Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Món ăn giảm béo nhanh nhất

Để giảm trọng lượng nhanh và kết quả tốt, biện pháp ưu tiên hàng đầu cho công dụng giảm cân nhanh đó là ăn kiêng. Tuy nhiên ăn kiêng như thế nào để hữu hiệu tối đa mới là điều quan trọng. Những món ăn kiêng với rau xanh được cho là giảm cân cực hiệu quả. Đây sẽ  là những món ăn giảm trọng lượng nhanh nhất nếu  quý cô thực hiện thường xuyên trong một tuần sẽ giảm trọng lượng đáng kể, chỉ cần kiêng trì thực hiện.

 


 1. Món Giá hẹ xào đậu hũ 

Đây là món ăn chế biến đơn giản, nhưng lại có công dụng giảm béo hiệu quả. Cả 2 thành phần Giá và đậu hủ đều tham dự quá trình giảm trọng lượng tốt. Đậu hủ được làm từ đậu nành, có nhiều protein.Đặc biệt có riboflavin , vitamin B12, là 2 loại vitamin tham dự vào tinh chế năng lượng và đốt cháy các axit béo hiệu nghiệm, đặc biệt là vùng mỡ bụng, hoặc đùi.
Mon an giam can nhanh nhat
 

 



Chế biến: : 2 bìa đậu phụ nhỏ + ½ củ cà rốt, 1 ít hẹ,  200g Giá bán đỗ + 100g thịt nạc vai. Thịt nạc nêm gia vị sau đó cho vào chảo xào cho gần chín, đối với thêm đậu hủ vào, đảo xơ cho ngấm với thị, nêm gia vị đối với vừa ăn. Cuối cùng cho hẹ vào, tắt bếp, nêm thêm chút nước mắm đối với món ăn giảm béo thêm đậm đà. Món ăn này dùng nóng với cơm sẽ mang lại cho bạn một thực đơn giảm trọng lượng nhanh chóng cuối tuần thêm hấp dẫn và ấm áp bên gia đình.


 2. Rau xà lách: 

Dùng rau xà lách rửa sạch  ăn kèm trong bữa ăn. 100g rau xà lách chứac 11calo và 0,4 gluxit , nhiều chất xơ,. Xà lách chứa ít năng lượng , nhưng lại giàu chất xơ tham gia tích cực vào quá trình trao đổi chât, đốt cháy năng lượng, giảm béo đối với toàn bộ cơ thể. Đồng thời xà lách còn tốt đối với sức khỏe. Món này có thể sủ dụng trong một tuần, hiêu quả giảm trọng lượng đáng kể.

 

 

Rau xa lach giam can

 3. Bông cải xanh: 

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là một trong những loại rau phổ biến nhất được thường xuyên dùng trong việc làm đẹp và giảm cân. Ăn bông cải xanh không những làm đẹp da mà còn giúp bạn và hiệu nghiệm cao. Bông cải xanh có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon để đàn bà thay đổi thực đơn và tiếp tục kế hoạch giảm trọng lượng của đàn bà.

 

 

Nên ăn kèm với các món ăn chính như thịt bò, cá, thịt gà , đây là 3 loại thịt không những cung cấp đủ dinh dưỡng đối với các bộ phân cơ thể mà lại giúp đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy đừng mãi ăn rau mà quên luôn các món ăn khác để cung cấp dưỡng chất quý hiếm đối với toàn bộ cơ thể.
Bong cai xanh giam can

 4. Súp rau xanh 

Súp rau xanh là món được nấu chung của nhiều loại rau đàn bà yêu thích. Có thể chọn chừng  2 kg  (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…).

Cách thực hiện: Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chị em không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần. Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu đối với đến khi rau mềm.Nêm muối, bột ngọt đối với vừa ăn, nếu chị em quen ăn cay thì bỏ ớt vào.

Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào phái yếu muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.
Sup rau giam can
 

 


Có thể kết hợp với các bài tập thể thao nhẹ nhàng: như yoga giảm trọng lượng, hay aerobic, chạy bộ… tất cả các bài tập thể dục đều giúp quý bà đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh nhất. Để giúp quá trình giảm béo hiệu quẩ của chị em.

Bên cạnh đó những món ăn giảm trọng lượng nhanh nhất muốn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn chúng ta nên kết hợp sửdụng Viên uống giảm trọng lượng Best Slim USA. Viên giảm cân được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới luôn tin tưởng dùng. Bởi Viên được chiết xuất bởi tập đoàn dược hàng đầu của Mỹ, được chiết xuất hoàn toàn tư thành phầ tự nhiên, đốt cháy và làm mất mỡ thừa nhanh, có kết quả tốt. Bên cạnh đó Viên còn giúp quý cô duy trì cân nặng hợp lý tránh tăng cân trở lại. Còn phái yếu thì sao? Hãy lựa chọn đối với mình phương pháp giảm trọng lượng thông minh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét