Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Trà Ô Long giúp giảm béo

Các nhà khoa học đất nước mặt trời mọc đã chứng minhTrà Ô Long giúp giảm cân, đây không còn là một điều xa lạ nữa với người uống trà nữa. Có kết quả tốtTrà Ô Long giúp giảm trọng lượngso với trà đen và trà xanh cao rất đáng kể.

 

Gần đây, một tạp chí có đăng 1 bệnh nhân người Mỹ tên Steven . Jon, 42 tuổi, chia sẻ về kinh nghiệm giảm cân thành công. Điều bất ngờ mà Steven . Jon đã tiết lộ làTrà Ô Long giúp giảm cânrất kết quả tốt, trước đây anh ấy nặng 106 kg, cao 170 cm, huyết áp cao hơn 200 mm Hg, lượng đường trong máu và cholesterol quá cao, thường xuyên thở khò khè như huýt sáo và rất tự ti về bụng bia của người dùng. Sau khi được phụ nữ bè giới thiệu, anh ấy đã thử dùng trà ô long làm thức uống hàng ngày. Anh ấy uống một tách trà ô long trước và sau bữa ăn, uống liên tục trong 6 tháng thì cân nặng đã giảm 26 kg. Từ đó, anh ấy cảm thấy tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống  tra giam can gia re.

 

 

    Giáo sư Cheng Kung ở trường Đại học Y Chih-Jen Chang gần đây công bố trên"Tạp chí béo phì", một nghiên cứu đối với thấy rằng những người thường xuyên uống trà ô long, chỉ số khối các bộ phân cơ thể và hàm lượng chất béo thấp hơn so với những người uống ít hơn. Hơn nữa, có kết quả tốttrà ô long giúp giảm béocủa bạn hơn nam giới rất đáng kể. Giáo sư Cheng Kung giải thích rằng điều này là bởi vì Trà ô long có chứa acid tannic , nó có có trách nhiệm tự chuyển hóa chất béo. Có các thử nghiệm đã chứng minh rằng trà ô long có thể làm giảm mức cholesterol trong máu . Trà ô long có thể kích thích hoạt động của lipase tuyến tụy, làm giảm lượng đường và hấp thụ chất béo của thức ăn. Đồng thời đẩy nhanh sinh nhiệt cơ thể, thúc đẩy đốt cháy chất béo .Trà Ô Long giúp giảm trọng lượngcó kết quả tốt nhất trong việc giảm lượng mỡ bụng. Giáo sư Cheng Kung khuyên nên uống trà ô long nóng không đường. Ngoài ra, không uống ngay sau bữa ăn, nên cách bữa ăn 1 giờ hoặc lâu hơn là phù hợp nhất. Khi pha trà ô long, nhiệt độ nước cần được kiểm soát ở mức khoảng 80 ℃ -90 ℃; nước trà khi pha rồi nên uống trong khoảng 30-60 phút, nếu để lâu hơn thì các những chất dinh dưỡng trong nước trà ô long dễ bị oxy hóa .

 

 

  Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng ngoài việctrà ô long giúp giảm cân thì trà ô long có thể làm giảm mệt mỏi, giúp tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng, hạ huyết áp , chống Oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và chống ung thư  trà giảm cân green coffee 800.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét