Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Dưỡng da tuyệt vời với cách hay nhất từ cám gạo

duong-da-tuyet-voi-voi-bi-quyet-tu-cam-gaoTrong cuộc sống hàng ngày thường ngày, bên cạnh việc dưỡng da với những mỹ phẩm cao cấp, còn có những cách thức dưỡng da từ thiên nhiên cực kỳ có kết quả tốt và an toàn mà phụ nữ không ngờ tới, bài viết của Comicspeople.Com sau đây xin giới thiệu với quý cô một số phương pháp dưỡng da có kết quả tốt từ ...Cám gạo.

Cứ trong 100 gam cám gạo thì có 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin…

Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có công dụng chống acid hóa, làm mờ sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa…

 1. Dùng làm sữa rửa mặt: 

Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi tia cực tím, nguyên liệu này có những tác dụng ngay tức thì đến làn da: khả năng làm mất bụi bẩn, chất dầu thừa. Được ví như là một "  " thứ hai, nó cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu nghiệm. Vì thế phái yếu có thể dùng nước gạo rửa mặt để làm biến mất sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.

 Cách làm: 

Đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc. Buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều. Bóp nhẹ túi đối với đến khi thấy chất nước trắng sữa nhỏ ra là được. Dùng túi lăn nhẹ nhàng lên mặt. Kết hợp cám gạo và kem dưỡng thật hoàn hảo, da mặt sẽ mịn màng, trắng trẻo.

 2. Giúp tẩy tế bào chết cho da: 

Bột cám sẽ giúp quý bà tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.

 Cách làm: Đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Phái yếu cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage. Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi gột sạch bằng nước vo gạo. Cuối cùng, dùng nước lạnh tắm sạch lại một lần nữa.

 3. Giúp trị mụn đối với da: 

Những hạt bột siêu nhỏ trong “sữa rửa mặt” đặc biệt này còn có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu nhiều ở khu vực mũi và cằm. Mặt nạ bột gạo có tác dụng làm dịu da mặt mỗi khi phụ nữ hoạt động dưới nắng quá lâu. Tinh chất từ bột gạo tẻ sẽ giúp đàn bà tìm lại làn da trắng hồng, mịn màng, .

duong-da-tuyet-voi-voi-bi-quyet-tu-cam-gao-1

Cám

  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - viên nang sữa ong chúa- giúp bổ sung thêm dưỡng chất sức khỏe, có công dụng tránh lão hóa làn da. Người thường xuyên thường xuyên sử dụng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, đào thải mụn, tàn hương và hỗ trợ chữa bệnh nhiều bệnh khác.

Gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

 Cách làm: Lấy ra một lượng bột nhiều hơn hẳn so với những lúc rửa mặt, hòa bột với nước hoặc sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc. Sau đó đắp lên mặt, chờ khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt với nước mát.

 4. Giúp da chống lại các tia UV có hại: 

Nếu chị em nào đã từng tin dùng qua bộ kem dưỡng trắng da thì không thể nào phũ nhận sự tuyệt vời của từng loại mỹ phẩm của bộ loại sản phẩm, trong đó công dụng chống nắng của các loại kem chống nắng luôn được đánh Đơn giá cao.

Xin giới thiệu một biện pháp chống nằng hiệu quả nữa đó là từ cám gạo. Cám gạo có thể bảo vệ cho làn da chúng ta chống lại các tia UV có hại. Trong thực tế, nhiều người lao động Châu Á thường dùng cám gạo để làm đẹp trước khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời. Nhờ có loại " mỹ phẩm "  chống nắng tuyệt vời này mà da của họ không bị các tia UV xâm hại.

 5. Biện pháp giảm nhờn hiệu nghiệm: 

Đầu tiên nên lựa chọn cám gạo mịn, không bị pha tạp. Bảo quản cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, kín gió để không tiếp xúc với không khí. VoƯu điểm nổi trội của cám gạo là thật hoàn hảo cho mọi loại da, đặc biệt tốt cho những người có làn da nhạy cảm. Vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm khi thường xuyên sử dụng biện pháp này nhé. Đây cung là một phương pháp giúp làm mờ vết rạn da, thâm nám hiệu quả, .

 Cách làm: Sau khi rửa mặt và tắm mới thường xuyên dùng mặt nạ làm từ cám gạo. Lấy 2 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh bột kiều mạch, 2, 3 giọt nước chanh và một chút nước ấm trộn đều nhau thành 1 hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ. Thường xuyên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da bớt nhờn. Lưu ý: chúng ta chỉ nên thường xuyên sử dụng mặt nạ cám gạo 2 tuần một lần, nếu dùng nhiều sẽ khiến da bị bào mòn và nổi mụn.

 Ngoài ra , xin giới thiệu với một phương pháp dưỡng da làm đẹp với bộ TPCN kem dưỡng làm trắng da Aqua Wrinkle - liệu pháp tối ưu giúp đàn bà tẩy tế bào chết, chống nắng, ngăn ngừa mụn và dưỡng da hoàn hảo.

 Hinh-anh-kem-duong-da-Aqua-Wrinkle-Whitening

 Hình ảnh kem dưỡng da Aqua Wrinke Cream 

Với sự kết hợp của Sữa rửa mặt giữ ẩm, Tinh chất dung dịch chống lão hóa, Kem chống nhăn Day Cream, Kem chống nhăn Ban Đêm, Kem nền chống nắng, bảo vệ tế bào có tác dụng làm tăng tái tạo tế bào da, giữ ẩm và xoá mờ mọi loại vết nhăn một cách nhanh chóng, làm trắng da, mang lại sự mềm mại, mịn màng và đàn hồi đối với da, giúp nâng cao chức năng bảo vệ da, chống lại gốc tự do neonatal, làm mất sự oxi hoá và hiện diện hắc tố làm sạm da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét