Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Thức ăn nào giúp điều trị bệnh tim mạch kết quả tốt

thuc-pham-nao-giup-dieu-tri-benh-tim-mach-hieu-quaBệnh tim mạch đang là mối đe dọa cho sức khỏe không cho người già mà những người trẻ thời điểm hiện tại cũng đang có xu hướng tăng nhanh.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tim mạch đó là tăng chỉ số cholesterol trong máu, làm cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cùng tham khảo một số thực phẩm giúp bảo vệ tim mạch và sức khỏe cho người thân và gia đình bạn nhé:

 

 

 1. Cá và axít omega-3 

Mỡ cá rất giàu axit omega-3, một loại axít béo có lợi cho hệ tim mạch của con người. Các nhà khoa học cho biết, chất này không hầu hết giúp điều hoà huyết áp, giảm nguy cơ máu đông mà còn giúp hạ thấp nguy cơ bị độ quỵ. Bổ sung các chất dinh dường chứa nhiều axit omega 3 như Thuốc  là một cách giúp giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch và các bệnh mỡ máu cao.

Hinh-anh-dau-ca-hoi-omega3-1000mg-cua-Canada

 Hình ảnh viên dầu cá hồi Omega 3 1000mg của Canada 

Các bác sĩ khuyên phụ nữ nên ăn ít nhất hai khẩu phần cá mỗi tuần. Phụ nữ có thể tìm thấy axit này những nhất trong các loài cá như: cá thu, cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá mòi...Làm thế nào chế biến tốt nhất là nướng hoặc luộc để tránh thêm vào chất béo không lành mạnh từ dầu ăn.

 2. Bột yến mạch các loại thức ăn giàu chất xơ 

Bột yến mạch có chứa chất xơ hòa tan, làm giảm mật độ lipoprotein (LDL) - một loại cholesterol "xấu" trong máu của phái yếu. Chất xơ hòa tan cũng được tìm thấy trong thực phẩm như đậu tây, táo, lúa mạch, lê, mận. Chất xơ hòa tan có thể làm giảm sự hấp thu cholesterol vào máu của bạn. Theo các tìm hiểu khoa học, chỉ cần tăng hấp thu 5 đến 10 gam chất xơ hòa tan mỗi ngày sẽ giúp phái yếu giảm đáng kể chỉ số của LDL. Ăn 1,5 chén bột yến mạch nấu chín cung cấp 6 gram chất xơ. Nếu quý cô dùng thêm trái cây, chẳng hạn như chuối, phụ nữ sẽ có thêm khoảng 4 gram chất xơ.

 3. Dầu ôliu 

Dầu ô liu có chứa một hỗn hợp đào thải oxy

  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - tac dung cua vien sua ong chua cua uc- giúp bổ sung chất bổ sức khỏe, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa làn da. Người thường xuyên sử dụng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, làm mất mụn, tàn nhang và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác.

Hóa mạnh, có thể làm giảm LDL cholesterol nhưng vẫn để lại HDL cholesterol-một loại choresterol có lợi. Luôn tin tưởng dùng khoảng 2 thìa (23 gram) dầu ô liu mỗi ngày thay cho các chất béo khác trong chế độ ăn của bạn sẽ giúp tăng cường sức khoẻ cho tim mạch.

thuc-pham-nao-giup-dieu-tri-benh-tim-mach-hieu-<br /><br />qua-1

Có Phần lớn phương hướng chế biến dầu oliu, phái yếu có thể xào rau, thêm nó vào ướp, hoặc trộn với giấm như một salad thay đồ. Dầu ô liu có rất nhiều calories, vì vậy không nên ăn đa số hơn 23g/ngày. Dầu ô liu còn là một chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể, nó được ví như là một loại là một trong những cách thức chăm sóc da được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

 4. Thực phẩm có bổ sung sterol thực vật hoặc stanols 

Thực phẩm đang có sẵn đã được tăng cường với sterol hoặc stanols - chất tìm thấy trong cây có thể giúp làm biến mất sự hấp thu cholesterol. Bơ thực vật, nước cam và nước uống sữa chua với các sterol thực vật có thể giúp giảm cholesterol LDL hơn 10%. Lượng sterol thực vật hàng ngày cần thiết là ít nhất 2g tương đương 237ml nước cam có tăng chất sterol một ngày. Tất nhiên, nhóm thức ăn này không làm giảm sút lượng choresterol HDL có lợi.

 5. Quả óc chó, hạnh nhân và các loại hạt khác 

Quả óc chó, hạnh nhân và các loại hạt khác có thể làm giảm cholesterol trong máu. Chúng rất giàu axit béo không bão hòa, quả óc chó cũng giúp giữ đối với các mạch máu khỏe mạnh. Ngoài công dụng có lợi đối với sức khỏe, quả óc chó còn rất có lợi đối với da của bạn. Trong quả óc chó có chứa kẽm, giúp chữa lành vết thương và giảm rạn da đáng kể.

thuc-pham-nao-giup-dieu-tri-benh-tim-mach-hieu-<br /><br />qua-2

Theo Cục Quản lý Thuốc uống và thực phẩm của Mỹ, nhiều người ăn khoảng 1,5 ounce, hoặc 42,5 gam các loại hạt như hạnh nhân, quả phỉ, lạc, hồ đào,... Giảm nguy cơ bị bệnh tim so với rất nhiều người khác. Chỉ cần chắc chắn rằng quý cô ăn các loại hạt không ướp muối hoặc tráng với đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét