Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Gel tẩy trắng răng tại nhà với kem tẩy trắng Plus White

Các cụ ngày xưa nói cái răng cái tóc là góc con người quả là không sai. Có một hàm răng trắng đẹp là mơ ước của nhiều người, giúp phái yếu tự tin trong giao tiếp, giúp gây ấn tượng với đàn bà bè, người tình. Để lại ấn tượng lâu với những người đã từng tiếp xúc với chúng ta nhất là hàm răng đẹp.

 

Ngày nay có nhiều phương pháp làm trắng răng, nhưng biện pháp tự tẩy trắng răng tại nhà được nhiều người áp dụng vì có ưu điểm là dễ dàng, chi phí thấp, ít tốn thời gian, và nhất là tự tin thoải mái hơn  kem tay trang rang ban dem.

 

Kem tẩy trắng răng Plus White 5 Minute được chiết xuất tại Mỹ được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn các loại SP hóa chất trôi nỗi trên thị trường, có thể gây hại đối với răng và lợi. Chị Dung ở TP Hồ Chí Minh nói “tôi đi làm không có nhiều thời gian để làm trắng răng nên tôi dùng kem tẩy trắng răng Plus White, răng tôi đã trắng hơn rất nhiều lần mà không phải tốn nhiều thời gian”. Độc giả có thể tham khảo thông tin loại SP tại đây  kem tẩy trắng răng ban đêm.

 

Kem trắng răng Plus White 5 Minute chứa công thức đặt biệt làm trắng răng cực nhanh, tin tưởng sử dụng thật đơn giản và thoải mái tại nhà.

Công nghệ làm trắng Oxygenating giống các nha sĩ luôn tin tưởng dùng.

Công dụng: Làm trắng răng cấp tốc. Giảm vết ố vàng răng do hút Thuốc uống lá hoặc đồ ăn.

Hướng dẫn tin tưởng sử dụng: Dùng bông gòn thoa đều kem lên bề mặt răng. Chờ khoảng 15-20 phút rồi súc miệng lại bằng nước. Để hiệu quả nhất luôn tin tưởng dùng 2 lần 1 ngày trong 2 tuần đầu. Sau đó chỉ cần dùng mỗi tuần 1-2 lần.

 

 Lưu ý:  

- Đọc kỹ hướng dẫn tin tưởng sử dụng. Tuyệt đối không nuốt kem làm trắng. Trong trường hợp lỡ nuốt phải kem thì nên đến bệnh viện gần nhất để được chữa trị. Nếu tiếp xúc với mắt thì rửa sạch với nước. Không dùng đối với trẻ em dưới 12 tuổi.

- Không tin dùng khi ngủ. Không thường xuyên dùng nếu quý bà bị các bệnh về răng miệng, hoặc dị ứng với các thành phần của Thuốc uống. Ngứng tin tưởng sử dụng nếu có cảm giác khác thường như nóng hoặc viêm lợi  kem tay trang rang nitewhite.

 

Kem trắng răng Plus White chiết xuất tại Hoa Kỳ bởi CCA industries, Inc. 200 Murray Hill Parkway E. Rutheford, NJ 07073 USA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét