Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Làm biến mất nám da do nội tiết nhờ tinh chất mầm đậu nành.

 

tinh-dau-mam-dau-nanh


Từ bao đời nay,  đậu nành đã được coi là một loại thức ăn dinh dưỡng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp quý cô, được coi là món quà từ thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng đối với chị em để gìn giữ duy trì tuổi thanh xuân, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như da khô, nám da, tàn nhang… thậm chí cải thiện các vấn đề tế nhị liên quan tới nội tiết tố nữ như suy giảm khả năng sinh lý, duy trì hạnh phúc Viên uống mãn vợ chồng.Đậu nành có tác dụng hữu ích đối chị em như vậy là do bản thân đậu nành chứa 1 hoạt chất có tên isoflavon, isoflavon này có công dụng có nhiệm vụ như nội tiết tố nữ estrogen được mệnh danh là estrogen nguồn gốc cây thuốc có giá trị. Nhờ bổ sung isoflavon mà các vết sắc tố bắt nguồn từ sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen như nám da ở phái yếu sau 30 tuổi giảm đi đáng kể, thậm chí có thể mất tùy thuộc vào mức độ đậm nhạt, độ lan rộng ăn sâu của vết nám. Không chỉ đào thải vết nám, isoflavon trong đậu nành còn có công dụng làm đẹp da nói chung giúp da dẻ căng mịn, tăng độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn, giúp tóc bóng khỏe.

Để tiện cho việc luôn tin tưởng dùng và làm tăng kết quả tốt, hoạt chất thần kỳ isoflavon hiện tại đã được công nghệ dược phẩm tiên tiến chiết xuất thành công chứa trong tinh chất mầm đậu nành.  Mức độ công dụng, hữu hiệu của tinh chất mầm đậu nành phụ thuộc vào quy trình tinh chế, dây chuyền sản xuất và quan trọng nhất là hàm lượng isoflavon chứa trong tinh chất mầm đậu nành.

Khoa học đã và đang khám phá thêm những tác dụng thần kỳ của loại hợp chất này. Tuy nhiên với những bằng chứng khoa học ngày nay các cơ quan y tế và các bác sỹ khuyến khích quý bà hãy chọn đối với mình một chế phẩm từ tinh chất mầm đậu nành  uy tín chất lượng được tinh chế theo quy trình công nghệ đảm bảo, nhãn mác đầy đủ xuất xứ, thời hạn tin dùng và được đông đảo người dùng tin tưởng.

 

tri-nam-hieu-qua


 bí quyết giúp chị em điều trị nám tận gốc bằng Viên đặc trị nám da transino: 

Transino là một trong những nhãn Viên làm trắng da tốt nhất của đất nước mặt trời mọc,  Viên uống này cực kì hữu hiệu trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Thuốc uống Transino là một thực phẩm chức năng mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc điều trị nám da.

Trong Thuốc chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất kết quả tốt trong việc điều trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm Viên uống điều trị nám da trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino có kết quả tốt hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của Viên uống Viên uống còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.

TRANSINO là thực phẩm chức năng duy nhất được chứng nhận ở nước Nhật có hữu hiệu trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn hương. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của nước Nhật Bản, được người dân nước Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu nghiệm rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

Nguồn:http://www.Sieudoc.Com/2013/10/lam-mat-nam-da-do-noi-tiet-nho-tinh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét