Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bật mí cách uống trà xanh giảm cân có kết quả tốt nhất

Bên cạnh tác dụng tránh lão hóa, trầm cảm và bệnh ung thư thì uống trà xanh hàng ngày còn giúp quý cô nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và quyến rũ. Tuy nhiên, để uống trà xanh giảm cân đem lại kết quả tốt cao quý cô cần phải uống đúng cách.


 Uống trà xanh hàng ngày giúp chúng ta giảm cân hiệu quả 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết lá trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin có lợi cho sức khỏe, đặc biệt có thể phái yếu chưa biết là lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3-4 lần so với các loại quả họ cam như chanh, cam, bưởi. Bên cạnh đó, chất caffeine còn giúp nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng phân giải mỡ dư thừa của toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, uống trà xanh giảm béo đang là cách thức được nhiều người lựa chọn bởi vừa kết quả tốt lại tốt cho sức khỏe.

Một cuộc tìm hiểu gần đây đã chỉ ra rằng 67% những người tham gia uống trà xanh đều giảm béo và giảm hàm lượng cholesterol trong các bộ phân cơ thể. Uống trà xanh giảm cân mỗi ngày đàn bà có thể đốt cháy được 100 calo dư thừa và giúp cơ thể dần thon gọn, săn chắc hơn.
Trà xanh giảm béo

 

 

 giảm cân nhanh và kết quả tốt với trà xanh hàng ngày 

đối với những người có nhu cầu giảm béo, nên uống 3-4 ly trà xanh mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, quý bà không nên uống trà xanh khi đang đói bởi chất caffeine trong trà xanh sẽ khiến cho bạn càng thêm cảm giác cồn cào, nôn nao, thậm chí còn dẫn tới hoa mắt chóng mặt.

Bên cạnh đó, quý cô cũng không nên uống trà xanh giảm cân ngay sau khi mới ăn xong bởi chất tanin trong trà xanh có khả năng khử sắt khiến cho cơ thể không hấp thu được hết các những dưỡng chất có trong thực phẩm.
Trà xanh giảm trọng lượng

 

 


 Tuy nhiên không nên uống trà xanh khi đói 

Các nhà tìm hiểu cũng cho biết nếu quý bà có lỡ ăn nhiều đồ ăn có dầu thì hay uống thêm 1 ly trà xanh khoảng 15 phút sau khi ăn để đẩy nhanh tốc độ phân giải chất béo trong thức ăn, tránh tích tụ thành mỡ trong toàn bộ cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét