Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Vì sao sao nên đi làm trắng răng?

Hầu hết tất cả mọi người khi đã mọc hết răng vĩnh viễn đều có thể tẩy trắng răng. Các nha sĩ sẽ đánh Giá bán sức khỏe răng miệng của quý cô và đưa ra cách thức tẩy trắng nào tốt nhất đối với quý cô. Tùy vào loại và mức độ nghiêm trọng của sự nhiễm màu của răng mà nha sĩ sẽ chọn lựa 1 hay nhiều cách thức điều trị sau đây:

Cạo vôi răng giúp loại bỏ các vết ố màu bám bên ngoài, gây ra do thức ăn và Thuốc uống lá.
    sử dụng kem đánh răng làm trắng để loại bỏ vết ố bám dính trên bề mặt giữa những lần đến nha sĩ khám.
    Để có có kết quả tốt cao, thường xuyên dùng gel tẩy trắng hay khay tẩy trắng tiện lợi.
    Tẩy trắng (tại phòng nha hay tại nhà) dành đối với các vết màu cứng đầu hoặc răng ố vàng.
    Chất keo dán hoặc mặt dán để chữa răng có thể gây màu ảnh hưởng đến răng hoặc có những kết quả cụ thể.


Tham khảo ý kiến nha sĩ xem cách thức tẩy trắng nào tốt nhất cho quý bà.

    Răng bị ố vàng đáp ứng tốt nhất với tẩy trắng. Răng nhiễm màu nâu, xám hay răng sọc hay đốm do Thuốc như tetracycline hay nhiễm quá nhiều flour có thể không trắng trở lại, ngay cả sau khi tẩy trắng.
    Những người bị bệnh viêm nha chu hay răng ê buốt đặc biệt có thể không muốn phương pháp tẩy trắng răng hóa học do kỹ thuật này gây kích ứng nướu.
    Nha sĩ có thể khuyên không nên tấy trắng răng nếu chúng ta có miếng trám màu, mão răng hay mặt dán ở các răng trước – vì tẩy trắng không làm thay đổi màu của các vật liệu này mà làm đối với chúng càng nổi bật hơn sau khi tẩy trắng. Quý bà có thể xem xét những biện pháp khác do nha sĩ để nghị như bọc mão hay mặt dán.

Trong vài trường hợp quý cô có những vấn đề nghiêm trọng về răng hoặc hàm, mão răng được khuyên dùng để giúp khắc phục những vấn đề chỉnh hình cũng như đem lại hữu hiệu làm trắng hơn và nụ cười hấp dẫn hơn cho chị em.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét