Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Bộ Mỹ phẩm làm trắng da cao cấp Nature nhập khẩu nước Nhật

Mỹ phẩm Nature có nguồn gốc thiên nhiên được chế tạo tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Nguyên liệu được trồng theo cách thức hữu cơ (không có chất kích thích tăng trưởng, phân bón hóa học, thuốc trừ sâu). Mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ ngăn chặn dị ứng da mà còn có tính kháng khuẩn cao. Do đa số các thành phần tự nhiên nên loại mỹ phẩm này lành tính khi sử dụng, thật hoàn hảo và an toàn đối với mọi loại da. Đây là lợi thế vượt trội của dòng loại TPCN này so với mỹ phẩm chứa hóa chất tổng hợp. Ngoài ra, các loại TPCN này có thể dùng được lâu và tiện lợi hơn so với mỹ phẩm thiên nhiên tự chế nên hợp với những người bận rộn.

 Bộ mỹ phẩm chữa nám da trắng da cao cấp của nước Nhật NATURE 

Mỹ phẩm trị nám da trắng da cao cấp nước Nhật Bản Nature là dòng mỹ phẩm sạch về chăm sóc da chứa 100% thành phần tự nhiên. Loại thực phẩm chức năng có thể phân hủy. Trong đó,nước được thay thế hoàn toàn bằng tinh chế nha đam tươi mát Nature là mỹ phẩm làm trắng da cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc, một sản phẩm có có kết quả tốt tối ưu và đối với kết quả như mong đợi. Nếu làn da bạn đen sạm, hãy lựa chọn Nature để mang đến một làn da trắng đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, Naturé còn chứa các loại thảo mộc và hỗn hợp tinh dầu trị liệu, giúp tái tạo, cân bằng, làm săn chắc da đồng thời làm chậm quá trình lão hóa đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế với 10 “không”
- Không chứa nước

- Không chất tẩy rửa tổng hợp

- Không hương liệu nhân tạo

- Không chất tổng hợp từ dầu mỏ

- Không màu nhân tạo

- Không dầu khoáng

- Không chất bảo quản nhân tạo

- Không mỡ động vật

- Không thành phần biến đổi gen

- Không thử nghiệm trên động vật

Bộ loại SP bao gồm :

- Kem ngày

- Kem đêm

- kem dưỡng da chống nắng

- Tinh dầu dưỡng da


kem dưỡng da ban ngày

tác dụng: có các thành phần làm trắng tự nhiên và một loạt các kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin. Có yếu tố làm trắng kép, trực tiếp phân giải loại trừ các điểm đen, tàn hương và mụn trứng cá đã có do nhiễm khuẩn,có thể thấm sâu chữa trị các mụn trứng cá tiềm ẩn dưới da,

  Quảng cáo  

Phái yếu luôn thèm muốn mặc những bộ cánh mới nhất, hợp mốt nhất, nhưng thân hình của quý bà không đối với phép? quý cô luôn cảm thấy nặng nề và mặc cảm với thân hình quá khổ của người dùng? Hãy để Thuốc giảm béo 3x Slimming Power giúp phụ nữ -thuoc giam can nam linh chi.

Phân giải các sắc tố đen, đạt hiệu nghiệm làm trắng hoàn hảo. Sản phẩm còn có yếu tố chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.

 

 

 

 


Cách thường xuyên sử dụng: Sau bước rửa mặt hàng ngày, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám sạm đối với đến lúc hấp thụ.

 kem dưỡng trắng da ban đêm

công dụng: mịn màng dễ thoa lên mặt, bám lâu, điều chỉnh sâu từng vùng da, giải quyết nhanh lẹ mọi rắc rối về làn da, giúp da tránh được mọi hiện tượng lão hóa do ảnh hưởng của yếu tố môi trường, hồi phục lại làn da mềm mại và rạng rỡ tuổi thanh xuân. Làm biến mất sự mất nước trên da, có có kết quả tốt làm trắng, giữ ẩm, chữa nám da rõ rệt. Có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB gây hại cho da.

Cách luôn tin tưởng dùng: sau bước rửa mặt hàng ngày, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám sạm cho đến lúc hấp thụ.

Tinh dầu dưỡng trắng da, trị nám

tác dụng:  có thành phần protein đơn vị cao, kết hợp giữa chiết xuất thực vật tự nhiên trong lúa mạch (Yoyumi) với vitamin ADE, thành phần giữ ẩm, tinh chất tái tạo hoạt động. Có hoạt chất xơ tầng sâu tốt, có thể tăng thêm khả năng đào thải, hóa giải và bài thải các sắc tố đen của màng tế bào. Ngoài ra sản phẩm còn chứa chất chống viêm, chất kháng sinh có tác dụng giảm kích ứng trên da nhạy cảm, giảm nhẹ nhanh chóng tình trạng sưng đỏ, ngứa, nổi mẩn trên da.

Cách sử dụng: sau khi rửa mặt buổi tối, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám sạm cho đến lúc hấp thụ.
 Kem nền chống nắng

công dụng: cấu tạo làm trắng cây thuốc quý tự nhiên có thể nhanh chóng thấm sâu vào da, cân bằng sự tiết bã nhờn, giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa , làm da mềm mại và khỏe mạnh. Ngăn chặn các hắc tố nằm ở tầng sâu của da, làm cho vùng da xỉn màu trở nên trắng sáng; đồng thời thúc đẩy việc tổng hợp collagen của da, tăng khả năng đàn hồi của da, làm da trắng và mịn màng như ngọc trai.

Cách tin tưởng sử dụng: Sau khi đào thải mặt , lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông trang điểm, thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Bộ Mỹ phẩm làm trắng da cao cấp Nature nhập khẩu nước Nhật

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét