Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bí quyết giảm cân với những món ăn thông minh trong những ngày tết

Thông thường sau dịp tết, các phái yếu phải đau đầu với tình trạng tăng cân. Chắc hẳn bạn đã từng phân vân rằng ” ăn uống như thế nào trong ngày tết để không tăng cân?” . Chúng ta không cần quá lo lắng, phụ nữ hoàn toàn khắc phục được tình trạng này khi lên đối với mình sẵn một list những gì nên làm và không nên làm sau đây sẽ giúp phụ nữ tránh được tình trạng này.


Thức ăn giàu calo cùng với thói quen lười vận động đã làm đối với chị em tăng cân rất nhanh và số đo các vòng của phái yếu tăng nhanh. Để giúp phụ nữ thoát khỏi những nổi lo lắng ngày Tết, Depmaimai.Com.Vn tư vấn đến các quý cô cách duy trì dáng đẹp, eo thon trong ngày Tết như sau:

Nên dùng Thuốc giảm trọng lượng trong những ngày tết giúp chúng ta không phải lo tăng cân.

 Cách dùng thuốc giảm béo hiệu quả nhất trong dịp tết: 

Sau khi chọn mua đối với mình thuốc giảm béo phù hợp để tin tưởng sử dụng, ngày đầu dùng thuốc: trước hoặc sau khi uống thuốc quý cô cần ăn no. Vì lần làm quen với thuốc, thuốc sẽ rất nhanh có công dụng và toàn bộ cơ thể cần đảm bảo năng lượng để làm quen với thuốc. Hai ngày sau khi thường xuyên sử dụng thuốc chúng ta sẽ thấy ăn ít, mau no. Quý bà cần ăn uống đủ bữa, không được bỏ bữa nào cả. Bây giờ thì đàn bà yên tâm là sau một tuần chị em sẽ thấy rõ mình đang giảm cân.

 

 


Sau khi đạt được vóc dáng như ý, đàn bà cần duy trì chế độ ăn như khi đanh sử dụng thuốc, đồng thời cần hạn chế ăn đồ ăn có đường, mỡ động vật. Nên tăng cường ăn nhiều rau quả. Khi chị em cảm thấy có khả năng tăng cân thì nên dùng thuốc làm ốm thêm một thời gian nữa để duy trì chế độ ăn, khẩu phần ăn ổn định rồi mới dừng hẳn.


 Ngoài ra bạn có thể dùng một số thức ăn giảm béo thông minh như sau: 

 Dưa hấu 

Dưa hấu chứa rất nhiều các loại chất khoáng (caroten, phospho, canxi, sắt, đồng, kẽm), những chất được biết đến với công dụng nhuận tràng trong y học. Do đó, dưa hấu thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tránh sự dự trữ năng lượng và tăng cân. Loại quả này cung cấp rất ít năng lượng nhưng nhanh làm no, lại giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng. Thành phần chính của dưa hấu là nước, chiếm tới 90% trọng lượng. Chính vì vậy mà những người muốn làm ốm để có thân hình cân đối, hấp dẫn thường rất ưa chuộng dưa hấu.

 Trà xanh 

Không những trà xanh không mang lại một chút năng lượng nào cho người dùng, nó còn giúp làm giảm xuống và điều chỉnh lượng glucoza-huyết. Trên thực tế, nó thúc đẩy insulin - một loại hoóc-môn giúp đối với quá trình đường ngấm vào các tế bào được dễ dàng và do đó nó làm giảm xuống lượng glucoza-huyết.

Người dùng trà xanh thường xuyên sẽ tránh được việc tích trữ năng lượng. Ngoài ra chất polyphenol có trong trà xanh còn giúp bạn đốt cháy được lipit. Có thể nói trà xanh là một loại thức uống giải nhiệt, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc toàn bộ cơ thể và giảm trọng lượng an toàn.

 Canh măng 

Thay vì nạp nhiều bánh chưng, quý bà bạn có thể chọn món ăn này vì măng được coi là thực phẩm hoàn hảo trong chế độ ăn kiêng. Kết hợp cùng măng hầm, quý cô sẽ có một món ăn giảm béo thật ngon và không lo bị tích mỡ bụng.

 Dưa hành 

Hành đã được chứng minh là thức ăn giảm béo tốt nhờ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong toàn bộ các bộ phân cơ thể. Vì thế, phụ nữ có thể kết hợp dưa hành cùng các món ăn ngày tết để giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể thêm cân đối. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là hành có mùi hương không mấy dễ chịu sau khi dùng.

 Rau xanh và hoa quả 

 

Ăn quá nhiều đạm trong ngày tết khiến cơ thể ì ạch và dễ bị tăng cân. Vì thế, trước ngày tết, hãy chuẩn bị các loại rau xanh trữ sẵn trong tủ lạnh để mỗi bữa đàn bà có thể có một món salat thật ngon hay chỉ đơn giản là đĩa rau luộc nóng hổi giúp làm ấm bụng. Ngoài ra, cũng đừng quên món tráng miệng với bưởi vì nó rất tốt đối với chế độ giảm béo của đàn bà.

 Cách ăn bánh chưng không tăng cân 

Đây là món ăn rất dễ khiến phụ nữ tăng cân trong dịp tết. Tuy nhiên, nếu đàn bà không thể tránh xa được món này thì có thể cắt một lát thật mỏng và tập trung ăn vào phần nhân đậu xanh vì món ăn này sẽ giúp phụ nữ tránh được hiện tượng tăng cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét