Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cải thiện sinh lý nam từ thực phẩm tự nhiên.

Yếu sinh lý từ lâu đã là vấn đề được nhiều đàn ông quan tâm, tìm hiểu . Yếu sinh lý nam có thể do các nguyên nhân bao gồm tiểu đường, tim mạch, rối loạn thần kinh, mất cân bằng hormone, bệnh mãn tính như gan, thận, hoặc lạm dụng rượu hoặc thuốc.

Bên cạnh đó yếu tố tâm lý như stress hoặc lo lắng về công việc, mặc cảm về khả năng tình dục, tổn thương do các lần thất bại trước cũng gây ra yếu sinh lý ở nam. Yếu sinh lý không chỉ gây phiền phức đối với nam giới mà còn ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình

Cùng với sự phát triển của khoa học, thời điểm hiện tại, nam giới có nhiều sự lựa chọn hơn để cải thiện các vấn đề của riêng mình như: các loại thuốc tráng dương, bổ thận, tăng lên sinh lực... Có có kết quả tốt cao ngay khi thường xuyên dùng hoặc giúp tăng lên sự chế tạo testosteron....Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn cho đối với sức khỏe tình dục và sức khỏe tổng thể của các adam. Có một biện pháp tự nhiên, rất an toàn, hỗ trợ lâu dài cho tình trạng yếu sinh lý, làm tăng chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian giao lưu cho các adam....Là “bổ sung dinh dưỡng” qua thức ăn tự nhiên.

Theo các chuyên gia, các vấn đề liên quan đến sinh lý ở nam giới có thể được cải thiện và tăng lên rất tốt qua các dưỡng chất cần thiết.
 Đạm (protein) 

Đạm là một đa chất không thể thiếu đối với cơ thể. Ngoài tác dụng làm tăng cơ bắp, đốt cháy calo, tăng thêm sức khỏe tổng thể, đạm còn có công dụng rất tốt để làm tăng sinh lực trong “chuyện ấy”.

 Các vitamin nhóm B 

Vitamin nhóm B có công dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp an thần, giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm xúc trong giao hợp. Đặc biệt là vitamin B5, B6 còn cân bằng nồng độ hormone trong toàn bộ cơ thể nam giới.

 Vitamin C 

Theo tìm hiểu của các chuyên gia tại trường Đại học Y khoa Texas (Mỹ), một người phái mạnh nên thường xuyên dùng ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày để chế tạo tinh trùng tốt hơn và dẻo dai hơn trong sinh hoạt vợ chồng.

 Kẽm 

Kẽm là loại khoáng chất đầu bảng hỗ trợ kết quả tốt đối với các vấn đề về sinh lý. Loại khoáng chat này thường có trong các loại hải sản như hàu, ngao, sò và các loại hải sản... Hằng ngày, con trai cần 15 mg kẽm (theo bảng tiêu chuẩn dinh dưỡng Mỹ) để cải thiện các vấn đề do yếu sinh lý gây ra.

 Magiê 

Magiê giúp tăng lên khả năng chế tạo của quý ông, nâng cao hoạt lực tinh trùng trong tinh dịch và  làm cho giảm các bệnh  tim mạch và giảm huyết áp. Trong tự nhiên, magie có hiều trong yến mạch, hải sản, các loại rau lá xanh...

 

 

 


 Các chất chống oxi hóa 

Các chất này được biết đến với công dụng làm tăng lên hệ miễn dịch, làm mất chất độc, ngăn ngừa lão hóa. Với nam giới, chúng còn có tác dụng cải thiện khả năng tình dục, tăng lên trí nhớ và khả năng tập trung. Ngoài ra, các chất chống oxi hóa cũng giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể đối với người bị tiểu đường, từ đó góp phần cải thiện trách nhiệm sinh lý cho nam giới bị chứng bệnh trên.


 Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus 

Tảo Mặt trời Gold Plus là một loại thức ăn tự nhiên bổ sung đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho nam giới, hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện các vấn đề về sinh lý cho đấng mày râu nhờ:

- Bổ sung nguồn đạm chất lượng, hàm lượng cao (chứa đến 70% tổng các những dưỡng chất), tăng cường hoạt động của cơ bắp và sinh lực con trai.

- Tập hợp đầy đủ các vitmin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12)  và 2 axitamin là Tryptophan và Phenylalanin giúp giảm căng thẳng, kéo dài thời gian “giao lưu”. Ngoài ra tập hợp vitamin nhóm B trong Tảo Mặt trời kết hợp với các chống oxi hóa trong tảo giúp thận làm mất nhanh chất độc, do vậy đây cũng được coi là một loại thức ăn tự nhiên giúp “ bổ thận, tráng dương”.

- Chứa vitamin C được sản xuất từ quả sơ ri trồng theo cách thức hữu cơ, cung cấp đủ nhu cầu vitamin C hàng ngày của các bộ phân cơ thể.

Cải thiện sinh lý nam từ thực phẩm từ thiên nhiên.

  Quảng cáo  

Với công thức  giá kem trang rang  tiên tiến đóng trong lớp vỏ hợp thời trang, chúng ta có thể tự tin và sẵn sàng đối với mọi tình huống trước công chúng. Dùmg kem đánh răng làm trắng răng Bleaching Weiss tẩy trắng răng đem đến hữu hiệu và tiện ích tốt nhất đối với người luôn tin tưởng dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét