Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng Chanh hiệu quả

Xin tiết lộ, 5 cách làm trắng da toàn thân với chanh đơn giản mà hữu hiệu tại nhà này tôi học được từ nhân viên một spa nổi tiếng nọ.
Nếu có thời gian rảnh rỗi hơn, chắc tôi đã poste bài này lên đây từ rất lâu rồi. Vì tôi nghĩ, phái yếu nào cũng cần những phương pháp hay nhất, những cách làm trắng da toàn thân này. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các phái yếu về cách hay nhất làm trắng da bằng nước chanh của tôi.

Trước đây, để làn da thêm trắng mịn, tôi thú thực cũng đã áp dụng một số loại kem, thuốc và cả tin tưởng sử dụng tiêm huyết thanh có trên thị trường ngày nay để làm trắng da. Tất nhiên, các cách làm trắng da toàn thân tôi cố chọn những biện pháp tự nhiên nhất. Nhưng cũng như nhiều người, tôi không dám quả quyết đó là những cách thức tự nhiên 100%.

Bởi thực tế, cũng như nhiều chúng ta khác, tôi lo ngại chúng chứa một số chất bảo quản. Vì thế, sau khi được rỉ tai mẹo tốt nhất làm đẹp hoàn toàn tự nhiên này, tôi rất yên tâm.

Đặc biệt, trong quá trình ứng dụng chúng tại nhà, tôi thấy làn da tôi trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Các nhược điểm trên da cũng dần trở nên mờ nhạt. Làn da tôi mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy.

Quý cô có tin hay không thì tùy đàn bà. Nhưng sản xuất từ các loại chanh cam quýt thường chứa các thuộc tính tuyệt vời cách làm trắng da toàn thân tự nhiên .

 1. Điều trị nám da với chanh  

chị em có tin hay không thì tùy phái yếu. Nhưng chiết xuất từ các loại chanh cam quýt thường chứa các thuộc tính tuyệt vời làm trắng da tự nhiên.

Do đó, chất tẩy trắng của nước chanh tự nhiên sẽ giúp ngăn chặn các chấm đen hay các vết nám. Từ đó đem lại đối với bạn một làn da trắng sáng hơn.

Để tin tưởng sử dụng biện pháp làm đẹp với chanh này, chị em hãy pha loãng vài giọt nước chanh với nước ấm. Sau đó, chấm chúng trên các đốm tàn hương chừng 1-2 phút. Tiếp đó, chị em hãy rửa lại chúng bằng nước ấm nhé.

 2. Làm trắng da thường (tôi hay làm cách thức này vì da tôi thuộc da thường) 

Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng như tôi, phái yếu hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt.

Lúc này, đàn bà có thể hiện diện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

 3. Cách làm trắng đối với làn da khô 

thường xuyên sử dụng chanh cho một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không chăm sóc chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn.

Tuy nhiên, để chăm sóc làn da khô với chanh, chúng ta có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.

 

 

 

 


Sau

  Quảng cáo  Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày hàng ngày của người bệnh, có thể dẫn đến tàn phế, mất khả năng lao động mà chữa bệnh lại rất tốn kém. Ngoài việc đẩy lùi sự hiện diện của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có công dụng hỗ trợ hữu hiệu trong việc chữa trị các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmcó nên uống glucosamine
khi làm mất khuôn mặt, phụ nữ áp dụng thoa hợp chất này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.

Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn chặn sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

 4. Làm trắng da cho da dầu 

Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để hiện diện một hợp chất sền sệt.

Mặt nạ này giúp ngăn chặn da có kết quả tốt và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để đối với phái yếu làn da tươi sáng trong một thời gian dài.


Trong khi áp dụng cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi ứng dụng chúng trên da nhạy cảm.

 5. Làm trắng da cho da nhạy cảm 

Trong khi ứng dụng cách thức làm đẹp với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi ứng dụng chúng trên da nhạy cảm.

Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.

Chị em hãy dùng hợp chất nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là phái yếu rửa sạch lại với nước ấm nhé.
 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét