Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Chữa chữa nám da bằng trái cây

 

 

Nám da, hoặc đốm nâu  là một tình trạng da phổ biến trong đó các sắc tố melanin da được phân bố không đều trên da. Nám da có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai, mặc dù quý cô với làn da nâu da có nguy cơ cao hơn. Nám da có thể do tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời. Nó cũng liên quan trực tiếp đến thường xuyên dùng Viên uống tránh thai không kiểm soát, liệu pháp hormon thay thế-và mang thai. Nám biến mất dần dần trong bảy đến chín tháng sau khi hoàn thành liệu pháp hormon thay thế, sau khi sinh hoặc dừng Viên tránh thai. Bằng cách tin tưởng sử dụng tất cả các cách thức tự nhiên nhờ vào các loại trái cây dưới đây, chúng ta sẽ có được hiệu quả tự nhiên mà không cần phải chờ đợi nhiều tháng.

 Cà chua chữa nám 

Lycopene, vitamin, và khoáng chất được tìm thấy trong cà chua làm cho da xỉn màu sáng lên rõ ràng.  Lycopene cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, trị nám da da và làm tăng SPF tự nhiên đối với làn da.

Cách làm : Xay nhuyễn 1 trái cà chua, thêm 1-2 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Thoa hợp chất cà chua lên mặt. Nếu bạn sử dụng mặt nạ tự chế hàng ngày trong 15 ngày, làn da của phái yếu sẽ được  trắng và sáng hơn  vien uong trang da pure white.

Một hợp chất của cà chua lá tinh dầu, tinh dầu gỗ đàn hương và dầu mè có thể được thường xuyên dùng để giúp làm sáng da tối, chữa nám da. Để thực hiện và tin tưởng sử dụng hỗn hợp này, kết hợp ½ muỗng cà phê cà chua +lá tinh dầu, ½ muỗng cà phê gỗ đàn hương tinh dầu và 3 muỗng canh dầu mè trong một hộp nhỏ, và khuấy hoặc lắc để kết hợp. Nhẹ nhàng xoa bóp và để hỗn hợp trên da khoảng 30 đến 35 phút trước khi rửa bằng xà bông nhẹ nhàng và ứng dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên của quý bà. Chữa trị này có thể được ứng dụng mỗi ngày một lần miễn là không gây dị ứng và phần chưa tin tưởng sử dụng có thể được lưu trữ trong một nơi tối và mát hoặc trong tủ lạnh khoảng 30 ngày.

Chanh chữa nám da   

Nhiều  Vitamin C và axit chanh, trái cây họ cam quýt này là người phái yếu tốt nhất của bạn khi nói đến việc chữa nám. Nước chanh là một trong thành phần tẩy trắng tự nhiên mạnh nhất. Ứng dụng nước chanh trên khuôn mặt của quý bà thường xuyên có thể giảm dần vết đen, chữa nám da và làm sáng tông màu da của chị em.

 Cách làm :

Áp dụng ½ muỗng cà phê nước cốt chanh tươi trên khuôn mặt sạch sẽ của phụ nữ. Để  nó  trong khoảng 10 phút, nó sẽ làm trắng da của quý bà góp phần chữa nám da kết quả tốt. Sau đó rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

 Nếu quý bà muốn thoát khỏi những điểm tối trên khuôn mặt của phụ nữ, chẳng hạn như các đốm đồi mồi (đốm nâu đỏ), cắt lát chanh dán lên mặt 10-15 phút.  Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ đối với khô. Lặp lại điều này đơn giản trên khuôn mặt 2 – 3 lần một tuần. Phái yếu sẽ thấy những đốm đen trở nên nhẹ hơn và dần dần mờ dần  my vien tam trang da.

tri nam da

Đu đủ chữa nám da

Đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều loại SP làm sáng da, chữa trị nám da. Vì nó có chứa papain. Papain làm tróc da chết tự nhiên để lộ làn da sáng mịn. Nó cũng giúp giảm nám và vết đen.

Loại bỏ da và hạt đu đủ nhỏ, và cắt thành miếng. Trộn chúng khoảng 15 – 20 giây. Ứng dụng bột đu đủ để bôi lên khuôn mặt của quý cô. Chờ  trong 15 – 20 phút. Rồi rửa sạch với nước ấm.

Đàn bà cũng có thể kết hợp ½ chén đu đủ với ½ chén bí ngô và ½ chén dứa trong một máy xay sinh tố. Pha trộn để tạo thành một hợp chất để đắp mặt nạ.

Đu đủ trái cây, chanh và dưa chuột trị nám da

Một hỗn hợp của quả đu đủ, nước chanh và dưa chuột tươi có thể được kết hợp và áp dụng cho da tối để hỗ trợ trong quá trình làm sáng da. Để làm hỗn hợp này, kết hợp ½ thịt quả đu đủ, nước ép của ½ trái chanh và ¼  một quả dưa chuột trong một máy xay sinh tố, và xay nhuyễn cho đến khi tất cả sền sệt nước. Áp dụng một lớp dày hợp chất này để làm biến mất da và để nó trên trong 45 phút sẽ có tác dụng chữa nám da. Rửa sạch da với nước lạnh và rửa với xà bông nhẹ để loại bỏ các đường từ trái cây. Điều trị này có thể được tin dùng hai lần mỗi ngày, và phần chưa tin dùng có thể được lưu trữ trong tủ lạnh trong vòng 72 giờ.

chua nam da bang trai cay

Nước trái cây trị nám da da

Cà rốt, cần tây, táo, Sydney, mỗi một, thêm 1/4 chanh, Thêm vào vắt nước trái cây ép thành nước, uống 2-3 lần một tuần, có thể giúp trị  nám . 

   Nước dâu điều trị nám da :

100 gram dâu tây sẽ được đào thải, ép thành nước, thêm một ít mật ong gia vị, uống hàng ngày, có thể để chữa nám da , và trong đó có một số lượng lớn các chất xơ thực vật, mà hiệu quả có thể cải thiện táo bón và giảm cholesterol.

Mật ong nước ép cà rốt chữa nám da

Cà rốt  rửa sạch, ép thành nước, thêm gia vị mật ong,  uống hàng ngày. Có công dụng làm trắng da và chữa trị ho có đờm và bệnh dạ dày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét