Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sữa ong chúa - Thần dược đối với sắc đẹp.

sua ong chuaSữa ong chúa tươi của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên là bí mật giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

Sữa Ong Chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng đối với ong chúa, vị chúa tể của chúng. Ong chúa sinh sản 2000 trứng mỗi ngày để duy trì vương quốc ong, một công việc vĩ đại đối với một sinh vật nhỏ bé. Do đó, ong chúa phải được cung cấp đầy đủ các chất bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu: chất đạm, chất béo, các sinh tố và khoáng chất..V..V.. tất cả đều chứa đựng trong Sữa ong chúa. Ong chúa cũng thọ hơn ong thợ gấp 35 lần (ong chúa sống được 6 năm, trong khi ong thợ chỉ sống được 6 tuần). Cả ong chúa và ong thợ đều trưởng thành từ các trứng giống nhau. Yếu tố duy nhất làm chúng khác biệt nhau chính là Sữa ong chúasua ong chua cua uc loai 365 vien.

Sữa ong chúa là một trong rất ít chất liệu sẵn có trong thiên nhiên mà lại chứa đầy đủ các kích thích tố được các tế bào của các bộ phân cơ thể dễ dàng hấp thu và tin dùng toàn vẹn. Nó còn chứa nhiều sinh tố, khoáng chất, pantothenic acid, riboflavin, biotin, v..V…Nguồn amino-acid từ Sữa ong chúa còn dồi dào hơn cả trong trứng và sữa.

Đặc biệt Sữa ong chúa tươi của Úc chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng truyền tai nhau thường xuyên dùng vì hữu hiệu tuyệt vời của nó và điển hình là TPCN Sữa ong chúa Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural hàm lượng dinh dưỡng 1500mg rất được ưa chuộng tại Úc và các nước trên địa cầu.

Sữa ong chúa ngoài tác dụng làm đẹp da bổ sung thêm dưỡng chất sức khoẻ còn giúp chúng ta ngủ ngon và tạo giấc ngủ sâu. Đối với quý bà Sữa ong chúa là bí mật giữ gìn nhan sắc và sức khoẻ tình dục. Cho nam giới Sữa ong chúa giúp làm tăng sinh lực khi dùng thường xuyên.

Ngoài ra có thể dùng sữa ong chúa kết hợp với nhau thai cừu cái số 1 của Úc SUPER VIP PLACENTRA ESSENCE OF BABY SHEEP để điều trị nám da và chống lão hoá. Kết quả tuyệt vời chỉ sau 6 tuần thường xuyên dùngsua ong chua loai 365 vien.

Có thể nói rằng bất cứ ai tin tưởng sử dụng Sữa Ong Chúa Royal Jelly Australia’s No.1 Natural đều cảm nhận được sự ích lợi và làm tăng sức khỏe, sắc đẹp một cách rõ rệt  chỉ sau 3 – 4 tuần.

Loại thực phẩm chức năng đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao nhất tại Úc. Thực phẩm chức năng tinh chế 100% tự nhiên, không hoá chất. An toàn khi sử dụng.

 Australian made 

Biểu tượng trên chứng minh loại sản phẩm đã được tinh chế tại Úc với những tiêu chuẩn cao nhất địa cầu.

 Chứng nhận GMP – loại TPCN đạt chứng nhận thực hành chiết xuất tốt 

Xuất xứ: Úc

Phương thức: 365 Viên uống/hộp dùng được cả năm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét