Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cách tăng cường kích cỡ ngực tự nhiên đơn giản

Bạn nên dành thời gian tập luyện đối với bộ ngực, có chế độ ăn uống hợp lý hay dùng thức ăn chức năng để thay đổi kích cỡ vòng ngực của chính mình, thay cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, vì việc đụng dao kéo gây khá nhiều nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe đã và đang tầm báo động. Thời gian qua, sự việc bệnh nhân tử vong do nâng ngực bằng mỡ tự thân tại đường Giải Phóng (Hà Nội) đã nhắc nhở chị em cần phải thận trọng hơn khi quyết định làm đẹp bằng dao kéo.

Nam giới ai cũng thích chị em đẹp nhưng không muốn sở hữu hàng giả luôn thích vẻ đẹp quyến rủ. Kể cả chị em cũng thế. Không nên vì quá mê làm đẹp mà tiền mất tật mang khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu đàn bà đang tìm cách làm nở ngực có kết quả tốt, không nguy hiểm thì những cách  tăng cường kích cỡ ngực tự nhiên đơn giản, không cần đến thẩm mỹ viện mà vẫn có được bộ ngực gợi cảm sau sẽ giúp chị em nhé

Tập thể dục đối với ngực

Một số bài tập được thiết kế chỉ để cho việc tăng kích cỡ vòng một. Các bài tập này thường tập trung co giãn cơ ngực, động tác đơn giản nhưng đạt hữu hiệu cao. Ví dụ, phái yếu giữ một quả bóng nặng khoảng 2 kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài đối với đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng các bộ phân cơ thể và lặp lại với bên tay còn lại. Tập mỗi ngày động tác này từ 10 đến 15 lần để tăng kích thước núi đôi  thuoc no nguc dong y.

 

 

Chế độ ăn uống

Có thể phụ nữ không biết nhưng một số loại thực phẩm nhất định có khả năng thay đổi kích thước vòng ngực. Thịt gà có chứa một lượng estrogen rất cao, vì thế hãy bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của quý bà. Ngoài ra, các loại thảo mộc như cỏ cà ri, hạt cây thì là, giăm bông tự nhiên có thể giúp ngực chúng ta phát triển lớn hơn.

Một số loại thực phẩm khác cũng cần bổ sung như đậu nành, trái cây, rau quả, dầu ô liu, yến mạch, đậu xanh, đậu lăng, gạo lức, anh đào... Các loại rau, củ này càng tươi càng tốt và nên ăn sống bởi chế biến sẽ ngăn chặn đi thành phần có lợi, vốn tác động làm thay đổi kích cỡ vòng ngực.
 

Massage ngực

Massage cũng là một trong những cách tác động vào vòng một. Chị em có thể luôn tin tưởng dùng thêm các loại dầu xoa bóp để tăng có kết quả tốt. Một số spa cung cấp dịch vụ massage tăng kích cỡ vòng một nhưng chúng ta nên tự thực hiện nay nhà cho thoải mái, điều quan trọng là đàn bà thực hiện động tác nhẹ nhàng. Sử dụng dầu massage ngực vừa giúp tăng kích thước, vừa đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu.
 

 Sex giúp nở ngực

Một người quý bà có quan hệ tình dục thường xuyên chắc chắn có thể kích hoạt các kích thích tố cần thiết cho ngực để tăng kích thước. Vì vậy, đừng bỏ qua chuyện "ân ái" nhé  kem thoa nguc

 Sống lành mạnh đúng mực.

Không hút Thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của quý bà. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để các bộ phân cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội "phát triển".
 

 

Dùng thức ăn trách nhiệm.

Thức ăn trách nhiệm chuyên hổ trợ cho ngực cũng rất tốt để nâng nở bâù ngực đối với chị em phái yếu, tuy nhiên nên chọn những loại Thuốc uống tốt và nơi cung cấp uy tín.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét