Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Các Loại Hoa Quả Giúp Căng Đầy Vòng Ngực Quyến Rũ

 

du-du


Trong cuộc sống hàng ngày hàng ngày có rất nhiều loại thực phẩm có thể giúp phụ nữ có được vòng ngực săn chắc và gợi cảm hơn. Dưới đây là một số loại quả quý cô nên bổ sung vào phương pháp hay nhất làm đẹp của mình vì nó vừa giúp quý bà có cách làm trắng da vừa giúp làm săn chắc bầu ngực đối với bạn.

 Đu đủ 
Trái cây giúp vòng ngực quyến rũ

Đu đủ là loại trái cây có vị ngọt, dễ tìm, dễ ăn và có chứa rất nhiều những dưỡng chất quý gồm vitamin A, B, B1, B2, C và các khoáng chất như đạm, sắt, canxi, enzyme cùng các loại acid hữu cơ và chất xơ. Đu đủ không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp bạn có được một bầu ngực đẹp.

 Quả anh đào 

Quả anh đào hay còn gọi là quả cherry chứa hàm lượng sắt cao (59mg). Lượng vitamin A trong quả anh đào cao gấp 4-5 lần các loại quả táo, nho, cam,… Quả anh đào cũng chứa nhiều các chất nhóm khác như B, C và canxi cùng các thành phần khoáng chất khác tốt đối với cơ thể. Ăn nhiều quả anh đào sẽ giúp phát triển bầu ngực một cách tích cực.

Ăn quả anh đào thường xuyên sẽ giúp bổ sung thêm nhiều yếu tố cần thiết đối với các bộ phân cơ thể để giúp tái tạo hồng cầu và giúp chữa trị thiếu máu do thiếu sắt. Nhờ những tác dụng đó quả anh đào giúp làm đẹp đối với bầu ngực từ bên trong toàn bộ cơ thể.

 

qua-anh-dao

 

Lưu ý: quả anh đào có nhiều chất sắt, nhưng cũng có một lượng nhất định chất glycosides Xyannogen. Nếu ăn nhiều quá mức có thể gây ngộ độc sắt hydroxit. Khi đó có thể dùng nước mía đường để giải độc.

 Quả đào 

Nói vui thì hình dáng của quả đào rất giống với ngực của chị em nên người ta mới có từ “gò hồng đào”. Ăn đào thực sự có công dụng giúp bầu ngực đầy đặn. Đào chứa nhiều chất béo và chất đạm, vitamin B, vitamin C và nhiều nước.

Lưu ý: ăn đào không nhiều hơn 2 quả/1 ngày vì khi ăn đào toàn bộ cơ thể thường bị nóng. Nguyên nhân thứ hai là vì lượng chất quá cao, ăn nhiều ngực có thể bị sưng phù lên.

Đó là những loại trái cây giúp chị em có bầu ngực căng tròn và nó còn có công dụng làm đẹp đối với phụ nữ.

 Mẹo giúp chị em có dược cặp bồng đào căng tròn quyến rũ: 

Thuốc nở ngực queen 9 là TPCN được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Thuốc uống nở ngực, đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa “Queen 9” với các thành phần chính như: nhau thai của cừu, Pueraria Mirifica (tinh chất sắn dây dại), Isoflavon, VitaminE, vitamin B6… giúp đàn bà có một đôi hồng đào thật đẹp, căng phồng tràn ngập nhựa sống và tình yêu mà quý cô hằng mơ ước.

 

nhau-thai-cuu-queen-9

 

Công dụng vượt trội của nhau thai cừu cái Queen 9

- Giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, tăng cường độ lớn cho bầu ngực.

- Đem lại sức sống mới cho da

- tăng cường hệ miễn dịch

- Cải thiện sức sống và sinh lực đối với toàn bộ cơ thể

- làm mờ vết tàn hương, vết nám, vết thâm

- tăng cường độ bóng, sáng cho lan da

- Tăng tính co giãn, đàn hồi đối với làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Giúp giữ ẩm cho da, đẩy lùi các vết nhăn

- làm tăngsản sinh tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh

- Giải độc một cách tự nhiên

- chống Oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa

- Làm lành các vết thương

- làm tăng sức khỏe

- nhau thai cừu mẹ là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm

Nguồn:http://www.Lamdepda.Edu.Vn/2013/10/ay-lui-nam-da-do-noi-tiet-nho-tinh-chat.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét