Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Nhau Thai Cừu Úc Làm Đẹp Kết Quả Tốt Như Thế Nào?

Trong những năm gần đây, nhau thai cừu mẹ đã trở thành một loại mỹ phẩm chất lượng cao được phái đẹp tin tưởng sử dụng, đặc biệt là với các ngôi sao lớn. Từ lâu nhau thai cừu cái đã được sử dụng để tăng thêm sức khỏe và làm đẹp cho làn da. Đây được biết đến là mẹo tốt nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của Nữ Hoàng Ai Cập Cổ.
Hiện tại nhu cầu thường xuyên dùng các sản phẩm về nhau thai của cừu ngày càng tăng cao, điển hình là với các ngôi sao Hollywood. Vậy bên trong nhau thai của con cừu có những gì? tác dụng và cách sử dụng nó như thế nào đối với hợp lý? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho quý bà những thắc mắc xoay quanh sản phẩm này.

Câu hỏi 1: Nhau thai cuu là gì?


nhau thai cừu mẹ có tên khoa học là Sheep Placenta, là một kết cấu sinh học hình thành ngay từ thời gian đầu của cái thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài trách nhiệm là một màng lọc có chức năng như phổi để cừu non thở lấy oxy và những chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi cái thai, nhau thai còn chế tạo ra một lượng hóc môn để giúp cái thai lớn lên và phát triển.

 

 

 Câu hỏi 2: Những những chất dinh dưỡng có trong nhau thai của cừu là gì?

Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và kiểm nghiệm kết quả ra các tế bào có nguyên nhân từ nhau thai của con cừu rất giàu nguồn những chất dinh dưỡng, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các tác dụng kì diệu của nhau thai cừu cái:

- hữu hiệu trong điều trị nám da, tàn hương, đồi mồi.

- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.

- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo.

- Chống Oxy hóa cực mạnh.

- Giúp da mịn màng, đầy đặn và chống chảy xệ.

- Làm tăng quá trình tái tạo tế bào mới và giảm sẹo.

- Điều tiết chất nhờn dư thừa và làm nhỏ lỗ chân lông.

- Làm khỏe và chắc móng tay, chân.

- Tăng thêm hệ miễn dịch.

- Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và làm cơ thể săn chắc.

- Giải độc tố ra khỏi các bộ phân cơ thể.

Câu hỏi 3: Da nhờn thì có dùng các loại SP từ nhau thai cừu cái được không?

 

 


Thông thường thực phẩm chức năng kem nào cũng có công dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai cừu mẹ vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và tránh lão hóa. Vì vậy nếu phái yếu có làn da nhờn, hãy dùng serum tinh chế từ nhau thai của cừu để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn cho da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để ngăn chặn lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất hữu hiệu đối với da
Câu hỏi 4: Dùng viên thuốc uống nhau thai của con cừu trong thời gian bao lâu thì có kết quả tốt?

Tùy vào tình trạng da thời kỳ này mà nên uống nhiều hay ít. Nếu quý cô đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 viên/ngày liên tục trong 2 - 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 viên để da đẹp hơn. Còn nếu da đàn bà đã đẹp và muốn làm chậm quá trình lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 viên thôi.

Câu hỏi 5: viên thuốc uống nhau thai của con cừu có phải là thuốc không? Uống lâu dài thì có công dụng phụ gì không?


viên uống nhau thai cừu mẹ là thức ăn có nhiệm vụ, không phải là thuốc vì vậy quý bà có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.

Câu hỏi 6: luôn tin tưởng dùng nhau thai cừu mẹ có an toàn không?

Từ ngàn xưa, con người đã biết đến tác dụng phục hồi đáng kinh ngạc của nhau thai cừu cái. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai cừu cái để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai của cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bổ sung thêm chất bổ sinh lực, làm dài thêm tuổi thọ. Hoàng Gia Anh cũng đã tin tưởng sử dụng nhau thai cừu như một loại thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử.

Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng đối với người mẹ mới sinh để sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Giai đoạn này, nhau thai cừu mẹ là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của người dùng nó.

 

 


Câu hỏi 7: quý cô mang thai và cho con bú có thể dùng viên uống nhau thai cừu mẹ không?

Theo nghiên cứu kỹ của các nhà khoa học, loại sản phẩm nhau thai cừu đã được kiểm định chặt chẽ và được thử nghiệm lầm sàng, kết quả cho thấy rằng thuốc uống nhau thai cừu cái hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bà mẹ và thai nhi nên phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm thường xuyên dùng.

Câu hỏi 8: Những người đang trong thời gian trị bệnh có thể dùng sản phẩm không?

viên uống nhau thai của con cừu úc với cấu trúc điều chế đặc biệt, không có phản ứng với các thuốc khác cũng như không tương tác với bất kỳ thành phần nào của thuốc nên những người bình thường và người đang trong thời gian chữa trị đều có thể dùng loại sản phẩm này.

Câu hỏi 9: TPCN có đảm bảo chất lượng hay không?

Nếu phái yếu lo lắng về điều này, hãy đến với các chi nhánh của depmaimai.Com.Vn chúng tôi cam kết mang lại những loại sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Câu hỏi 10: Độ tuổi nào nên dùng thuốc uống nhau thai cừu?

thuốc uống nhau thai cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc các bộ phân cơ thể cần nhiều những dưỡng chất quý hiếm thiết yếu để đề phòng sự lão hóa cho da và toàn bộ các bộ phân cơ thể, giúp người thường xuyên sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một toàn bộ cơ thể cân đối.

Nhau Thai Cừu Làm Đẹp Có Kết Quả Tốt Như Thế Nào?

  Quảng cáo  

Ngày nay thương hiệu thuốc dài mi Revitalash của Mỹ đây được xem giải pháp hữu hiệu nhất để nuôi dưỡng mi đối với chị em. Muốn sỡ hữu hàng mi cong dài đẹp hãy tham khảo  thuoc uon mi cong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét