Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giảm trọng lượng Bằng Bí Đao Trong 1 Tuần hiệu quả

 

giam-can-bang-bi-dao


Chị em quý bà đều biết đến bí đao như một thực phẩm gần gũi trong bữa ăn hàng ngày, bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt.. Nhưng không có lipid. Lượng natri thấp đồng thời có thêm axit không những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong các bộ phân cơ thể. Chính vì thế giảm cân bằng bí đao được rất nhiều người lựa chọn.Trước khi tìm hiểu thêm về các biện pháp giảm béo tự nhiên xin giới thiệu đến các chị em thức ăn chức năng giảm cân cực kỳ hiệu nghiệm:
 Viên uống giảm cân Perfect Slim USA có thành phần từ cây thuốc quý tự nhiên: 

Với 100% thành phần tự nhiên, Perfect Slim USA  tiếp xúc các bộ phân cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thực phẩm thích hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho toàn bộ cơ thể trong suốt quá trình dùng Thuốc giảm cân. Đồng thời hỗ trợ đề phòng ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra đối với các bộ phân cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.


Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Thuốc giảm trọng lượng Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thức ăn và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

 giảm béo bằng bí đao trong 1 tuần có kết quả tốt: 

 1. Nước ép bí đao 

giảm trọng lượng bằng bí đao

Uống nước bí rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp chị em giảm trọng lượng hiệu nghiệm.

Cách tốt nhất để giảm cân bằng bí đao đó là dùng nước ép nguyên chất. Chị em có thể mua về một vài quả bí đao sau đó ép lấy nước và dùng nhưng một thức uống giải khát đơn giản. Bí đao có công dụng tiêu tan mỡ thừa một cách hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn.

 Nguyên liệu:

    300g bí đao
    1 thìa cà phê muối
    4 thìa đường

Cách làm:

    Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước.
    Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết.
    Có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt đối với sức khỏe. Có thể thay đường trắng bằng đường phèn để có vị thanh mát hơn.

 2. Nước ép bí đao và dứa (thơm) 

giảm cân bằng bí đao trong 1 tuần hữu hiệu

giảm cân bằng bí đao

Nguyên liệu:

    1 quả bí xanh.
    1-3 quả dứa.
    Vài Viên đá đập vụn.

Cách làm:
 Bí xanh bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng tùy ý.
 Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, bổ thành từng miếng tùy ý.
 đối với bí xanh, dứa vào máy ép (hoặc có thể dùng máy xay sinh tố). Đổ nước ép ra cốc, đối với thêm đá vào để được một ly nước ép hoa quả thơm ngon.

Hỗn hợp nước ép bí xanh và dứa vừa dễ uống lại làm đối với quý cô luôn cảm thấy mát mẻ và nhẹ nhõm, vì vậy rất tốt cho sức khỏe. Thời gian đầu, phụ nữ có thể uống 2ly/ngày để nhanh chóng giảm trọng lượng, và có thể luôn tin tưởng dùng ngay cả trước bữa ăn. Đến khi đàn bà có mức cân nặng như ý, bạn vẫn có thể luôn tin tưởng dùng 1 ly/ngày vì thức uống này không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho da của phái yếu, giúp da căng mịn, hồng hào.

 

giam-can-hieu-qua-voi-bi-dao

 


 3. Canh bí đao 

giảm béo bằng bí đao trong 1 tuần kết quả tốt

giảm béo bằng bí đao

Bên cạnh việc uống nước ép bí đao giảm béo, đàn bà có thể chế biến đao với món canh nấu sườn hoặc tôm tươi rất thơm ngon đối với cả gia đình cùng thưởng thức. Món ăn giàu những dưỡng chất này sẽ có tác dụng thanh nhiệt rất hiệu quả đối với cơ thể.

 4. Bí đao luộc 

đối với món bí đao luộc rất dễ chế biến, mua bí đao còn non, để ruột, cắt khúc vừa ăn ,đun nước đợi sôi rồi đổ bí đao vào, đợi khoảng 10 phút bí đao chín.

Tuy nhiên giảm béo bằng bí đao cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người, những người có huyết áp thấp không nên tin tưởng sử dụng cách thức này vì bí đao chứa ít calo. 100g bí mới có 15calo nên sẽ làm hạ huyết áp.

Bí đao hiện tại đã được các nhà khoa học tìm hiểu tinh chế thành các loại SP Thuốc giảm béo an toàn, hữu hiệu. Đàn bà có thể lựa chọn để có được biện pháp giảm béo hiệu nghiệm nhất đối với mình nhé!

Chúc bạn thành công!

Nguồn:http://www.Depfashion.Net/2013/10/giam-beo-bang-bi-ao-trong-1-tuan-hieu.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét