Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Giải pháp chữa nám da da hiệu nghiệm

 

giai-phap-tri-nam-hieu-qua


Những ai có đốm đen trên da mặt có thể đã mắc phải bệnh melasma (nám da). Đó là một trong những vấn đề về da thường gặp ở người trưởng thành, đặc biệt là phái yếu. Những thay đổi về sắc tố da này có thể là hậu quả của một số bệnh lý hay do tác động từ bên ngoài.

Những người bị chứng Melasma sẽ có những mảng sậm màu khác thường trên gương mặt, hàm và khuỷu tay. Việc uống Thuốc uống chữa bệnh hay rối loạn hormone được xem là nguồn gốc chính yếu gây ra chứng nám da.

Sản phụ và những chúng ta thường áp dụng các cách thức điều trị hormone chiếm một phần lớn trong số bệnh nhân mắc phải chứng bệnh về da này. Chứng nám da ở phụ nữ mang thai, còn gọi là chloasma, cũng do sự ảnh hưởng của estrogen trong toàn bộ cơ thể.
Điều trị nám da

Chị em chị em có thể tìm lại được làn da sáng mịn như trước kia với các phương pháp khác nhau, từ các biện pháp ít tốn kém cho đến đắt tiền. Việc chữa trị có thể là tạm thời hay dứt hẳn, bác sĩ sẽ kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra cách chữa trị phù hợp để loại trừ nám da đối với chúng ta.

Trang điểm: Đây là biện pháp phổ biến nhất để che đi những dấu hiệu nám da. Do các đốm da sậm màu hiện diện trên mặt, bạn đánh nền kĩ và dùng các loại phấn tốt để cân bằng màu sắc vùng da ở đây. Môi trên và trán là vùng hay bị nổi các đốm màu nhất. Đàn bà cần trang điểm phù hợp để tạo cho gương mặt và nước da thật hài hòa, hoàn hảo.

Các loại sản phẩm tự nhiên: các cách thức tự nhiên là một cách chữa nám hiệu quả. Bơ cacao là thành phần được khoa học chứng minh là có hiệu quả tuyệt vời đối với làn da. Chứng nám da ở phái yếu mang thai được điều trị bằng các lotion làm đẹp chứa nhiều chất dinh dưỡng. Cách thức này cũng hiệu nghiệm đến các chứng rối loạn về da khác.
Thường xuyên dùng Viên trị nám da: Transinolà một trong những nhãn hiệu Thuốc uống làm trắng da tốt nhất của Nhật Bản, chỉ sau Pure White. Thuốc uống này cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn hương, đồi mồi và chàm. Thuốc Transino là một loại thực phẩm chức năng mới do hãng Thuốc hàng đầu của nước Nhật chiết xuất. Viên đã nhận được giải thưởng lớn nhất Nhật về công hiệu mới trong việc điều trị nám. Trong Thuốc có chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc chữa nám da, tàn nhang và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của Viên Viên còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.

phuong-phap-tri-nam-hieu-qua


Hydroquinon: những ai bị chứng nám da trên cơ thể và gương mặt có thể tận dụng lợi ích của chất hydroquinon này, thường có trong các loại thực phẩm chức năng chăm sóc làn da. Đọc kĩ thông tin của mỹ phẩm và chọn một loại chứa nhiều thành phần tẩy trắng này. Tuy nhiên khi xuất hiện triệu chứng ngứa da khó chịu phái yếu phải nhanh chóng đến khám bác sĩ để điều trị kịp thời.

Kem chống nắng: những người có làn da nhạy cảm nên thoa kem chống nắng hằng ngày. Hơn thế nữa, các loại SP có độ SPF cao có thể phòng tránh sự hiện diện của những bệnh về da khác như ngứa da và mụn. Ngoài ra, kem chống nắng có thể phòng tránh các tác hại của tia UV vào sâu trong da. Các thành phần như titan oxit và oxit kẽm cũng có mặt trong danh sách các chất bổ sung. Hầu hết các loại kem dưỡng trắng da chất lượng tốt sẽ chứa những chất này, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da đúng cách.

Khi gặp các vấn đề về da, bạn cần tìm hiểu nguồn gốc gây ra bệnh và trang bị đối với mình những phương pháp điều trị thích hợp. Có thể chữa trị cả bằng phương pháp tự nhiên hay dùng Viên đều được nhưng nhất thiết phải có sự kiên nhẫn.

Nguồn:http://www.Sieudoc.Com/2013/10/giai-phap-chua-nam-da-da-co-ket-qua-tot.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét