Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cách đơn giản chế mặt nạ chống nám da da cho nàng bước sang tuổi 30

 

cach-che-mat-na-tri-nam-hieu-qua


Hãy cùng học một vài cách chữa nám da bằng những nguyên liệu dễ kiếm ngay sau đây nhé!
Nám da đơn thuần chỉ là hội chứng tích tụ melanin bất thường trên da do thói quen xấu hằng ngày như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, hay do ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý. Hiện tượng này tuy hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại làm "tổn hại" không nhỏ đến nhan sắc cũng như tinh thần của chị em.

Bởi vậy mà hiện nay, không ít phái đẹp ở vào tuổi 30 trở lên đã phải bỏ cả đống tiền của và thời gian đối với các thẩm mỹ viện đắt đỏ nhằm tìm kiếm dấu hiệu tuổi xuân của người dùng. Tuy nhiên, với tầm tuổi này, hầu như mọi người đều mới chỉ bắt đầu thấy hiện diện vết nám trên mặt, bởi vậy nên việc chăm sóc và đẩy lùi ngay nám da là điều cấp thiết.

Và lợi nhất là đàn bà hoàn toàn có thể tự làm những việc này tại nhà. Hãy cùng chúng tôi học một vài cách chữa nám bằng những nguyên liệu dễ kiếm ngay sau đây nhé!
 
 1. Cà chua 

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hiện diện. Phương pháp rất đơn giản, phụ nữ chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

 2. Dâu tây + Trứng 

Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng cho việc ngăn ngừa da nám. Đàn bà có thể ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi siết tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt đàn bà nhé!

 

mat-na-tri-nam-hieu-qua


  3. Chuối + Sữa chua 

Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Biện pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu phụ nữ chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.


 4. Đu đủ + Mật ong 

Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất quý hiếm cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hợp chất thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hợp chất này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hiệu quả đối với da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

 6. Đào 

Cũng có nhiệm vụ như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là "thần dược" số 1 dành cho da khô nám của chị em. Quý cô chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hợp chất này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý quý bà nhé!

Nguồn:http://www.Suatamde.Com/2013/10/cach-on-gian-che-mat-na-chong-nam-da.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét