Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Công dụng làm đẹp da hiệu quả của quả đu đủ

cong-dung-lam-dep-da-cua-du-duTrong đu đủ có chứa một loại enzyme tự nhiên được gọi là papain, rất có lợi đối với làn da. Ngoài ra đu đủ còn chứa vitamin A, E và có hàm lượng nước cao, khi được luôn tin tưởng dùng trên da, các hoạt chất này sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, cung cấp nước, mang lại cho quý cô làn da khỏe, trắng sáng và mềm mịn.

Đu đủ chín chứa khoảng 70% nước, 13% đường, không có tinh bột, có nhiều ca-rô-ten, a-xít hữu cơ, vi-ta-min A, B, C, Prô-tít, 0,9% chất béo, xen-lu-lô-zơ (0,5%), can-xi, phốt-pho, ma-giê, sắt, thi-a-min, ri-bo-fla-vin... Đu đủ là một trong những nguồn giàu những chất dinh dưỡng, chất chống Oxy hóa, chất khoáng và chất xơ phong phú hơn hẳn các loại quả khác.

 1. Mặt nạ dưỡng da tẩy tế bào chết 

Nghiền nhuyễn đu đủ chín đắp lên mặt, để nguyên khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước. Mặt nạ dưỡng da này giúp da trở nên mềm mịn hơn thấy rõ. Trong đu đủ chứa các enzyme có khả năng phân hủy bã nhờn và tẩy tế bào chết. Tương tự, mặt nạ này cũng góp phần ức chế qua trình xuất hiện nhân mụn, ngăn mụn không hiện diện. Mách nhỏ đối với phụ nữ là sau khi bạn dùng đu đủ làm mặt nạ tẩy tế bào chết, phái yếu nên tin dùng một ít kem feiya cho làn da của người dùng, lúc này kem dưỡng sẽ thấm sâu vào da và phát huy công dụng tốt nhất, giúp quý cô có một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Hinh-anh-bo-kem-duong-trang-da-Feiya

 Hình ảnh bộ kem trắng da feiya 

 2. Công dụng giảm trọng lượng 

Mặc dù là một loại trái cây cung cấp nhiều những dưỡng chất quý cho cơ thể,

  Quảng cáo  

Thuốc điều trị nám da Transinowhiteningcủa nước nước Nhật Bản là loại Thuốc dạng Viên có tác dụng điều trị bệnh nám da và làm trắng da tốt nhất hiện nay. Nhiều người luôn tin tưởng dùng coi viên thuốc uống chữa bệnh nám Transino là loại viên thuốc uống kỳ diệu đối với việc loại bỏ các vết nám, tàn hương, vết thâm do hậu quả của mụn, vết chàm và làm trắng hồng da một cách tự nhiên. Hãy tham khảo thêm  thuoc tri nam transino cua nhat

nhưng trong 100 gam đu đủ chỉ có chứa rất ít hàm lượng calo khoảng 32kcal. Bởi vậy, nếu chúng ta có ý định giảm trọng lượng, đừng quên bổ sung thêm đu đủ vào thực đơn của người dùng.

 3. Điều trị các vết chai và mụn cóc 

Phụ nữ bối rối, ngượng ngùng khi thấy tạo ra các vết hộp sạm hay những nốt mụn cóc xấu xí trên da. Cách làm đơn giản sau sẽ giúp đàn bà nhanh chóng “gỡ rối” và “trả lại” đối với quý cô sự tự tin. Chỉ cần lấy nhựa từ lá của cây đu đủ bôi lên vùng da bị hộp hay mọc mụn. Phái yếu sẽ nhanh chóng nhận ra hiệu nghiệm khó tin.

 4. Trẻ hóa làn da 

Đu đủ có tính tẩy tế bào chết rất mạnh, góp phần tái tạo làn da. Chúng ta xay nhuyễn đu đủ trộn với 1 muỗng dầu nha đam hoặc chất nhờn từ cây nha đam, sau đó thoa đều lên da mặt hoặc toàn thân. Cần lưu ý tránh vùng mắt hay những vết thương hở. Sau đó 20 phút rửa sạch lại với nước.

Đu đủ còn giúp phái yếu  điều trị nám da da một cách hữu hiệu, trộn đu đủ với mật ong và nước cốt chanh rồi lấy hợp chất đắp đều lên mặt sẽ giúp vết nám trên da chúng ta dần mờ đi, tuy nhiên biện pháp này cần làm lâu dài và tốn thời gian đối với mỗi lần làm. Quý bà có thể tham khảo thêm về các loại thuốc trị nám nước Nhật Bản để có kết quả nhanh mà vẫn an toàn và khỏe cho da.

 5. Ngăn ngừa nhiễm trùng và mưng mủ 

Sưng phồng luôn gây cho đàn bà cảm giác đau rát, rất khó chịu thậm chí dẫn tới nhiễm trùng. Trong trường hợp đó, hãy lấy nước ép của trái đu đủ xanh, đắp lên vết sưng phồng để ngăn ngừa sự nhiễm trùng và mưng mủ.

 6. Giảm dấu nhăn dưới mắt 

Những nếp nhăn ở vùng mí mắt, khóe miệng khiến đối với gương mặt trông già nua và thiếu sức sống. Đa số chị em khi gặp phải trường hợp này đều nghĩ đến việc nên tìm một loại kem dưỡng trắng da nhằm làm giảm dấu nhăn, trị nám da và làm sáng vùng da này lên. Nhiều chị em khi nhắc đến kem dưỡng trắng da đều mách nhau tin tưởng sử dụng kem dưỡng da của nhật và đều đem lại kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên có nhiều chị em lại muốn làm giảm dấu nhăn vùng da dưới mắt, hoặc muốn trị nám da bằng liệu pháp thiên nhiên thì cách làm với đu đủ là một sự lựa chọn mà đàn bà không thể bỏ qua.

cong-dung-lam-dep-da-cua-du-du-1

Hãy chuẩn bị và ứng dụng đối với mình nào:

 Chuẩn bị: 

- 2 cốc đu đủ tươi

- 1 muỗng canh bột yến mạch

 Cách làm: 

- Gọt vỏ, nạo hạt, nghiền nát 2 cốc đu đủ

- Trỗn lẫn với 1 muỗng canh bột yến mạch sao đối với hợp chất thật mịn. - Đắp lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa với nước ấm.

- Bột yến mạch sẽ tẩy tế bào chết da trong khi enzyme của đu đủ sẽ tái tạo lớp trên cùng của da, hoặc lớp biểu bì. Biện pháp điều trị này giúp giảm thiểu vết nhăn và thúc đẩy tăng trưởng da mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét