Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nhau thai cừu vip có tốt không?

nhau thai cuuCó rất nhiều đàn bà gái gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của nhathuocvietphap.Vn với mong muốn được giải đáp về những loại SP nhau thai cừu. Có thể nói dòng loại SP nhau thai cừu Vip của Úc đang là dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp được cả những quý khách khó tính trên khắp toàn cầu sử dụng. Tuy vậy nhiều người vẫn lo lắng không biết nhau thai của con cừu có an toàn đối với sức khỏe của chính mình hay không?

 

 Từ những thắc mắc băn khoăn trên, nhathuocvietphap.Vn xin được cung cấp thông tin giải đáp như sau: 

 

 nhau thai cừu là gì? 

Nhau thai là bộ phận nối liền giữa cái thai và da con, rất giàu amino acid và gonadotropin, có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và dưỡng chất quý hiếm cho các bộ phân cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

Nhau thai cừu mẹ là bộ phận được hiện diện trong thời kỳ đầu tiên của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có hiện vụ quan trọng là góp phần cung cấp dưỡng chất quý hiếm cộng với oxi cho cái thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Nhau thai vì thế chứa rất nhiều những dưỡng chất quý hiếm quý Đơn giá. Nhau thai được đi ra ngoai tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài Viên uống quý để khôi phục sinh lực cho cơ thể.

nhau thai cuu, nhau thai cuu vip, nhau thai cuu uc

Theo dòng thời gian lịch sử của con người, từ rất lâu trước đây quý bà đã có những nhận biết nhất định về khả năng phục hồi sức khỏe kỳ diệu của nhau cừu. Vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã tin dùng loại Viên này để làm họ khỏe lại sau trận đánh. Ở Trung Quốc nó đã được tin dùng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và làm tăng sức khỏe. Người Pháp từ xưa đến nay thường xuyên sử dụng Afterbirth như một tác nhân làm khôi phục vẻ đẹp, làm tăng sinh lực cho toàn bộ cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa.

Ở một vài nơi, nhau thai đã được dùng để nấu súp đối với đàn bà mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh. Giai đoạn này nó được ưa thích tin dùng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp . Vậy phái yếu đã hiểu nhau thai cừu cái là gì chưa?

Nhau thai của cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

 

Thuốc nhau thai cừu Vip trị tàn hương, tránh lão hóa da và tốt đối với phụ nữ tiền mãn kinh

 Thuốc uống nhau thai cừu mẹ Vip Placentra 100 Viên uống của Úc 

Nhau thai của cừu Vip placentra 100 Thuốc uống Úc là một loại Viên uống chứa nhiều kích thích tố tăng trưởng và được xem là phương pháp kết quả tốt để đẩy lùi quá trình lão hóa, đẩy mạnh sự nhân dôi của các tế bào, hỗ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch. Nhau cừu còn hỗ trợ cho quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và với thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng nó còn giúp cơ thể quý cô trẻ hơn, mạnh khỏe hơn.

Sử dụng nhau cừu giúp tăng cường năng lượng và có một làn da sáng đẹp. Làm tăng độ đàn hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm những dấu nhăn, làm đối với tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ đối với sự phát triển của tóc, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinhnhau thai cuu tri nam da.

Một tác dụng của nhau thai cừu nửa là điều trị nám da da. Nám da là hội chứng phức tạp. Đó là những đốm mụn đỏ – xám lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ, xám kém thẩm mỹ trên da mặt.

Di truyền là một trong những nguyên nhân chủ yếu của bệnh nám da. Các yếu tố khác có thể kể đến là do rối loạn nội tiết tố, cảm xúc, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều, uống Thuốc, bôi các Thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng, dùng Thuốc uống lột da mặt, trị nám da không đúng cách, đi nắng không đội mũ…

Những biểu hiện đầu tiên của bệnh nám da là việc lớp biểu bì bắt đầu bị nhiễm sắc. Lúc này điều quý bà nên làm là tránh tiếp xúc với nắng trong một thời gian để biểu bì có thể khôi phục lại được. Đối với làn da nhạy cảm thì quý bà càng phải đặt biệt chú ý hơn nửa kể tránh bị nám nắng. Bằng cách đội mũ hoặc bôi kem chống năng là đàn bà có thể bạn chế được phần nào khả năng mắc bệnh.

 

Viên uống nhau thai của cừu Vip từ Úc

 Giải đáp thắc mắc về nhau thai của con cừu vip: 

 Thắc mắc1 : phái yếu Thu Minh – Quảng Ninh: “ Sau kỳ nghỉ hè do quê em khá nắng, em lại thích đi biển nên mặt hiện diện khá nhiều vết nám và tàn hương. Điều tệ nhất là đã mấy tháng rồi mà không có dấu hiệu gì cho thấy chúng sẽ mất đi cả. Em thấy rất lo lắng, không biết phải làm thế nào. Gần đây đọc trên mạng thấy có quảng cáo về loại SP nhau thai cừu điều trị nám da không biết nhau thai cừu cái vip từ Úc của nhathuocvietphap.Vn có tốt không? Em có thể luôn tin tưởng dùng TPCN này không ạ?”

 Trả lời: Bằng công nghệ “nẩy mầm”, Thuốc nhau thai của cừu Vip được chiết xuất gồm 3 tiêu chuẩn: vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, hiện diện tác động nhanh; tá dược đặc biệt bảo đảm đưa tinh chất hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm bảo đảm tính ổn định và công dụng của thực phẩm chức năng.

nhau thai cuu, nhau thai cuu vip, nhau thai cuu uc
Không có nhiệm vụ như những loại SP làm đẹp thông thường, nhau thai của cừu Vip tác dụng sâu từ bên trong giúp nuôi dưỡng từng tế bào để khôi phục làn da khỏe đẹp theo năm tháng. Bên cạnh đó những chất dinh dưỡng quý Giá bán còn giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sinh lực cho phái yếu các bộ phân cơ thể khỏe mạnh đầy sức sốngnhau thai cừu placentra 100 viên.

 

Nhau thai cừu cái Vip đối với phụ nữ làn da khỏe mạnh đầy sức sống

 Thắc mắc 2: phái yếu Thanh Thúy – Hà Nam: “ Em đang là nhân Thuốc văn phòng, không có thời gian nhiều để đến các thẩm mỹ viện, em được phái yếu bè giới thiệu về các thực phẩm chức năng nhau thai của cừu nhưng không biết khi dùng Thuốc uống nhau thai cừu cái vip Úc của nhathuocvietphap.Vn có tác dụng phụ gì không? Nám da liệu có mờ đi không?”

 Trả lời: Khác với những loại thực phẩm chức năng trị nám da thông thường trên thị trường, nhau thai của cừu vip với những những dưỡng chất quý hiếm quý Giá giúp tái tạo tế bào, lưu thông máu và hạn chế những biểu hiện khó chịu của chị em khi bước sang giai đoạn tiền mãn kinh.

Được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhau thai cừu cái không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cho toàn bộ cơ thể, không những thế còn tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể khỏe mạnh. Sau thời gian luôn tin tưởng dùng sản phẩm, những vết nám sẽ mờ đi và làn da mềm mịn hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lo lắng nám quay trở lại khi ngừng dùng loại TPCN.

Đây là loại SP chăm sóc da, không phải là Thuốc nên không tương tác với những loại Viên uống khác và cũng không để lại công dụng phụ nào. Bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét