Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Mi cong, Quyến rũ với Uốn mi 3D Hàn Quốc

 

mi-cong-quyen-ru


Khi mỉm cười, khi im lặng, khi buồn… bất cứ lúc nào đôi mắt của người con gái cũng thể hiện rất nhiều. Đôi mắt biết cười lấp lánh, đôi mắt buồn cuốn hút, đôi mắt to tròn ngây thơ, đôi mắt sâu thăm thẳm… Vì thế khi trang điểm đôi mắt luôn được chọn là điểm nhấn và hàng lông mi được chăm chút thật cẩn thận.
Đôi mắt bạn sẽ đẹp hơn với làn mi dài, cong vút. Nhưng làm sao để mi trông dài và cong suốt cả ngày mà không phải uốn hoặc dùng đồ bấm mi, chải mascara thường xuyên? Hãy đến với Linh Sing Spa, với công nghệ uốn mi 3D Hàn Quốc hiện đại, chúng tôi sẽ giúp đôi mi của chúng ta có một độ cong tuyệt đối và duy trì được độ cong lâu dài đối với đôi mắt tuyệt đẹp.

Quy trình uốn mi gồm 03 bước:

- Bước 1: đẩy lùi vùng mắt.

- Bước 2: Uốn mi.

- Bước 3: Dưỡng định hình mi. Lưu ý: 03 tiếng sau khi uốn mi không được để nước vào mi mắt.

Thường xuyên dùng công nghệ uốn mi 3D của Hàn Quốc - Công nghệ cao cấp nhất hiện tại, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy, giúp mi giữ được độ cong từ 3 đến 5 tháng.

Nếu như trước đây với công nghệ cũ, khi uốn xong mi của bạn thường sẽ cong vút lên, không tự nhiên, theo hình chữ O, hoặc sẽ có nếp gãy ở đầu mi thì nay công nghệ uốn mi 3d đã giải quyết đối với phái yếu hoàn toàn những lo lắng ấy.

Có nhiều kích cỡ, kiểu mi và độ cong khác nhau đối với quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng thượng đế. Đặc biệt, với công nghệ này chúng ta có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

Bước ra khỏi Linh Sing Spa chúng ta đã có ánh nhìn quyến rũ với đôi mắt long lanh bởi hàng mi cong vút. Hãy sẵn sàng mỉm cười thật tươi, vén cao tóc mái và tự tin nhìn thẳng vào người đối diện nhé. Hãy dịu dàng ngắm nhìn toàn cầu qua hàng mi quyến rũ!!!

mi-cong-quyen-ru-moi-ngay


LINHSING SPA

Nằm tại vị trí đẹp trên khu phố Nguyễn Thị Định, LinhSing Spa được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ cùng hệ thống đèn mang lại cảm giác thân thiện mà ấm cúng.

LinhSing Spa được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng, kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian kiến trúc thuần khiết phương Đông tuyệt đẹp.

Đến LinhSing Spa, chúng ta không chỉ ấn tượng với các dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn như ý nhu cầu thư giãn, làm đẹp đa dạng mà còn hài lòng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân Viên uống spa.

LinhSing Spa thường xuyên áp dụng các hệ thống máy móc tiên tiến nhất, dễ dàng giải quyết các bệnh lý về da như: Nám má, tàn nhang, u máu phẳng, bớt sắc tố bẩm sinh màu xanh, nâu, triệt lông vĩnh viễn, thu hẹp lỗ chân lông và trẻ hoá da. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi dáng vẻ của chính mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.

Với phương châm mang lại cho bạn vẻ đẹp như ý, LinhSing Spa luôn chọn lựa những dòng thực phẩm chức năng tốt nhất, an toàn, kết quả tốt và thật hoàn hảo với từng làn da. Hãy cùng trải nghiệm để mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất tại LinhSing Spa nhé.

Nguồn;http://www.Mikrocast.Net/2013/10/mi-cong-quyen-ru-voi-uon-mi-3d-han-quoc.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét