Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Hộ trợ chuyện "làm tình" bằng trái cây và rau củ quả

Một số loại trái cây và rau củ quả thông thường trong cuộc sống hàng ngày có công dụng cao đối với sức khỏe sinh lý ở quý ông. Tuy không “hảo” với chúng nhưng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của người dùng.

Nho khô: Giúp kích thích dục năng và gây hưng phấn quan hệ, nhờ chứa thành phần amino a xít Arginine, rất có ích nếu bạn đang gặp vấn đề cương cứng.

Người Ấn Độ thường dùng sữa nấu chung với nho khô và thêm chút nghệ tây đối với chú rể uống vào đêm tân hôn. Thường xuyên ăn nho khô đề phòng yếu quan hệ chăn gối, nhờ nho có công dụng làm tăng thêm sinh lực.

 Chuối:  Trong chuối có chứa kali và với mọi chất xơ, nó đi dôi có chứa thành phần gia tăng dục năng là bromelain.

 Trái bơ:  Tốt nhất nên ăn trái bơ vào buổi trưa. Trong bơ có chứa những chất béo đơn không bão hòa, chất khoáng và giống như chuối, nó chứa nhiều kali và vitamin B6, có thể tăng có kết quả tốt của các tâm trạng một cách tự nhiên, giúp bạn sẵn sàng đối với rất nhiều “cuộc yêu” đầy hưng phấn

Người Aztec xưa đối với rằng, trái bơ có nghĩa là “cây tinh hoàn”. Còn các nhà thám hiểm Tây Ban Nha do không biết gọi nó là gì nên về sau gọi là trái bơ.

 Quả hạnh:  Các a xít béo có lợi tự bản thân không thể sản sinh, nhưng rất cần thiết cho sức khỏe. Trong quả hạnh chứa hầu hết loại chất béo này, và giúp hỗ trợ cho việc tinh chế các hormon giúp bình ổn sức khỏe gần gũi nhau.

 Măng tây : Tương truyền rằng, măng tây là biểu tượng của cơ quan sinh dục nam giới. Măng chứa nhiều folate và vitamin B6, hai những chất dinh dưỡng có thể tăng hưng phấn và khoái cảm. Vitamin E của măng tây giúp kích thích việc sản sinh các hormon gần gũi với nhau.

 Nấm cục: Người La Mã và Hy Lạp đối với rằng, nấm là biểu tượng của kích thích mây mưa. Mùi thơm của nấm có tác dụng kích thích và tăng độ nhạy cảm đối với làn da khi gần gũi bạn tình.

 Trái thơm (dứa):  Do chứa hầu hết vitamin C nên thơm được dùng để chữa chứng bất lực. Nếu kết hợp với rượu Rhum ngọt có thể làm tăng phấn khích cho màn dạo đầu của cuộc yêu vào buổi tối.

 Trái dâu: Loại trái tuyệt hảo giúp nuôi dưỡng ham muốn sinh lý. Sau mỗi cuộc yêu, nếu nhấm nháp vài trái dâu tươi cũng tăng cảm giác thỏa mãn đến bất ngờ.

 

 Cà rốt:  Đừng bỏ qua loại trái này vì nó giúp kích thích sinh lý. Từ xưa, hình dạng của cà rốt ví như bộ phận sinh dục của quý ông và người Trung Đông xưa tôn sùng nó như một biểu tượng hỗ trợ của sức hấp dẫn quan hệ với nhau.

 Trái lựu:  Có biệt danh là “trái tình yêu”, giúp làm tăng dục năng rất công hiệu.

 Cần tây:  Người Thụy Điển tin rằng, loài rau mảnh khảnh này là liều Viên kết quả tốt cho hưng phấn quan hệ. Còn người La Mã xem cần tây là “khách hàng của làm tình”.

 Rau diếp: Từ thế kỷ thứ nhất trước Công nguyên, rau diếp được xem là Thuốc uống kích thích dục năng, bằng cách kết hợp nó với một số loại củ khác.

Ngoài ra một số thực phẩm khác như rượu, chocolate đen và mật ong cũng bổ ích không thua.

 Mật ong:  rất nhiều thấy Viên uống người Ai Cập xưa dùng mật ong để chữa chứng bất lực và vô sinh. Thời Trung cổ thường dùng mật ong đế quyến rũ bạn tình dưới hình thức rượu mật, thức uống được chế biến từ mật ong lên men. Uống rượu mật vào thời kỳ trăng mật càng làm cuộc yêu của bạn thêm hưng phấn và cả về sau.

 Chocolate đen:  Trong chocolate đen có chứa thành phần trytophan, giúp sản xuất serotonien, hóa chất tự nhiên giúp nâng cao tâm trạng và đóng chức năng quan trọng trong kích thích tình dục. Nó song song tăng cảm giác âu yếm với bạn tình nhờ có chứa chất phenylethylamine.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét