Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nhau thai của cừu Làm Đẹp hiệu nghiệm Như Thế Nào?

 

nhau-thai-cuu-lam-dep-hieu-qua-nhu-the-nao

Trong những năm gần đây, nhau thai của cừu đã trở thành một loại mỹ phẩm chất lượng cao được phái đẹp thường xuyên sử dụng, đặc biệt là với các ngôi sao lớn. Từ lâu nhau thai của cừu đã được tin tưởng sử dụng để làm tăng sức khỏe và làm đẹp cho làn da. Đây được biết đến là cách hay nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của Nữ Hoàng Ai Cập Cổ.

Giai đoạn này nhu cầu luôn tin tưởng dùng các loại SP về nhau thai của con cừu ngày càng tăng cao, điển hình là với các ngôi sao Hollywood. Vậy bên trong nhau thai cừu mẹ có những gì? tác dụng và cách luôn tin tưởng dùng nó như thế nào cho hợp lý? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho phái yếu những thắc mắc xoay quanh loại SP này.

 nhau thai cừu làm đẹp hiệu nghiệm 

Câu hỏi 1: nhau thai cừu cái là gì?
nhau thai cuu có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu tạo sinh học xuất hiện ngay từ thời kỳ đầu tiên của cái thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và những dưỡng chất từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản xuất ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển.

Câu hỏi 2: Những dưỡng chất có trong nhau thai của cừu là gì?
Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển – Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu cái rất giàu nguồn dưỡng chất quý hiếm, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
Các công dụng kì diệu của nhau thai cừu:
- hiệu quả trong điều trị nám da, tàn hương, đồi mồi.
- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.
- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo.
- Chống Oxy hóa cực mạnh.
- Giúp da mịn màng, đầy đặn và chống chảy xệ.
- Tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới và giảm sẹo.
- Điều tiết chất nhờn dư thừa và làm nhỏ lỗ chân lông.
- Làm khỏe và chắc móng tay, chân.
- Tăng cường hệ miễn dịch.
- Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.
- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm cơ thể săn chắc.
- Giải độc tố ra khỏi cơ thể.

Câu hỏi 3: Da nhờn thì có dùng các thực phẩm chức năng từ nhau thai cừu cái được không?
 nhau thai của cừu làm đẹp hiệu nghiệm 
Thông thường loại SP kem nào cũng có tác dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai cừu cái vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy nếu đàn bà có làn da nhờn, hãy dùng serum chiết xuất từ nhau thai của con cừu để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn cho da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để đẩy lùi lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất hiệu quả cho da.

Câu hỏi 4: Dùng nhau thai cuu trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?
Tùy vào tình trạng da thời kỳ này mà nên uống nhiều hay ít. Nếu chị em đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 Viên/ngày liên tục trong 2 – 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 Viên để da đẹp hơn. Còn nếu da phái yếu đã đẹp và muốn làm chậm quá trình lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 Viên uống thôi.

Câu hỏi 5: Thuốc nhau thai của cừu có phải là Thuốc không? Uống lâu dài thì có công dụng phụ gì không?
Thuốc nhau thai của con cừu là thức ăn nhiệm vụ, không phải là Viên vì vậy chúng ta có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

 

nhau-thai-cuu-lam-dep-hieu-qua


Câu hỏi 6: sử dụng nhau thai cừu có an toàn không?
nhau thai của cừu làm đẹp hiệu quả
Từ ngàn xưa, con người đã biết đến tác dụng khôi phục đáng kinh ngạc của nhau thai cừu mẹ. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai của cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu mẹ được dùng như thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực, làm cho dài thêm tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã sử dụng nhau thai cừu cái như một loại Viên uống bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.
Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng đối với người mẹ mới sinh để khôi phục sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.
Hiện nay, nhau thai cừu cái là sử lựa chọn hàng đầu đối với những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của người dùng.

Câu hỏi 7: phụ nữ mang thai và đối với con bú có thể dùng Viên nhau thai cừu mẹ không?
Theo nghiên cứu kỹ của các nhà khoa học, thực phẩm chức năng nhau thai của cừu đã được kiểm định chặt chẽ và được thử nghiệm lầm sàng, kết quả đối với thấy rằng Thuốc uống nhau thai của cừu hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bà mẹ và thai nhi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.

Câu hỏi 8: Những người đang trong thời gian trị bệnh có thể dùng thực phẩm chức năng không?
nhau thai của con cừu làm đẹp hữu hiệu
Thuốc uống nhau thai cừu úc với cấu trúc điều chế đặc biệt, không có phản ứng với các Thuốc khác cũng như không tương tác với bất kỳ thành phần nào của Thuốc nên những người bình thường và người đang trong thời gian chữa trị đều có thể dùng sản phẩm này.

Câu hỏi 9: sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không?
Nếu chúng ta lo lắng về điều này, hãy đến với các chi nhánh của sieuthilamdep.Com.Vn chúng tôi cam kết mang lại những thực phẩm chức năng chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Câu hỏi 10: Độ tuổi nào nên dùng Viên nhau thai của con cừu?
Viên uống nhau thai cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc cơ thể cần nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu để ngăn ngừa sự lão hóa đối với da và toàn bộ các bộ phân cơ thể, giúp người sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một cơ thể cân đối.

Nguồn:http://www.Lamdepda.Edu.Vn/2013/10/nhau-thai-cua-con-cuu-lam-ep-hieu.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét