không hề làm chân to như đàn bà vẫn nghĩ. Chân được tin tưởng sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Phái yếu có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất  chúng ta nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh, và nhanh hơn nữa. Đây là biện pháp giảm béo hữu  hiệu mang đến cặp đùi thon, săn chắc.

 

 

cach-giam-mo-bung-va-dui-nhanh-chong

 Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Uống thật nhiều nước sẽ giúp bạn vừa có đủ năng lượng để làm việc vừa giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Ngoài ra, chị em cũng cần ăn nhiều rau xanh và hoa quả, đây là mẹo tốt nhất chính không thể thiếu trong kế hoạch giảm mỡ bụng của quý bà.
Quý cô chỉ cần kiên trì với các bài tập thể dục và ăn uống hợp lý trong một thời gian nhất định thì chúng ta sẽ nhanh chóng sở hữu được một thân hình hoàn hảo, vòng bụng và vùng đùi như phái yếu mong muốn.
Nguồn:http://www.It-rabota-minsk.Com/2013/10/cach-giam-mo-bung-va-ui-nhanh-chong.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét