Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Lời khuyên giúp giảm mở bụng hiệu quả

loi-khuyen-giup-giam-beo-bungChị em đừng quá lo lắng cho vòng eo “quá khổ” của người dùng nó. Hãy thử những cách giảm cân bụng cực nhanh dưới đây nhé
  Tập thể dục 
Nguyên tắc đầu tiên muốn giảm cân là phải vận động. Muốn giảm béo bụng hay giảm cân toàn thân thì cũng đều phải tập thể dục. Thể dục vừa đốt cháy chất béo vừa giúp các bộ phân cơ thể săn chắc.
Nếu muốn giảm trọng lượng bụng nhanh quý cô phải tập ít nhất 50 cái/ 1 ngày,  3 lần/ 1 tuần, các bài tập cơ bụng để giảm béo bụng nhanh nhất. Ngoài ra, chị em nên kết hợp với các bài tập toàn thân như nhảy dây sẽ đốt cháy 500 – 600 calo mỗi giờ.

 Tránh stress, tinh thần căng thẳng 
chúng ta hãy cố gắng giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ để giảm béo bụng. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ sinh sản ra hormone gọi là cortisol làm tăng mỡ thừa ở vòng eo. Trong đời sống làm sao tránh được những lúc căng thẳng, mệt mỏi, vì thế chị em phải biết cách lấy lại thăng bằng nhanh chóng, tránh dùng cách ăn uống để giải tỏa.
 

loi-khuyen-giup-giam-beo-bung

 Theo dõi việc giảm cân bụng hàng ngày 
Hãy luôn theo dõi số đo vòng eo của bạn mỗi ngày để nắm bắt được hữu hiệu của kế hoạch giảm cân bụng. Nếu kết quả tốt đẹp thì có thêm động lực thực hiện tiếp còn nếu không như ý thì có thể điều chỉnh kịp thời.

loi-khuyen-giup-giam-beo-bung

 Chế độ ăn giảm calo 
Cách giảm béo bụng nhanh nhất là cắt giảm lượng calo. Khi lượng calo giảm toàn bộ cơ thể ép buộc phải dùng đến lượng mỡ thừa ở bụng.
Quý bà nên thay thế những thực phẩm chế biến nhiều dầu mỡ, chất béo bằng những thực phẩm như trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo. Đặc biệt natri có khả năng giữ nước lớn nên có thể gây béo cho cơ thể phụ nữ, do vậy chúng ta cần tránh xa những đồ ăn mặn nếu muốn giảm béo bụng nhanh chóng.
Chú ý phải ăn sáng đầy đủ. Bữa sáng để giảm béo bụng quý bà có thể ăn 1/2 chén bột yến mạch, một cốc sữa ít béo, 1 ly nước việt quất. Bữa trưa có thể ăn mì gói với cà chua, rau diếp, thịt gà hay pho mát ít béo. Bữa tối nên hạn chế ăn, ăn thật ít vì quý cô chỉ cần ít năng lượng trước khi ngủ.

Nguồn:http://www.Thietkewebgiarehanoi.Com/2013/10/loi-khuyen-giup-giam-mo-bung-hieu-qua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét