Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Mẹo chữa nám, tàn hương tận gốc tại nhà.

 

Mẹo trị nám, tàn nhang tận gốc tại nhà.


Nám da, đốm nâu là một trong những vấn đề được chúng ta quan tâm bởi lẽ bên cạnh việc liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài nó còn làm đối với họ mất tự tin.

Chuyên mục Làm đẹp của Eva chia sẻ những cách hay nhất làm đẹp da, làm đẹp tóc, những kiểu tóc đẹp hợp thời trang. Tư vấn trang điểm, trị mụn, giảm cân kết quả tốt nhất cho phái đẹp.

Tuy nhiên nám da, đốm nâu thường rất dể xảy ra với phái yếu bởi nhiều nguồn gốc khác nhau, nhưng vấn đề điều trị nám lại là vấn mang tính nan giải nhất hiện nay. Theo các chuyên khoa da liễu thì trong chữa trị nám da, đốm nâu điều quan trọng nhất là xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng thời điểm hiện tại của da.

Nguồn gốc gây nám da gồm các yếu tố sau: rối loạn nội tiết tố ở phái yếu trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh, công dụng phụ của một số Thuốc ngừa thai, do tác hại của tia tử ngoại, dị ứng với các lọai kem mỹ phẩm, hoặc dược phẩm thoa mặt, do stress lo âu,...

 

Mẹo trị nám, tàn nhang tận gốc tại nhà.


Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm đối với tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm đối với các mảng thâm nhiễm tạo ra gây nám da và tàn nhang, đồi mồi.

Khi đã xác định đúng tình trạng da hiện tại quá trình chữa trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài, sẽ cho kết quả một làn da trắng sáng hoàn hảo.

Viên điều trị nám Transino Whitening đã đạt được giải thưởng lớn nhất đất nước mặt trời mọc về công nghệ mới trong việc chữa trị nám, tàn hương và mang lại có kết quả tốt thành công mỹ mãn. Khác với các Viên uống điều trị nám da khác mà vitaminC là thành phần chủ yếu. transinocó chứa thành phần chính rất quan trọng đó là trannexamic acid rất hiệu nghiệm trong việc chữa nám, tàn hương và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của Thuốc Viên còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.

Viên uống trị nám Transino Whitening giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá; Transino Whiteninglà loại loại thực phẩm chức năng duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu nghiệm cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại loại TPCN duy nhất của nước Nhật Bản nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hữu hiệu và lợi ích mà nó mang lại đối với người bệnh.

Nguồn:http://www.Lamtrangda.Edu.Vn/2013/11/meo-chong-nam-tan-nhang-tan-goc-tai-nha.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét