Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Chữa bệnh nám da bằng phương pháp đông y

 

chua-tri-nam-bang-dong-y

 
Nám da là một căn bệnh khá phổ biến ở nhiều chị em đặc biệt ở chúng ta sau khi sinh và tuổi trung niên. Chữa bệnh nám da bằng cách thức đông y bao gồm nhiều vị Viên dân gian khá hiệu nghiệm

 Chữa nám da bằng bài Viên đông y 
 Bài Thuốc uống 1:  
100g bèo tấm (khô), thêm 100g hạnh nhân và lòng trắng trứng gà. Trước tiên, bèo tấm rửa sạch phơi khô, hạnh nhân rang đối với tróc hết vỏ rồi tán mịn hai thứ, trộn đều với nhau, đối với vào lọ sạch, đậy kín.
Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, phái yếu lau sạch mặt bằng dấm bạch truật (dấm ăn ngâm với bạch truật), rồi dùng một ít bột trên trộn đều với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt. Cứ để nguyên vậy cho tới sáng sớm hôm sau mới rửa sạch với nước ấm rồi lau mặt bằng nước hoa hồng.
 Bài Viên uống 2 : 
Lá dâu tằm (hái trong mùa đông) cũng là cách chữa nám da theo kinh nghiệm và nghiên cứu kỹ của các thầy Thuốc uống đông y. Lá dâu rửa sạch, phơi hoặc sấy khô.Dùng 50 đến 80g, nấu với một lít nước, sắc còn 100ml, hòa với nước sạch để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Nếu không thể làm hàng ngày, phái yếu cũng có thể nấu 2kg lá dâu khô với 10 lít nước, còn một lít, bảo quản chỗ mát (hoặc để ở ngăn mát tủ lạnh). Mỗi buổi sáng dùng 100ml hòa với nước sạch để rửa mặt. Cách này chữa nám má khá đơn giản.

tri-nam-bang-phuong-thuoc-dong-y


 Bài Thuốc uống 3 : 
-  Hoặc phương Thuốc làm từ 100 g vỏ quýt, 200 g hoa đào, 100 g hạt bí đao, 100 g hạt củ cải: Hoa đào phơi khô, vỏ quýt, hạt bí đao, hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng trộn đều, tán bột mịn, cho vào hộp đậy kín. Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 muỗng canh với nước ấm sau mỗi bữa ăn, sẽ có công dụng trị chứng sạm đen da, dưỡng khí huyết.
Bài Thuốc uống Đông Y trên chỉ có công dụng điều trị tạm thời nhưng để chữa trị triệt để, vĩnh viễn và tránh tái phát, quý cô phải nhờ vào công nghệ laser hiện đại. Hiện tại, tại TMV KangNam đang ứng dụng công nghệ laser Toning với những tính năng ưu điểm vượt trội hoàn toàn loại bỏ tận gốc được những vết nám sâu nhất, chữa nám da tàn hương, ngăn ngừa sự tái phát và đem lại kết quả tuyệt vời.
 Ngoài các bài Thuốc uống dân gian trên bạn có thể chữa nám da cực kì hữu hiệu với Viên uống trắng da pearl: 
Thuốc trị nám pearl là sản phẩm điều trị nám da độc quyền của nước Nhật, giúp quý cô đạt được kết quả tốt cao. Phụ nữ không cần phải dùng kết hợp với bất kỳ một loại kem dưỡng trắng da nào vì trong loại sản phẩm đã kết hợp đầy đủ nhiều thành phần tự nhiên đối với da của chị em.
Loại SP được làm từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và quý Giá sản phẩm như Ngọc trai, Aloe, Linh chi, Hạt nho và Nhân sâm, có công dụng làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang,và các loại nám đen, nám vàng, nám thâm, đào thải các độc tố để làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn hương, nám, loại bỏ mụn. Đồng thời loại SP còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương,…

Nguồn:http://www.Butkycaocap.Com/2013/10/chua-benh-nam-da-bang-cach-thuc-ong-y.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét