Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Nên thay đổi thói quen gì để làm ốm?


Theo tìm hiểu của các chuyên gia thì một số người cân nặng quay lại “ghé thăm” vì họ không thay đổi quan điểm của người dùng nó về thực phẩm hay tập luyện.

Khi đã giảm được cân nặng nhiều người nghĩ rằng mình không cần theo bất cứ một quy tắc nào hết. Nhưng đó là một thực tế sai lầm mà đa số đang mắc phải. Việc thay đổi thói quen tạm thời trong một thời gian ngắn sẽ khiến bạn rất nhanh “tìm về” thói quen cũ. Nếu muốn giảm trọng lượng lành mạnh trong thời gian dài, quý bà cần thay đổi cách nghĩ để thành công

 Thay vì luôn nghĩ đến các món ăn yêu thích, tại sao quý cô không làm một việc gì đó có ích hơn? 

Khi tinh thần mệt mỏi, xuống thấp…phái yếu có thể xem một bộ phim hài, đọc một cuốn sách hay đi mua sắm thay vì nằm dài trên giường và ăn. Đàn bà hãy nghĩ xem, chúng ta sẽ thấy bất tiện như thế nào khi không thể vắt chéo chân, leo cầu thang nhà mà thở dốc hay người khác nhìn chúng ta với ánh mắt “phản cảm” khi bạn diện bộ váy yêu thích.

 

 

 

 Thay vì coi những món ăn là phần thưởng hãy nghĩ đến một cách thưởng khác? 

Đi mua sắm, tụ tập phụ nữ bè đi chơi…đó là những phần thưởng lành mạnh nhất mà chị em nên chú ý nếu muốn béo phì không viếng thăm quý cô.

 Thay vì mua đồ ăn vặt chiên hấp dẫn hãy nghĩ đến hoa quả tươi? 

Trước khi tưởng tượng đồ ăn nhanh mùi vị ngon như thế nào, hãy nghĩ đến hậu quả của chúng gây ra cho toàn bộ cơ thể ta những gì? thực phẩm lành mạnh là con đường ngắn để chị em giảm cân và bảo vệ sức khỏe.

 Thay vì ăn uống không suy nghĩ, hãy nghĩ đến từng thứ chúng ta tiêu thụ? 

Nghĩ tới làn da hồng hào, nghĩ tới vóc dáng thon gọn khi đàn bà ăn uống lành mạnh. Nghĩ tới những căn bệnh, những tác động khi thực phẩm nhanh đem đến. Đó tất cả là những điều cần để quý bà thực hiện.

 Thay vì nghĩ các bài tập là việc nhỏ, vặt vãnh, hãy tìm hoạt động nào đó phụ nữ thích làm? 

Thử nghĩ xem việc trở nên năng động là thú vị và cần thiết cho sức khoẻ, hạnh phúc và tuổi thọ của chúng ta. Nếu chúng ta tập thể dục thường xuyên và yêu thích công việc của người dùng, nó sẽ trở thành một thói quen và bắt đầu chờ đợi một cách thích thú.

 

 

 

 

Thay

  Quảng cáo  

Giai đoạn này thương hiệu thuốc dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem giải pháp hiệu quả nhất để nuôi dưỡng mi cho đàn bà. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  cay duong mi revitalash

thế cho ăn kiêng, thường xuyên sử dụng thực phẩm có trách nhiệm là cách “thay” đơn giản và hữu hiệu làm ốm nhanh nhất!

Đây là loại thuốc giảm trọng lượng mới được các chuyên gia bào chế từ sự thấu hiểu và nỗi lo sợ của người béo. Thuốc giảm béo SlimX3 là thức ăn có trách nhiệm với các thành phần tự nhiên bao gồm Biotin giúp các bộ phân cơ thể khỏe mạnh, chromium, slim x3 blend, các thành phần tinh chế từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số chất phụ gia khác… giúp làm giảm xuống các mô mỡ và cholesterol dư thừa trong khi đóng góp cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch.

Slim X3 sẽ giúp đàn bà giảm trọng lượng nhanh chóng, an toàn và có kết quả tốt từ 4 -12kg/tháng, mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày. Đặc biệt, với loại sản phẩm giảm trọng lượng SlimX3, bạn không cần phải ăn kiêng, có thể thưởng thức những món ăn yêu thích, những loại thức ăn lành mạnh. SlimX3 sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo sau bữa ăn. SlimX3 tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét