Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Tạo mắt hai mí tự nhiên giống như sao Hàn

 

tao-mat-2-mi-tu-nhien-nhu-sao-han


Các diễn Thuốc, ca sĩ Hàn Quốc lên hình với khuôn mặt hình chữ V, má lúm đồng tiền, chiếc mũi cao thanh tú và đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ. Rất nhiều người thắc mắc tại sao ở xứ sở mà một phần ba người dân có gen di truyền mắt một mí mà các nghệ  sĩ khi lên hình vẫn có đôi mắt 2 mí long lanh đến như vậy. Bí mật chính là sự phát triển về công nghệ làm đẹp của họ. Các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã sáng hiện diện công nghệ bấm mí không cần phẩu thuật – Công nghệ bấm mí Hàn Quốc.
Chàng hót boy trong boy over flower Lee Min Ho sở hữu vóc dáng người mẫu quá tuyệt và khuôn mặt điển trai tuy nhiên để có khuôn mặt thiên thần hôm nay, chàng cũng đã phải qua chỉnh sửa đôi nét trên khuôn mặt là nâng mũi và bấm  mí mắt để có mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

lee-min-hoo


Lee Min Ho đẹp hơn nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Tạo mắt hai mí tự nhiên như sao Hàn

Cô ca sĩ nhỏ nhắn và xinh xắn Hara của nhóm nhạc Kara cũng không phủ nhận cô đã có chút chỉnh sửa cho đôi mắt của người dùng nó để có đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như ngày hôm nay.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Với dụng cụ bấm mí mới của Hàn Quốc sẽ đối với chính xác các điểm trong và ngoài mí mắt, chỉ được luồn chính xác vào cơ mi để tạo mí mắt đẹp tự nhiên. Thời gian thực hiện chỉ làm cho dài thêm khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn. Ưu điểm của phương pháp này là không cần đến phẫu thuật, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo đặc biệt thời gian khôi phục nhanh.
 Mách nước cho những chị em muốn có làn mi cong quyến rũ: 
thuốc mọc mi nhanh cong vút kết quả tốt cao RevitaLash
Thuốc mọc mi giúp chúng ta sỡ hữu đôi  hàng mi cong vun vút, đôi mắt long lanh biết nói như muốn hút hồn người đối diện. Chị em muốn có đôi mắt hoàn mỹ, tôn lên khuôn mặt khả ái của người dùng?  mọc mi RevitaLash thế hệ mới của mỹ giúp dưỡng mọc dài mi và làm rậm mi hiệu quả nhanh chóng.

thuoc-dai-mi-revitalash

Có được hàng mi cong, dày sẽ làm cho chị em chúng ta quyến rũ hơn hơn rất nhiều, nhưng với một số người do mi thưa từ nhỏ hoặc mặc một số bệnh lý đặc biệt là bệnh ung thư có thể làm đối với tóc và mi rụng nhiều hơn. Chỉ sau 7-21 ngày thường xuyên dùng Thuốc mọc mi RevitaLash Advanced sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của quý cô có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash® Advanced đó không còn là vấn đề quan trọng.

Nguồn:http://www.Evol-project.Net/2013/10/tao-mat-hai-mi-tu-nhien-nhu-sao-han.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét