Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Nguyên nhân gây nám da ở quý bà sau sinh và cách chữa bệnh bằng tinh nghệ vàng

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người quý bà thường yếu hơn do lúc đấy các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn mức bình thường để cung cấp, nuôi dưỡng, phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám.

Sau khi sinh con, các bộ phân cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với bình thường. Đây là thời kỳ sức đề kháng của các bộ phân cơ thể rất kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da người mẹ sẽ phản ứng lại tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách làm tăng chế tạo hắc tố melanin làm màn chắn bảo vệ. Những vết đốm nâu sẽ làm biến mất tính thẩm mỹ của da và trông quý bà già hơn so với tuổi thực của người dùng nó.

Melanin sẽ tạo ra khi cơ thể báo tín hiệu có quá nhiều gốc tự do, đó là các trường hợp toàn bộ cơ thể suy yếu do ốm đau bệnh tật, tiếp xúc với các hóa chất độc hại, tiếp xúc với các loại

  Quảng cáo  Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày hàng ngày của người bệnh, có thể dẫn đến tàn phế, mất khả năng lao động mà chữa bệnh lại rất tốn kém. Ngoài việc làm sạch sự hình thành của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có tác dụng hỗ trợ hữu hiệu trong việc chữa trị các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmglucosamine hcl 1500mg msm
tia xấu (tia tử ngoại, tia X), rối loạn nội tiết tố, đàn bà mang thai và sau sinh,.... Melanin được hình thành từ bên trong, do đó để điều trị hiệu quả nám da phải loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân xuất hiện gốc tự do. Các loại kem bôi dưỡng da chỉ có công dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong các bộ phân cơ thể, do đó không ngăn chặn các nốt nám da, tàn hương, sạm da kết quả tốt. Các chất có công dụng phòng và điều trị nám da hữu hiệu là các chất có công dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất ngăn chặn oxy hóa. Các chất có công dụng tránh oxy hóa như Vitamin E, Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Alixin (có trong tinh dầu tỏi), Selen ..
 Cách chữa nám da da bằng nghệ vàng: 

quý bà quý bà sau khi sinh khoảng 1 tuần có thể dùng tinh nghệ vàng hàng ngày, đơn giản chỉ hòa 1-2 thìa với nước lọc và mật ong hoặc sữa tươi, uống ngày 2 lần sau bữa ăn, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.

Để tránh nám da các chúng ta có thể trộn với nước tinh khiết đắp mặt. Một cách khác nữa để chữa nám da da, sạm da sau sinh là pha 50 gram tinh chất nghệ vàng (tương đương khoảng 10 thìa ăn cháo) vào 1lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Hằng ngày lấy hỗn dịch này bôi lên vùng da sạm, nám. Kết hợp với uống 5 gram tinh chất nghệ vàng mỗi ngày sẽ nhanh lẹ trả lại làn da sáng đẹp cho chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét