Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cách sử dụng collagen đúng cách để da khỏe đẹp

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong toàn bộ cơ thể người. Với tổ chức da, collagen có trách nhiệm liên kết và tạo nên sự đàn hồi, khi còn trẻ da căng, mịn, khi tuổi càng cao thì da nhão dần, thông thường da bắt đầu bị lão hóa ở tuổi 25, lúc này cấu tạo collagen bị thay đổi và suy giảm, làn da bị chùng nhão tạo nên các vết nhăn, da chảy xệ kém săn chắc, da tạo ra đồi mồi, tàn nhan hoặc nám... Vì vậy, ngày nay Collagen được xem là thần dược để duy trì sự trẻ trung của làn da.

Với Collagen nguyên chất không có tinh chất hóa học hay độc tố, chúng rất lành tính và có khả năng thích ứng cao, không xảy ra phản ứng đẩy lùi hay loại bỏ khi đưa chúng vào trong cơ thể.

Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong các bộ phân cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,IV,V. Tuy nhiên, chỉ có bổ sung Collagen tuyp (type) 1 & 3 mới có hiệu quả thực sự cho làn da.

  Bổ sung collagen như thế nào mới kết quả tốt? 

Có hai cách “nạp” collagen cho các bộ phân cơ thể là uống và thẩm thấu qua da.

  Collagen dạng uống:   công dụng đều trên khắp cơ thể, tác dụng vào mắt, răng tóc, mạch máu, xương khớp, sụn…Collagen dạng uống rất tốt, công dụng nhiều nơi trên toàn bộ cơ thể, nhưng như vậy sẽ không tác động mạnh và nhanh tới phần mà bạn cần chăm sóc. Ngoài ra, nó sẽ bị dịch tiêu hóa ở dạ dày biến đổi và đi vào các cơ quan khác nhau theo sự “phân công” của toàn bộ cơ thể.

 

 

Dạng uống Collagen Cap

Tuy nhiên, với Collagen Cap do hãng Danosome sản xuất, chứa Collagen với tinh chất hạt nho Phytosome đã được chuẩn hóa Phosphatidycholin – một hợp chất tự nhiên từ đậu nành, là dạng bào chế ưu việt, được khoa học chứng minh tính khả dụng tương đương sinh học, có khả năng hấp thu cao qua đường uống và nồng độ OPCs duy trì lâu hơn ở trong máu, giúp đạt kết quả tốt thường xuyên sử dụng tốt hơn so với các dạng dịch chiết thông thường, sử dụng hàm lượng nhỏ đạt kết quả tốt thường xuyên sử dụng cao.

  Collagen dạng thẩm thấu qua da:   Ưu điểm lớn nhất của Collagen thẩm thấu là chúng công dụng trực tiếp vào vùng da cần chăm sóc, điều này sẽ giúp giảm ngắn thời gian chăm sóc. Nhưng, chúng không có tác dụng đều trên toàn các bộ phân cơ thể như dạng uống, mà chỉ công dụng ở vùng da chăm sóc  thuốc collagen c.

 

 

Dạng thẩm thấu qua da – Collagen Sol

Với Collagen Sol 2ml dùng massage hàng ngày các quý cô sẽ cảm nhận được ưu điểm vượt trội của loại TPCN. Collagen Sol 2ml là dòng dược mỹ phẩm cao cấp giúp trẻ hóa làn da theo cơ chế tự nhiên, đào thải dấu nhăn, vết nám, vết thâm, giúp làm liền các vết sẹo lõm, giúp da săn chắc, mịn màng, phòng và làm chậm quá trình lão hóa da  mua collagen ở đâu.

Collagen Sol 2ml không chứa chất bảo quản, không hương liệu, do vậy không gây kích ứng da, phù hợp với các loại da…

Bộ loại SP trong uống ngoài thoa: Viên Collagen Cap với tinh chất hạt nho Phytosome và dung dịch massage da hàng ngày Collagen Sol 2ml giúp làn da đàn bà trở nên khỏe, trẻ, đẹp tự nhiên.                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét