Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Thực phẩm trà bổ gan Bảo Bảo

 


Thuốc bổ gan, giải độc gan, hạ men gan, chữa trị viêm gan, điều trị xơ gan, dùng cùng với Viên: chông lao, Viên chống ung thư, Viên hạ sốt giảm đau chống viêm.

 

 

 

Cơ sở y học để tinh chế Bảo Bảo

Có nhiều loại Viên và cây thuốc quý được ghi nhận có công dụng cho việc phòng ngừa và điều trị cho những người có nguy cơ hoặc bệnh gan. Một số trong số đó tỏ ra hiệu nghiệm nhất, và được tin tưởng sử dụng nhất, đã và đang được các trường đại học Y khoa lớn nhất cả nước, các bệnh viện đầu ngành, các bác sỹ chuyên khoa gan mật, cũng như dân gian ứng dụng điều trị cho bệnh nhân, phải kể đến bao gồm:

Nhân trần

 Trong y học hiện đại (tây y). Nhân trần được trường đại học Y Hà nộidùng điều trịbệnh viêm gan do vi rút tại bệnh viện Bạch maivà các bệnh viện tuyến trung ương khác. Bệnh nhân vào viện trong giai đoạn cấp tính, men gan tăng, hoàng đản (vàng da) với bilirubin máu tăng, Nhân trần được dùng hai lần mỗi ngày. Sau thời gian chữa trị, bilirubin máu và men gan đều trở về mức bình thường. Ngoài ra, các triệu chứng của bệnh nhân cũng được cải thiện rõ rệt, như hết mệt mỏi, hết đau vùng gan, ăn ngon miệngthuoc gi bo gan.

 Còn trong y học cổ truyền. Nhân trần được dùng để chữa vàng da, sốt nóng, tiểu tiện không thông và cho phụ nữ sau đẻ làm ăn ngon miệng, chóng lại sức.

 Ở Trung quốc. Nhân trần còn chữa phong thấp cốt thống, mụn nhọt, mẩn ngứa.

(Trích từ : công dụng của n hân trần, trang 557, tập II, Cây Viên và động vật làm Viên uống ở Việt nam - Viện dược liệu - Bộ y tế Việt nam biên soạn, 2009 ). 

Trong nhân dân, nhân trần được nấu dùng để uống hàng ngày.

Diệp hạ châu (cây chó đẻ)

Diệp hạ châu có tác dụng bảo vệ chống lại tổn thương gan, chống lại độc tính tổn hại tế bào gan.

Các thí nghiệm với kháng nguyên HbsAg cũng đã chứng minh, diệp hạ châu có công dụng kháng vi rút viêm gan B.

(Trích từ :  tác dụng dược lý của diệp hạ châu , trang 439 , tập I, Cây Viên và động vật làm Thuốc uống ở Việt nam - Viện dược liệu - Bộ y tế Việt nam biên soạn, 2009 ). 

Trà Bảo Bảo

Đặc điểm

Trà tan Bảo Bảo được bào chế từ các thảo dược quen thuộc có tính mát và có tác dụng tốt đối với gan như: Nhân Trần, Diệp Hạ Châu, Cúc Hoa, đại táo, đẳng sâm…Đây là những dược liệu quý quen thuộc trong dân gian, thường dùng uống để giải khát, thanh nhiệt giải độc, dưỡng gan, tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ tế bào gan khỏi tác hại của rượu bia và các chất độc hại vớithuoc bo gan trong dieu tri lao.

Trà tan Bảo Bảo được nghiên cứu kỹ bởi các dược sỹ và các chuyên gia bào chế nhiều kinh nghiệm, với sự tham vấn của các lương y, bác sỹ đông y. Các cây thuốc quý được phối hợp theo một tỷ lệ thích hợp tuân theo nguyên lý chặt chẽ của Đông y. Thực phẩm chức năng được bào chế ở dạng trà hòa tan tiện dụng, khi dùng chỉ việc pha với nước vào cốc hoặc chai nước lọc. Loại SP được chuẩn hóa,chế tạo hàng loạt tại nhà máy của Công ty TNHH dược phẩm Hoa Linh bằng máy móc thiết bị hiện đại, được giám sát chất lượng chặt chẽ ngay từ khâu thu mua nguyên liệu đến sao tẩm chế biến dược liệu, sản xuất dược liệu, bào chế và đóng hộp..

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét