Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Giảm béo sau sinh nhờ trà xanh

 Nhờ có trà xanh mà con mình vẫn đủ sữa bú và mẹ không bị béo phì.  Trước khi sinh nhím mình cũng tham khảo đủ các diễn đàn để học hỏi mẹo hay nhất giảm béo sau sinh. Mình thấy các mẹ đều khen chè vằng có tác dụng rất tốt, vừa lợi sữa, vừa giảm trọng lượng nhanh. Mình cũng định bụng sau này sẽ mua chè vằng về uống trong thời gian cho con bú. Nhưng hôm nọ tới thăm cô phụ nữ mới sinh, nhắc tới chè vằng, nó nhăn nhó mặt mũi, bảo: "Đúng là có tốt sữa, còn giảm cân thì mình chưa thấy rõ. Mà khó uống lắm, đắng ngắt ý". Uống thử cốc nước của nó mình cũng ái ngại thật, không biết mình có thể nghiện nổi món này như các mẹ trên mạng không? 

    Khi sinh Nhím xong, mình cũng bận con nhỏ nên quên luôn cả món chè vằng. Tháng vừa rồi, nhân dịp Nhím đầy tháng, mẹ chồng mình lên thăm cháu, tiện ở chơi với mình vài ngày. Có mẹ ở cùng mình cũng đỡ vất vả vì bà đảm đang, nấu ăn ngon, nhờ thế mà mình không bị ngán với mấy món dành đối với bà bầu. Đặc biệt, sáng ra bà còn chuẩn bị sẵn một ấm nước chè xanh. Bà bảo: "Chè mẹ hái ở nhà, con yên tâm không sợ Thuốc uống sâu đâu. Hồi xưa mẹ đẻ cũng toàn uống chè này, yên tâm ấm bụng, sữa nhiều mà cũng tiêu mỡ tốt lắm". Nghe bà nói mà mình mừng rơn, bởi món chè xanh thì mình thích lắm, hơn hẳn vị đắng của chè vằng.    

 

Chè xanh rất tốt với sản phụ các mẹ nhé! (Hình minh họa)

Trước khi về quê, mẹ chồng dặn mình chịu khó uống nước chè xanh hàng ngày, nhưng lưu ý phải uống nước ấm thì mới tốt cho sản phụ. Bà còn bảo hàng tuần sẽ gửi chè xanh lên cho mình để yên tâm không phải lo Viên trừ sâutra giam can cua viet nam.

 

Nghe lời bà, mình nhờ chồng chuẩn bị chè xanh đối với vào phích giữ nhiệt để uống. Nước chè tuy ngon miệng nhưng dễ vàng răng lắm, nên mình toàn luôn tin tưởng dùng ống hút để khỏi ảnh hưởng. Cũng nhờ tác dụng của chè xanh mà khi Nhím tròn 3 tháng, mình đã gần trở lại cân nặng như cũ. Con thì trộm vía khỏe mạnh, tăng cân đều đều do được bú sữa mẹ no say.

 

Mẹ nào muốn giảm cân nhanh sau sinh mà vẫn muốn có sữa đủ thì hãy làm theo phương pháp tốt nhất của người dùng nó nhé! Các mẹ cũng cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng để đảm bảo chất đối với con. Kinh nghiệm của chính mình là ăn đầy đủ ba bữa nhưng mỗi bữa chỉ 1 bát cơm. Còn lại thường xuyên thay đổi món với thịt bò, thịt gà, cá, tôm. Ngoài ra trước khi cho con bú 30 phút, mình uống một cốc sữa ấm. Nước lọc thì hầu như mình thay bằng trà xanh. Các mẹ cũng đừng bỏ qua hoa quả, đặc biệt là cam nhé, vừa nhiều vitamin, vừa rất tốt cho bạn sau sinh đấy!man giam can an tuong cua nguoi dep viet

   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét