Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thúc ăn giúp răng trắng tức thì

Một số các loại thực phẩm có thể hoạt động như “bàn chải đánh răng tự nhiên” nhất là trong trường hợp bạn đi xa không mang theo bàn chải đánh răng. Dưới đây là thực phẩm luôn giữ cho đàn bà một nụ cười xinh và duy trì sức khỏe răng miệng.

 Dâu tây 

Rất có kết quả tốt để đẩy lùi răng và giữ đối với răng vững mạnh. Dâu tây có axit tự nhiên có thể tẩy trắng và đào thải răng. Nó rất hữu ích để loại bỏ vết bám của trà và cà phê trên răng. Vì vậy, đừng quên dâu tây vào bữa ăn của phái yếu để có nụ cười luôn xinh quý bà nhé.
Dâu tây cho răng trắng, quét sạch mảng bám trên răng.

 Súp lơ 

Nó có công dụng làm trắng răng vì súp lơ cọ vào răng như một bàn chải đánh răng. Súp lơ cũng kích thích sản xuất nước bọt ngăn cản mảng bám tạo ra.

 Dưa hấu 

Dưa hấu có chứa 25% Giá sản phẩm trị vitamin C, đây là một loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của răng và nướu răng. Dưa hấu cũng có đặc tính chống Oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào "gốc tự do" liên quan đến lão hóa răng miệng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn thức ăn giàu vitamin C sẽ ít mắc bệnh về lợi.

 

 

Ăn dưa hấu tốt đối với răng và nướu răng.

 Cam 

Ăn nhiều cam cung cấp đối với quý cô vitamin C thúc đẩy sức khỏe mạnh răng và giúp hấp thu sắt.

 Táo 

Một quả táo mỗi ngày là bác sỹ để duy trì sức khỏe răng miệng lâu dài. Ăn táo thay vì uống nước trái cây, phái yếu đang kích thích và làm tăng đẩy lùi răng của chúng ta trong khi giảm lượng đường đàn bà đang tiêu thụ.

 Các loại rau 

Rau lá xanh rất giàu beta carotene chuyển hóa thành vitamin A. Điều này giúp phái yếu duy trì sự mạnh mẽ của răng.

 

 



 Các loại sản phẩm sữa 

Các TPCN từ sữa chứa axit lactic chống sâu răng.

Sữa chua, sữa và pho mát có chứa axit lactic có thể giúp chống lại sâu răng. Các nhà nghiên cứu đối với rằng protein trong sữa chua chống lại được sâu răng. Sữa cũng tăng cường cho quý cô canxi tăng cường cho răng chắc khỏe . Pho mát cứng xuất hiện nước bọt giúp loại bỏ thức ăn bám trong kẽ răng.

 Đậu xanh 

Các loại quả họ đậu khi nhai có thể cọ rửa miệng giúp răng sáng trắng hơn.

 Nho 

Axit Malic một loại enzyme được tìm thấy trong nho, giúp giữ đối với răng của bạn trắng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét