Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Biện pháp tập luyện giúp to dương vật

to duong vatBIỆN PHÁP NHỊN TIỂU VÀ NGẮT TIỂU (TẬP LUYỆN BẮP THỊT - PC MUSCLE NƠI BÀNG QUANG )


Dưới đây chỉ là một vài biện pháp nhỏ nhằm tăng kích thước dương vật, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm về

 

Những bắp thịt PC còn có có nhiệm vụ khi chúng ta giao hợp sắp đưa đến việc xuất tinh thì như cái “Valve" hạn chế nước tiểu để tinh khí theo đường dẫn tinh vọt ra ngoài gọi là “xuất tinh”. Nếu các bắp thịt PC này yếu, không tốt - như cái vòi nước bị hở- thì việc xuất tinh không kiểm soát được mà cánh mày râu thường mắc phải được gọi là xuất tinh sớm, giao hợp không được lâu dài bền bỉ, không kéo dài được việc ân ái, làm khó chịu người hôn phối hay người tình của chính mình


Nam giới nên nhớ, sự khoái cảm của người quý cô trong đời sống ái ân thường đến chậm sau người quý ông khá lâu, nếu đàn ông đã “ngã ngựa” mà người đối tác chưa lên tuyệt đỉnh ái ân, chưa đạt được khoái cảm thì đối tượng của bạn sẽ thất vọng.


Nam giới lập gia đình hoặc có người yêu là một cô gái chưa hề biết chuyện xác thịt, chưa hề biết người con trai nào, chưa biết đến lạc thú của ái ân, nếu những cuộc “làm tình” mà cánh mày râu quá yếu không làm cho người đàn bà đạt được khoái cảm và biết được những tuyệt vời của sự trao đổi xác thịt thì người đàn bà đó sẽ ghê sợ chuyện xác thịt. Lâu dần người đàn bà đó sẽ trở nên lạnh nhạt có thể đi đến lãnh cảm. Đối với người đàn bà biết qua chuyện xác thịt, đã qua lại với ít nhiều đàn ông khác, nếu con trai “trả bài” quá dở, luôn luôn “nữa đường đứt gánh” thì chắc chắn đàn ông không thể giữ mãi người người tình trong vòng tay mình. Ngược lại, nếu “bản lãnh” đàn ông hơn hẳn những người quý ông mà người bạn gái kia đã gặp, thì đối tượng của cánh mày râu sẽ thán phục cánh mày râu, sẽ muốn mãi bên cánh mày râu, đó là một thực tế của tình yêu, là chìa khóa của Hạnh Phúc và sự đầm ấm của gia đình. Vậy cánh mày râu phải làm sao biến đổi những cuộc trao đổi xác thịt không chỉ đem đến sự hoan lạc đối với cánh mày râu mà Cần Nhất phải mang lại hoan lạc cho người hôn phối hay người tình của bạn.


Ngay từ hôm nay, nam giới phải bắt đầu tập luyện bắp thịt PC cho khoẻ, cho tốt bằng cách nhịn tiểu, mỗi khi buồn đi tiểu đàn ông cố nhịn càng lâu càng tốt đến khi nào không thể nhịn được nữa phải đi tiểu thì tập làm sao tiểu “ngắt” ra nhiều lần, tức là chỉ tiểu một chút rồi ngắt, đếm từ 1 đến 5, tiểu một chút rồi “ngắt”, đếm từ 1 đến 5 rồi “ngắt”, càng ngắt nhiều lần càng tốt, càng nhịn được giữa khoảng cách ngắt càng lâu càng tốt. Mới bắt đầu tập, ngắt tiểu ra làm 5 -7 lần, từ từ tăng nhiều hơn ngắt ra 10 –15 lần hoặc nhiều hơn, càng nhịn được lâu, ngắt ra được nhiều lần tức là tập cho các thớ thịt của bắp thịt PC khỏe hơn, tốt hơn.


Khi con trai đã luyện tập được bắp thịt PC tốt và khoẻ, đàn ông sẽ kiểm soát được việc xuất tinh sớm, cánh mày râu hãy kiên trì tập luyện như thế thành thói quen, con trai thấy lâu nay sự xuất tinh đến rất mau khi lâm trận, nay có thể kéo dài lâu hơn, nếu có công tập luyện đến mức “thượng thừa” thì con trai sẽ chỉ xuất tinh khi nào bạn muốn, cánh mày râu có thể đưa đối phương “lên chín tầng mây” mấy lần mà đàn ông vẫn còn nguyên vẹn “đạn được” dành cho một cuộc chiến khác.


Một điều quan trọng của sự tập luyện là cánh mày râu phải luyện một tinh thần cứng rắn để có thể tự điều khiển và kiểm soát được ý muốn, kể cả lúc nam giới đang “làm tình”, cánh mày râu phải tập trung tư tưởng, đừng nghĩ đến sự khoái cảm và ích kỷ chỉ để riêng mình thỏa mãn còn kệ mặc đối phương, rồi sau khi thỏa mãn lăn ra ngủ sẽ là một thất bại lớn, cánh mày râu sẽ làm người tình né tránh những lần “gần gũi” sau. Nếu có, cũng chỉ là sự miễn cưỡng, như vậy cuộc sống hàng ngày lứa đôi sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.


Cánh mày râu cần nhớ kỹ, phái yếu thường xuyên không được thoả mãn về tình dục tính tình họ sẽ biến đổi trở nên bực bội, gắt gỏng, khó chịu, tính tình này mỗi ngày một nặng hơn, do đó sinh hoạt trong gia đình thường ngày sẽ có những bực tức cãi cọ rồi đi đến bất hòa lục đục và cuối cùng là đổ vỡ.


Con trai yếu sinh lý, các cuộc “quan hệ với nhau” thường xuất tinh sớm, chưa được để chị em đạt được khoái cảm, sẽ bị chê trách là: phái mạnh gì mà yếu xìu…,chưa chi đã “khóc”, chưa chi đã “chớ” ra..V.V… nghe những chê trách đó, nam giới sẽ mất tự tin, sẽ mang một mặc cảm, tự ái bị va chạm, tự cảm thấy mình bị khinh thường, tính tình của nam giới cũng sẽ bị biến đổi trở nên nóng nảy không còn sự nhường nhịn dễ xảy ra bi kịch gia đình.

Tìm hiểu thêm về:  Bắp thịt PC của người nam nếu khoẻ, tốt, có thể kiểm soát được việc xuất tinh. Bắp thịt PC của người Nữ thì lợi hại hơn, khi giao hợp người Nữ có thể vận dụng điều khiển bắp thịt PC của mình hút chặt lấy dương vật người Nam làm đối với người Nam ngây ngất, vì thế mà có nhiều người nữ tuy không đẹp nhưng nghệ thuật ái ân đã làm người Nam say mê không thể quên được.


ĐỘNG TÁC CHÀ XÁT LÀM ẤM BỘ PHẬN SINH DỤC


Phương cách này hàng ngày, 1 hoặc nhiều lần nam giới tắm dưới vòi nước thật nóng, độ nóng đàn ông có thể chịu được, đừng nóng quá làm phỏng da, dùng bàn tay chà xát (soak) thật mạnh dương vật cho tới khi dương vật đỏ và xưng lên. Trước khi chà xát, con trai nên thoa khắp bộ phận sinh dục bằng Vaseline cho thật trơn, vừa chà xát dương vật cánh mày râu vừa thay đổi dùng hai bàn tay thoa nhẹ (massage) bìu đựng ngọc hành (hai hòn dái) vuốt nhẹ đường dẫn tinh giữa hậu môn và bìu dái, kế tiếp dùng ngón trỏ và ngón giữa của 2 bàn tay vuốt xuôi theo chiều của dương vật qua bìu dái xuống gần hậu môn.


Đàn ông chà xát như thế, thay đổi các động tác nói trên, càng lâu càng tốt, càng làm được nhiều lần trong ngày càng tốt. Để thay đổi, nam giới có thể nằm ngữa dựa đầu vào bồn tắm, tiếp tục chà xác những động tác đã nói trên và những động tác theo hình vẽ mấy trang kế tiếp.


Làm ấm bộ phận sinh dục và chà xát như vậy sẽ đánh thức và làm nảy nở các sớ (thớ) tế bào nơi dương vật giúp đối với máu huyết lưu thông tốt và dồn vào nơi dương vật làm cứng dương vật.


Động tác (massage) mơn trớn ngọc hành làm cho ngọc hành – nơi tinh chế ra tinh trùng được khỏe mạnh, sinh sản ra tinh trùng tốt, làm tiết ra các chất Testosterone và Hormone cần thiết cho cơ quan sinh dục.


Động tác vuốt đường dẫn tinh làm đối với bắp thịt PC tốt và mạnh hơn, tóm lại sự chà xát, xoa bóp trên rất cần thiết cho phương pháp làm nở to Dương Vật và giúp cho vấn đề sinh lý được tốt hơn.


Con trai để ý, sau 1-2 tuần lễ tập nhịn tiểu và chà xát xoa bóp như thế, bìu đựng ngọc hành của đàn ông sẽ săn cứng lại không còn chảy dài mềm nhũng như trước. Tìm hiểu thêm về


CHÚ Ý KHI TẬP LUYỆN


Những động tác chà xát và xoa bóp trên rất dễ kích thích, nhất là nam giới còn trẻ. Kích thích đó đưa đến việc xuất tinh rất gần, đối với nên tinh thần cánh mày râu phải thật sáng suốt và vững vàng, cánh mày râu đừng chiều theo ham muốn của xác thịt đưa đến sự xuất tinh. Con trai hãy tập trung tinh thần và ý nghĩ vào một việc lành mạnh khác nào đó, nếu kích thích đến cao điểm, nam giới phải NGƯNG (STOP) ngay mọi động tác khi nào trí óc trở lại bình thường mới nên luyện tập trở lại.


Một thời gian luyện tập như thế, tinh thần và cơ thể nam giới sẽ quen với những động tác này, sự kích thích mỗi ngày một giảm bớt cho đến khi các động tác chà xác xoa bóp không còn tạo nên kích thích để có thể xuất tinh là đàn ông đã đạt được ít nhiều kết quả. Với tinh thần này, cánh mày râu sẽ áp dụng khi đàn ông đang “làm tình” đàn ông sẽ kiểm soát chế ngự được việc xuất tinh sớm, kéo dài sự hoan lạc của ân ái, làm thoả mãn người nam giới trong vòng tay cánh mày râu.


Ghi chú: hàng đêm và những lúc thuận tiện, có thể làm ấm bộ phận sinh dục bằng cách dùng khăn ấm đắp lên bộ phận sinh dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét