Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chăm sóc mi dài và dày hơn không cần mascara

Để lông mi dài, dày và cong vút hơn thì rất nhiều chị em chị em đã nhờ đến sự giúp đỡ, hỗ trợ của rất nhiều sản phẩm làm đẹp trong đó mascara là phổ biến. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều giải pháp an toàn và hoàn hảo hơn trong việc chăm sóc mi cho bạn mà không cần đến sự hỗ trợ của mascara đó. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy cùng tham khảo  cách làm mi dài  và dày hơn không cần mascara dưới đây để có thêm bí quyết trong việc chăm sóc lông mi thật kết quả tốt cho mình quý cô nhé!

 

 

 

 Rửa thật sạch lớp trang điểm mỗi tối 

Mascara, phấn mắt, bút kẻ mắt giúp chị em có đôi mắt long lanh vào ban ngày nhưng khi đi ngủ nó không chỉ làm bẩn gối mà còn làm cho lông mi khô và bị tổn hại. 

 

 

Vì vậy, trước khi đi ngủ hãy rửa và đẩy lùi lớp trang điểm.

 

 Đừng chà xát quá mạnh 

Lớp trang điểm của mắt thường rất dễ xoá đi, vì vậy, không cần chà xát mạnh tay, chúng ta chỉ cần sử dụng dung dịch đào thải và một chiếc khăn mềm lướt qua nhẹ nhàng là có thể loại bỏ đi lớp trang điểm.

 

 

Việc trà xát quá mạnh sẽ làm lông mi của quý cô bị rụng và gãy.

 

  tin tưởng sử dụng các TPCN dưỡng mi 

Nếu chị em là người thường xuyên trang điểm mắt, hãy nhớ rằng, lớp trang điểm thường làm cho lông mi bị khô và cứng, chùng còn rất dễ bị bám bụi và thậm chí có vi khuẩn.

 

 

Vì vậy, hãy tin dùng sản phẩm dưỡng mi để làn mi của phái yếu quyến rũ mỗi ngày.

 

 Ăn uống khoa học 

Nếu bạn thường xuyên thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh, đặc biệt là nếu bạn hút Thuốc, thì tóc, da và lông mi của chúng ta sẽ chịu tác động xấu từ nó. 

 

 

Ăn uống khoa học, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và bỏ Thuốc uống lá thì chúng ta sẽ không phải lo đến chuyện lông mi của người dùng xấu xí nữa.

 

 Đừng bao giờ cắt lông mi 

 

 

Nhiều chị em gái cho rằng, cắt lông mi là một liệu pháp để kích thích lông mi mọc dài hơn và dày hơn. Đó là một quan điểm sai lầm, không có một minh chứng khoa học nào chứng minh điều đó là đúng cả. Vì vậy, đừng dại dột mà thử nó nhé.

 

 Thuốc uống dưỡng dài mi Latisse 

Đây chính là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều quý khách hàng trong việc nuôi dưỡng cho làn mi của người dùng thêm phần đẹp hơn. 

 

 

Với các thành phần đặc biệt an toàn, latisse sẽ nuôi dưỡng, kích thích để lông mi quý cô trở nên mọc dài và dày hơn một cách nhanh chóng nhất. Các hoạt chất có trong Thuốc uống dưỡng mi sẽ giúp chúng ta bảo vệ lông mi và kích thích để lông mi phát triển nhanh.

 

 Chăm sóc mi dài và dày hơn không cần mascara  chính là giải pháp an toàn và hoàn hảo trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn mi cho chúng ta thật hiệu quả đó!

 

Nguồn:http://transino.Lamwebre.Net/2013/10/cham-soc-mi-dai-va-day-hon-khong-can.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét