Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tin dùng sữa ong chúa giúp làm tăng sinh lý đối với cánh mày râu

 

tac-dung-cua-sua-ong-chua-rat-tot


Theo nhiều tài liệu đã được nghiên cứu kỹ, sữa ong chúa rất giàu các những dưỡng chất quý, đặc biệt là protein. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn chứ nhiều loại amino axit thiết yếu, các axit béo quan trọng, đường, sterols, hỗn hợp photpho, acetylcholine và các loại vitamin khác.
Chính vì rất giàu chất dinh dưỡng nên trong một đàn ong, ong chúa được coi là thành tố quan trọng nhất của cả đàn. Thực phẩm của ong chúa hàng ngày duy nhất là sữa ong, do đó nó có thể hình vượt trội, tuổi thọ kéo dài và có khả năng chăn gối rất mạnh mẽ.

Nhiều công trình nghiên cứu kỹ trên địa cầu về tác dụng của sữa ong chúa đối với khả năng sinh lý của phái mạnh đã cho thấy sữa ong chúa có khả năng gia tăng số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng ham muốn của con trai. Hơn nữa, đây là loại TPCN có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn tốt cho cơ thể mà không gây bất kỳ một phản ứng phụ nào khác. Điều này đã đem lại niềm vui cho nhiều triệu cánh mày râu đang tìm những cách thức nâng cao khả năng sinh lý của người dùng.

Bên cạnh tác dụng diệu kỳ đối với cánh mày râu sữa chúa còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể, thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phòng tránh lão hóa, gia tăng số lượng tế bào thần kinh, làm tăng tuệ mẫn, hồi phục trí nhớ, chữa bệnh Parkinson, giảm khả năng ung thư v.V…

 

sua-ong-chua-giup-tang-cuong-sinh-ly-cho-cac-dung-may-rau


Sữa ong chúa dùng đối với các lứa tuổi nào?

Do là TPCN từ tự nhiên và không chứa bất kỳ các thành phần độc hại nào khác nên sữa ong chúa có thể dùng cho tất cả các lứa tuổi.

Đối với trẻ em sữa ong chúa có thể luôn tin tưởng dùng cho trẻ bị chậm lớn, còi cọc, ổn định tiêu hóa, làm tăng trí não, hỗ trợ điều trị bệnh tự kỷ. Tuy nhiên, chỉ nên cho trẻ thường xuyên sử dụng vì mục đích điều trị còn lại nếu trẻ phát triển bình thường thì không cần thiết phải dùng để tránh tình trạng trẻ phát triển quá nhanh, phát dục sớm.

Đối với người lớn thì sữa ong chúa có thể luôn tin tưởng dùng đối với cả hai giới.Bạn đàn bà có thể sử dụng sữa ong chúa vì mục đích làm đẹp hoặc cải thiện sức khỏe, tăng cường trí nhớ. Con trai dùng sữa ong chúa để cải thiện khả năng sinh lý, làm tăng sự mạnh mẽ. Ngoài ra, bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp cao, cholesterol trong máu cao cũng có thể thường xuyên dùng sữa ong chúa một cách bình thường mà không hề gây ảnh hưởng đến các bộ phân cơ thể.

Nguồn:http://www.Communitycollegesinwashington.Com/2013/10/luon-tin-tuong-dung-sua-ong-chua-giup.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét