Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Mẹo làm trắng răng hiệu quả, ít tốn kém

Việc tin tưởng sử dụng hóa chất để làm trắng răng có thể khiến chúng ta gặp nhiều rủi ro nếu không hiểu biết. Chính vì vậy, các phương pháp làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên luôn được phái đẹp ưa chuộng hơn cả bởi vừa an toàn, rẻ tiền lại tác dụng nhanh chóng. Đặc biệt khi mùa lạnh đang về đánh dấu sự lên ngôi của màu son đậm đà, thì 1 hàm răng trắng sáng càng là trở nên cần kíp cho mỗi phái đẹp có được nụ cười hoàn hảo và nổi bật. Sau đây hãy cùng nghe chúng tôi mách nhỏ 4 cách hay nhất đơn giản sau đây nhé!

 Dầu oliu 

Không chỉ làm mềm da mượt tóc, dầu oliu còn phát huy công dụng thần kì với hàm răng trắng bóng. Quý cô chỉ việc lấy 1 miếng vải nhỏ, chấm nhẹ vào dầu oliu rồi chà đều lên răng trong 5 phút. Đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để kết thúc quá trình. Mỗi tuần chúng ta thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự biến đổi của màu răng.

 

 

 Lá nguyệt quế khô 

Phái yếu trộn đều bột lá nguyệt quế khô cùng bột vỏ cam theo tỉ lên 1:1. Chấm bàn chải đánh răng vào hỗn hợp rồi chải răng trong khoảng 3-4 phút. Cuối cùng, đánh răng lại bằng nước sạch để lấy đi các hạt bụi ban đầu. Để thực hiện cách này, đàn bà có thể mua 2 loại bột trên dễ dàng tại các hiệu Thuốc Đông y. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần thôi quý bà nhé!  kem tẩy trắng răng ban đêm

 

 Vỏ cam 

Sau mỗi lần ăn cam, chúng ta nhớ giữ lại 1 vài lát vỏ cam. Bởi lẽ loại vỏ tưởng chừng bỏ đi này có thể mang đến cho chị em hàm răng trắng sáng chẳng thu loại kem đánh răng đắt tiền nào khác. Theo đó, quý bà chỉ việc lấy mặt trong của vỏ cam, chà nhẹ lên răng trong khoảng 5 phút rồi súc miệng để lấy đi các bã vỏ. Thực hiện 3 lần/tuần, phụ nữ sẽ thấy hàm răng trắng lên trông thấy chỉ trong thời gian ngắn  kem tay trang rang ban dem.

 

 

 Hành tây 

Trong hành tây có chức 1 lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates, không những giúp quý bà có được hàm răng trắng khỏe mà còn nhanh chóng lấy đi mọi vi khuẩn gây hại đối với răng. Cách làm khá đơn giản, quý bà chỉ việc lấy 1/2 củ hành tây, lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau lấy bàn chải nhúng vào nước này để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng thông thường. Tuy có tác dụng khá nhanh nhưng quý cô chỉ nên thực hiện cách này nhiều nhất 2 lần/tuần để tránh hại men răng nhé!  kem danh rang sieu trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét