Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nhau Thai Cừu Làm Đẹp hữu hiệu Như Thế Nào?

Trong những năm gần đây, nhau thai của cừu đã trở thành một loại mỹ phẩm chất lượng cao được phái đẹp luôn tin tưởng dùng, đặc biệt là với các ngôi sao lớn. Từ lâu nhau thai của con cừu đã được tin dùng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp đối với làn da. Đây được biết đến là phương pháp hay nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của Nữ Hoàng Ai Cập Cổ

Thời kỳ này nhu cầu thường xuyên dùng các thực phẩm chức năng về nhau thai cừu mẹ ngày càng tăng cao, điển hình là với các ngôi sao Hollywood. Vậy bên trong nhau thai của con cừu có những gì? công dụng và cách luôn tin tưởng dùng nó như thế nào cho hợp lý? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho phái yếu những thắc mắc xoay quanh loại thực phẩm chức năng này.

  Câu hỏi 1: nhau thai cừu là gì?  

 nhau thai của cừu có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu tạo sinh học hiện diện ngay từ thời kỳ đầu của cái thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài có nhiệm vụ là một màng lọc có cấu tạo giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và những dưỡng chất từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển.

 

 

 

  Câu hỏi 2: Những những chất dinh dưỡng có trong nhau thai cừu mẹ là gì?  

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển – Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và rút ra kết luận ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu cái rất giàu nguồn những dưỡng chất quý hiếm, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

 Các công dụng kì diệu của  viên gel nhau thai cừu bill placenta

 

 

- Hiệu quả trong chữa trị nám da, tàn hương, đồi mồi.

- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.

- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo.

- Ngăn chặn oxy hóa cực mạnh.

- Giúp da mịn màng, đầy đặn và chống chảy xệ.

- Tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới và giảm sẹo.

- Điều tiết chất nhờn dư thừa và làm nhỏ lỗ chân lông.

- Làm khỏe và chắc móng tay, chân.

- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm cơ thể săn chắc.

- Giải độc tố ra khỏi cơ thể.

  Câu hỏi 3: Da nhờn thì có dùng các sản phẩm từ nhau thai của con cừu được không?  


Thông thường loại TPCN kem nào cũng có tác dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai cừu vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và tránh lão hóa. Vì vậy nếu phái yếu có làn da nhờn, hãy dùng serum tinh chế từ nhau thai của con cừu để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn cho da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để ngăn chặn lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất có kết quả tốt cho da.

  Câu hỏi 4: Dùng Thuốc nhau thai của cừu trong thời gian bao lâu thì có hiệu nghiệm?  

Tùy vào tình trạng da hiện nay mà nên uống nhiều hay ít. Nếu quý cô đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 Thuốc/ngày liên tục trong 2 – 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 Thuốc uống để da đẹp hơn. Còn nếu da quý bà đã đẹp và muốn làm chậm quá trình lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 Thuốc thôi.

  Câu hỏi 6: Thuốc uống nhau thai cừu có phải là Viên không? Uống lâu dài thì có tác dụng phụ gì không?  

 

 Viên uống nhau thai của con cừu là thức ăn trách nhiệm, không phải là Thuốc uống vì vậy quý bà có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

  Câu hỏi 7: tin dùng nhau thai cừu mẹ có an toàn không?  


Từ ngàn xưa, con người đã biết đến công dụng khôi phục đáng kinh ngạc của nhau thai của con cừu. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai cừu mẹ để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu mẹ được dùng như thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực, kéo dài tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã luôn tin tưởng dùng nhau thai của cừu như một loại Thuốc uống bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.

Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi  nhau thai cừu placenta 12000mg.

Giai đoạn này, nhau thai của con cừu là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của người dùng.

  Câu hỏi 7: phái yếu mang thai và cho con bú có thể dùng Thuốc Nhau thai cừu không?  

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, loại SP nhau thai cừu mẹ đã được kiểm định chặt chẽ và được thử nghiệm lầm sàng, kết quả đối với thấy rằng Thuốc uống Nhau thai cừu hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bà mẹ và thai nhi nên phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng .  

  Câu hỏi 8: Những người đang trong thời gian trị bệnh có thể dùng loại thực phẩm chức năng không?  

 

Thuốc uống nhau thai của cừu úc với cấu tạo điều chế đặc biệt, không có phản ứng với các Thuốc khác cũng như không tương tác với bất kỳ thành phần nào của Viên nên những người bình thường và người đang trong thời gian điều trị đều có thể dùng loại sản phẩm này.

  Câu hỏi 9: loại TPCN có đảm bảo chất lượng hay không?  

Nếu phái yếu lo lắng về điều này, hãy đến với các chi nhánh của sieuthihangchuan.Com.Vn chúng tôi cam kết mang lại những TPCN chính hãng với chất lượng tốt nhất.

  Câu hỏi 10: Độ tuổi nào nên dùng Thuốc uống nhau thai cừu mẹ?  

Viên nhau thai cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc toàn bộ cơ thể cần nhiều dưỡng chất thiết yếu để đề phòng sự lão hóa đối với da và toàn bộ toàn bộ cơ thể, giúp người tin tưởng sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một cơ thể cân đối.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét