Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Sữa ong chúa - Thần dược cho sắc đẹp.

Sữa ong chúa tươi của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural sản xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên là bí mật giữ gìn nhan sắc của phái đẹp

Sữa Ong Chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng đối với ong chúa, vị chúa tể của chúng. Ong chúa sinh sản 2000 trứng mỗi ngày để duy trì vương quốc ong, một công việc vĩ đại cho một sinh vật nhỏ bé. Do đó, ong chúa phải được cung cấp đầy đủ các chất bổ sung thêm chất bổ thiết yếu: chất đạm, chất béo, các sinh tố và khoáng chất..V..V.. tất cả đều chứa đựng trong Sữa ong chúa. Ong chúa cũng thọ hơn ong thợ gấp 35 lần (ong chúa sống được 6 năm, trong khi ong thợ chỉ sống được 6 tuần). Cả ong chúa và ong thợ đều trưởng thành từ các trứng giống nhau. Yếu tố duy nhất làm chúng khác biệt nhau chính là Sữa ong chúa.

 

 

 

Sữa ong chúa là một trong rất ít chất liệu sẵn có trong thiên nhiên mà lại chứa đầy đủ các kích thích tố được các tế bào của cơ thể dễ dàng hấp thu và tin dùng toàn vẹn. Nó còn chứa nhiều sinh tố, khoáng chất, pantothenic acid, riboflavin, biotin, v..V…Nguồn amino-acid từ Sữa ong chúa còn dồi dào hơn cả trong trứng và sữa.

Đặc biệt Sữa ong chúa tươi của Úc tinh chế 100% hoàn toàn từ thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng truyền tai nhau thường xuyên sử dụng vì hiệu quả tuyệt vời của nó và điển hình là TPCN Sữa ong chúa Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural hàm lượng dinh dưỡng 1500mg rất được ưa chuộng tại Úc và các nước trên địa cầu  sua ong chua vien nang cua uc.

 

 

 

 

 

Sữa ong chúa ngoài công dụng làm đẹp da bồi bổ sức khoẻ còn giúp phái yếu ngủ ngon và tạo giấc ngủ sâu. Đối với chúng ta Sữa ong chúa là bí mật giữ gìn nhan sắc và sức khoẻ tình dục. Cho nam giới Sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lực khi dùng thường xuyên.

Ngoài ra có thể dùng sữa ong chúa kết hợp với nhau thai của con cừu số 1 của Úc SUPER VIP PLACENTRA ESSENCE OF BABY SHEEP để chống nám da và chống lão hoá. Kết quả tuyệt vời chỉ sau 6 tuần tin tưởng sử dụng.

 

 

 

 

Xem thêm công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural

Có thể nói rằng bất cứ ai thường xuyên dùng Sữa Ong Chúa Royal Jelly Australia’s No.1 Natural đều cảm nhận được sự ích lợi và làm tăng sức khỏe, sắc đẹp một cách rõ rệt  chỉ sau 3 – 4 tuần.

Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao nhất tại Úc. Loại sản phẩm sản xuất 100% tự nhiên, không hoá chất. An toàn khi tin tưởng sử dụng  sữa ong chúa úc giả.

 Australian made 

Biểu tượng trên chứng minh thực phẩm chức năng đã được tinh chế tại Úc với những tiêu chuẩn cao nhất toàn cầu.

 Chứng nhận GMP – sản phẩm đạt chứng nhận thực hành tinh chế tốt 

Xuất xứ: Úc

Phương thức: 365 Viên uống/hộp dùng được cả năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét