Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Ăn gì để giảm béo nhanh nhất hiệu nghiệm?

Gầy hay mập thường do các yếu tố chế độ ăn uống, vận động, cơ địa của mỗi người... Vì thế ăn uống là 1 việc hết sức quan trọng trong việc giảm béo nhanh chóng và hữu hiệu. Trong dân gian, truyền miệng thì có rất nhiều mẹo để giảm béo cực nhanh và có kết quả tốt. Tuy nhiên không nhiều những cách giảm trọng lượng đó là khoa học. Cùng diendanbaclieu.Net xem những cách giảm trọng lượng để chọn ra cách giảm béo nhanh nhất tốt nhất thích hợp đối với mình nhé.

 giảm cân nhanh giúp có 1 thân hình thon thả tuyệt đẹp 


 Ăn Trứng vào buổi sáng giúp giảm trọng lượng nhanh 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn trứng vào bữa sáng không chỉ giữ cho bạn có thân hình cân đối mà còn giúp phái yếu giảm cân kết quả tốt.
Hãy đến với chuyên mục Sức khỏe của Eva để tìm hiểu những phương pháp hay nhất ăn ngon , tham khảo những bệnh thường gặp trong cuộc sống hàng ngày, bệnh 'vùng kín' của chị em và nhữngbài Viên uống hay rất kết quả tốt đối với mẹ và bé.

Nghiên cứu đã được trình bày tại Hội nghị châu Âu về bệnh béo phì ở Lyon (Pháp).
Trứng mặc dù chứa ít calo nhưng lại chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết đối với toàn bộ cơ thể. Trứng là một thực phẩm lý tưởng ở mọi giai đoạn của cuộc sống, cũng như dễ dàng để chế biến thành những món ăn thú vị.


Một quả trứng cung cấp đối với các bộ phân cơ thể khoảng 70 calorie và không có carbohydrate. Tuy nhiên, trứng lại cung cấp nhiều những dưỡng chất quý hiếm và protein cần thiết. Chính vì vậy, trứng là sự lựa chọn khôn ngoan đối với những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie đưa vào toàn bộ cơ thể mỗi ngày.
 

 


 giảm béo nhanh chóng khi ăn trứng vào buổi sáng. 


Các nhà nghiên cứu kỹ đã tiến hành thử nghiệm với 20 tình nguyện Viên thừa cân hoặc béo phì phát hiện ra rằng, những người ăn một quả trứng đối với bữa ăn sáng, chứ không phải là ngũ cốc ít cảm thấy đói vào bữa trưa và do đó họ bữa trưa họ có nhu cầu ăn ít hơn. Bởi vì protein trong trứng giúp người ăn kiêng có cảm giác no lâu hơn, nhờ đó có thể giúp họ tuân thủ tốt hơn chế độ ăn để giảm béo.
Khi bắt đầu một kế hoạch chế độ ăn uống, một trong những cách dễ nhất để giảm trọng lượng là để thay thế calo buổi sáng của quý cô bằng trứng. Trong thực tế, một tìm hiểu trên tạp chí Béo phì quốc tế đối với thấy rằng ăn 2 quả trứng mỗi sáng sẽ dẫn đến giảm béo nhanh hơn 65%.


Hầu hết mọi người thường nghĩ ăn trứng sẽ tăng cường lượng cholesterol nên hạn chế ăn nhưng theo nghiên cứu này thì phụ nữ không cần hạn chế lượng trứng mà mình sẽ ăn. Điều đáng chú ý là chúng ta cần phải biết chế biến trứng như thế nào để giữ được các dưỡng chất và tránh sinh độc tố. Chúng ta không nên ăn trứng sống bởi toàn bộ cơ thể rất dễ bị nhiếm khuẩn. Hãy dùng một quả trứng luộc vào buổi sáng, thêm một lát bánh mỳ, vài miếng cà chua cùng một ly nước ép trái cây không đường. Đây được xem là bữa sáng rất lành mạnh đối với những người muốn giảm trọng lượng. Ngoài ra, vào buổi trưa và tối khác trong tuần, quý cô có thể dùng trứng luộc chung với cơm và các loại rau củ quả khác.


Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trứng luộc chính là món có giữ lại nhiều những dưỡng chất quý hiếm nhất. Ngoài ra, lòng đỏ trứng chứa chất lutein và zeaxanthin, bảo vệ da khỏi các vết tàn nhang, lòng đỏ trứng còn cung cấp vitamin D tự nhiên, canxi dồi dào, giúp xương chắc khỏe. Đặc biệt, lòng đỏ còn giúp các bộ phân cơ thể thu nạp folate, làm mất sự thiếu hụt folate ở trẻ em và bệnh tim mạch ở người lớn tuổi.


Tuy nhiên, quý cô không nên quá lạm dụng món ăn này để giảm cân. Giảm béo bằng trứng chỉ mang lại kết quả tốt khi quý bà dùng đúng cách và vừa đủ lượng. Đàn bà chỉ nên dùng thực đơn giảm béo bằng trứng luộc từ 3-4 lần/tuần. Nếu ăn quá nhiều trứng, quý cô sẽ bị mắc bệnh vàng da và cholesterol cao trong máu.

Lưu ý, một số người không nên giảm béo bằng trứng đó là những người bị mắc bệnh gan, tăng mỡ máu, tiền sử mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, trong trứng có chất gây dị ứng nên nếu bị dị ứng thì không nên ăn trứng.

 Những thức ăn giúp giảm béo nhanh nhất 
 

 

Một trong những nguồn gốc khiến chị em tăng cân là do chế độ ăn uống không khoa học. Vì thế, nếu muốn có được vóc dáng thon thả, quý bà cần tiêu thụ nhiều rau xanh và đặc biệt chú trọng tới một trong số thực phẩm dưới đây.

 Sữa chua giúp giảm trọng lượng 

sử dụng sữa chua vào bữa sáng hoặc bữa tối sẽ giúp chế ngự cơn thèm ăn của quý bà. Bên cạnh đó, lượng canxi từ sữa chua cung cấp cho các bộ phân cơ thể sẽ giúp quý cô có đủ năng lượng cần thiết đối với một ngày làm việc. Sữa chua có công dụng bảo vệ hệ tiêu hóa của quý bà, nhờ thế mà quá trình trao đổi chất cũng diễn ra thuận lợi hơn.

 Trứng 

Nhiều nghiên cứu kỹ chứng minh mỗi ngày ăn ít nhất 2 quả trứng sẽ giúp đốt cháy calo dễ dàng. Vì thế nếu quý bà định giảm trọng lượng thì đừng bỏ qua trứng trong các bữa ăn chính. Đây là món ăn giàu dưỡng chất quý hiếm và protein nên sẽ giúp quý bà không bị mệt mỏi dù đang trong quá trình ăn kiêng.

 Dưa cải bắp 

Món dưa cải quen thuộc chứa nhiều vi khuẩn có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường quá trình đốt cháy calo. Ngoài ra, dưa cải bắp còn chứa lượng kali và vitamin dồi dào có công dụng tích cực trong kế hoạch giảm cân.

 Đậu 

Đậu có chứa chất ôxy hóa và giúp giữ lượng đường trong máu. Ngoài ra, đậu còn giúp quý bà dễ dàng vượt qua chứng thèm ăn trong quá trình thực hiện chế độ ăn kiêng.

 Bưởi 


 Bưởi là 1 trong những đồ ăn giúp giảm cân hiệu quả và nhanh nhất 

Bưởi có chứa một thành phần "huyền diệu" carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm đối với chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm cân, giảm cân toàn bộ cơ thể. Thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood ứng dụng từ những năm 1930. Hãy tạo thành thói quen uống 1 ly nước ép bưởi hoặc 3 múi bưởi mỗi ngày. Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy chuyển hóa và đốt cháy calo một cách kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét