Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thuốc giúp chống xuất tinh sớm cho nam giới

Sinh lý vợ chồng khỏe mạnh và hòa hợp là một quá trình rất quan trọng và là một trong đa số yếu tố giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu. Sự hòa hợp và tạo cảm xúc cho nhau luôn là điều mong muốn của mọi cặp vợ chồng để mang đến đối với nhau cảm giác được yêu thực sự!
Tuy nhiên không phải cặp vợ chồng nào cũng tìm được sự hòa hợp trong lúc yêu. Vì nhiều đa số ông chồng đã gặp phải rất nhiều vấn đề khó nói mà không biết phải phương pháp?


 Vậy nguyên nhân chủ yếu là do đâu? 
Trước đây đa phần người có vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh sớm hay nói một cách dễ hiểu hơn là có rắc rối trong vấn đề sinh hoạt vợ chồng, họ thường đơn phương độc mã tự mình giải quyết vấn đề.
Sau một vài lần thất bại hay gặp sự cố trong ân ái người đàn ông thường có khuynh hướng lẩn tránh bạn tình vì sợ mình không mang lại được cho đối tác nhiều khoái cảm thực sự khi yêu. Sự thất bại này dần dần tạo nên một nỗi sợ về tâm lý và chính điều này cũng xuất hiện một phản xạ tâm lý có điều kiện, làm cho người nam giới càng dễ mất niềm tin vào mình mỗi khi ân ái. Như vậy tình trạng làm tình càng tồi tệ hơn.


 Kỹ xảo cải thiện chuyện vợ chồng, tạm biệt xuất tinh sớm 

Chúng ta phải hiểu rằng: Yếu gần gũi nhau, suy giảm gần gũi với nhau hay rối loạn cương dương là do ảnh hưởng của rất Phần lớn yếu tố như: thức khuya, hút Viên uống, uống rượu bia, mất ngủ… Nhưng trong đó chủ yếu là do suy giảm "khí huyết" tạo nên. Theo đông y "khí và huyết" là gốc của sức khoẻ con người, nó có quan hệ với nhau mật thiết đến khả năng dục vọng. "Khí huyết" đầy đủ thì toàn bộ cơ thể khoẻ mạnh, khả năng dục vọng tốt, "khí huyết" kém thì khả năng tình dục cũng kém dần dẫn tới hiện tượng như: vận động là thở gấp, dễ ra mồ hôi, chóng mặt, tim đập mạnh, khí sắc gầy vàng, mất ngủ, hay quên, chân tay lạnh, hơi thở ngắn, ăn uống không tốt, thậm trí già trước tuổi.


Dựa trên các nguyên nhân đã được tìm ra các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu kỹ và đưa ra đa số pháp đồ điều trị cho căn bệnh này như chữa trị tâm lý, phẫu thuật hay dùng Viên.


Tuy nhiên một phương pháp lâu dài và đặc biệt quan trọng để chữa trị căn bệnh này đó là việc thường xuyên dùng với mọi thức ăn hằng ngày kết hợp với các vị dược liệu thiên nhiên quý như đông trùng hạ thảo, lộc nhung, nhân sâm, hải mã, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thỏ ty tử… bổ sung chất bổ khí huyết, tăng cường sinh khí để hỗ trợ điều trị các bệnh về suy giảm mây mưa, rối loạn cương dương hay bất lực trong quan hệ. Bởi thức ăn ta ăn uống đưa vào bản thân hằng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống quan hệ chăn gối và hơn hết nó hoàn toàn là rất nhiều thành phần tự nhiên có lợi đối với sức khỏe.


Kết hợp với việc rèn luyện thể dục thể thao 30-60 phút mỗi ngày, sinh hoạt điều độ, duy trì cân nặng, ăn đa phần rau quả, ít tinh bột, hạn chế thường xuyên dùng các chất kích thích như rượu, Thuốc uống lá… là đa phần liệu pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét