Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Các chất bổ sung để khớp xương khỏe mạnh

 

chat-bo-sung-de-khop-chac-khoe


Các khớp xương trong cơ thể cho phép phụ nữ di chuyển dễ dàng. Xương cũng liên quan đến các động tác nâng và di chuyển đồ vật từ nơi này đến nơi khác. Vì vậy, duy trì xương khớp trong trạng thái tốt vô cùng quan trọng, nhất là với những bệnh nhân về khớp.Ngay cả những người không bị các bệnh về khớp cũng có thể tin tưởng sử dụng các chất bổ sung hữu ích này trong việc phòng tránh các vấn đề tương tự xảy ra trong tương lai. Và việc dùng chất bổ sung (kể cả trong chế độ ăn uống) cũng cần sự giám sát của bác sĩ.

Trong khi đó, các thành phần chủ yếu của những chất bổ sung này cũng lại có mặt trong nhiều loại trái cây và rau quả, do đó, bạn cũng có thể dùng trái cây và rau quả thay thế nếu chúng ta không thể tiêu thụ các chất bổ sung thường xuyên.

 Vitamin C 
Vitamin bổ sung này rất có lợi đối với sự khỏe mạnh của các khớp. Nó được sử dụng rộng rãi trong điều trị một loạt các bệnh chung về khớp như viêm khớp. Vitamin C là một chất ngăn chặn oxy hóa rất mạnh mẽ nên nó càng quan trọng đới với sức khỏe của các khớp xương. Bạn có thể hấp thu C bằng các hình thức bổ sung. Ngoài ra, trái cây họ cam quýt sẽ là nguồn vitamin C tự nhiên đối với chị em.

bo-xuong-khop


  Glucozamin 

Glucosamin là một chất bổ sung được xem là mang lại lợi ích trong việc làm mất sự mất sụn. Chất bổ sung này được thường xuyên dùng rộng rãi để chữa trị các bệnh như viêm xương khớp, do sự mất sụn và tê đau.

 Vitamin E 

Vitamin này cũng rất tốt cho các khớp. Vitamin này giúp nuôi dưỡng và làm tăng các khớp trong cơ thể, nó sẽ giúp phòng chống thương tích trong tương lai. Chị em có thể lấy vitamin E từ nhiều nguồn tự nhiên khác nhau như các loại hạt và măng tây. Cũng có cấu tạo giống như vitamin C, vitamin này cũng là một chất chống Oxy hóa rất tốt. Nó bảo vệ các khớp và hỗ trợ trong việc hình thành sụn để bảo vệ các khớp xương khỏi bị hư hại. Hỗ trợ chữa trị bệnh đau lưng và các căn bệnh liên quan đến thoái hóa cột sống.

Chất bổ sung để khớp xương khỏe mạnh

 Vitamin nhóm B 

Toàn bộ vitamin nhóm B có thể thường xuyên sử dụng trong chữa trị và phòng tránh các bệnh về khớp. Các vitamin này mang lại rất nhiều cải thiện trong một khoảng thời gian ngắn vì chúng nuôi dưỡng và tăng cường các tế bào của các khớp. Vitamin B5 được tin tưởng sử dụng trong điều trị đau khớp vì nó rất có kết quả tốt trong việc kiểm soát triệu chứng bệnh. Vitamin B6 lại rất hiệu quả trong phòng tránh sự hao mòn và hư hỏng của khớp và sụn.
 

Nguồn:http://www.Evol-project.Net/2013/10/nhung-chat-bo-sung-e-khop-xuong-khoe.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét